Ngang Trái (5)

577 19 3
                                    

...

"Nằm đó chờ chị mày chút"

Nói rồi cô xuống giường tìm đồ cắt móng tay, bộ dạng vô cùng thiếu kiên nhẫn.

Khi tìm được rồi thì cắt xong một cái lại nóng ruột nhìn nó hai lần, cứ như sợ nó sẽ bốc hơi mất vậy.

Mà nó ở bên này nằm phịch xuống mệt mỏi rã rời tay còn nhấc lên không nổi nữa là... hơi sức đâu mà còn nghĩ đến việc chạy trốn nữa không biết.

Cắt trụi hết bộ móng nuôi mấy năm trời nhưng cô nàng nào đó nào có thời gian tiếc nuối, vừa cắt xong là y như rằng phóng một cái vèo lên giường muốn hưởng hoan cùng mỹ nhân.

Cái mông căng tròn tràn đầy sức sống kia quả nhiên có sức hút mãnh liệt đối với cô. Việc đầu tiên khi lên giường chính là tét mông nó mấy cái đau muốn chết.

"Chị hai đừng đánh, đau..."

"Ai biểu nó cứ lúc lắc trước mặt tao"

Nó cũng cạn lời, cái lí do gì mà kì cục.

Tay cô bò lên cái eo thon của nó sờ mó, da thịt quả nhiên vừa vặn, sờ rất êm tay.

"Quỳ lên nào"

Nó lại gắng gượng quỳ bò trên giường, muốn nói gì đó nhưng bên dưới mép thịt lại bị ngón tay cô tách ra, ngón giữa ngọ nguậy nhanh chóng chui vào dò xét làm nó ngay lập tức cứng đờ, lời nói đến miệng cũng chỉ có thể ngậm ngùi nuốt vào.

Lỗ thịt quả thật rất ấm, cũng rất mềm, trơn nhẫy như được bôi mỡ.

Bên trong không còn lớp màng trinh, cô liền buồn cười nói với nó "Xem ra làm má mày thất vọng rồi, cái lần đầu gì đó còn không phải là mày tự lấy luôn rồi hay sao"

Nó liền giận dỗi đáp "Chị hai kì quá à, phải làm với người khác mới tính chớ"

"Vậy ý mày là chị hai lấy lần đầu của mày đó hả?"

Cô lại chen thêm ngón áp út vào, tốc độ ra vào thần tốc làm nó bủn rủn tay chân không thể đáp lại được gì nữa.

Cô thừa thế áp sát người vào người nó từ phía sau, đặt nụ hôn lên đầu vai bóng bẩy của nó, còn muốn cho thêm một ngón tay vào nhưng bị nó vùng vằng kháng cự.

"Ahh...đừng mà...nhiều quá...ư...nhiều quá...rách mất...a"

Cô đương nhiên thương hoa tiếc ngọc, thế nên cũng không miễn cưỡng nó.

Nhưng hai ngón tay ở trong cơ thể nó chỉ biết không ngừng cắm rút, ra ra vào vào muốn chạm đến hoa tâm nhưng đáng tiếc không đủ dài, mấy điểm mẫn cảm bên trong cũng chưa được khai thác đến làm hạ thể nó như bị treo giữa ranh giới thiên đường và địa ngục, không tài nào thỏa mãn được.

Nó hổn hển quỳ rạp xuống giường, đưa tay luồn xuống bên dưới tự mình sờ lấy hột thịt bị khích thích mà nhô đầu lên cao kia.

"Ớ ớ...trời ơi...sứ...sướng quá...nhiều quá..."

Cô nhìn một màn như vậy cũng bị kích thích đến đỏ mắt, còn nhỏ tuổi mà đã như vậy rồi, không biết khi lớn lên sẽ thành ra cái dạng gì nữa.

Những mẫu truyện les ngắn (Tự viết) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ