Vợ ngoan

3.2K 39 0
                                    

Em là giáo viên và là con của một gia đình gia giáo. Tính em dịu dàng và ôn nhu như nước. Lần đầu tiên gặp tôi đã phải lòng em. Tôi yêu em, yêu từ ánh mắt, nụ cười, yêu cả tánh nết hay e thẹn ấy.

Tôi thì trái ngược lại với em, là dân bất động sản nên tính cách có phần gai gốc hơn rất nhiều. Có lẽ sự tương phản thú vị ấy đã phần nào thôi thúc tôi can đảm tiến lên, mạnh mẽ nắm lấy tay em, cùng nhau đi hết quãng đường còn lại.

Và bằng tất cả tình yêu chân thành của mình, tôi đã có được trái tim em. Một cảm xúc thật sự vỡ òa.

Và hôm nay, sau bao nổ lực đấu tranh, bước qua rào cản của gia đình và định kiến xã hội. Tôi đã mang được em sang Pháp kết hôn. Cầm được tờ giấy kết hôn trên tay mà tôi và em không cầm được nước mắt.

Hôn lễ của chúng tôi được diễn ra long trọng sau đó tại quê nhà Việt Nam.

Đêm tân hôn, tôi nhìn em vui vẻ mở từng chiếc phong bì rồi kĩ lưỡng viết lại số tiền ăn cưới của từng người vào sổ tay thì buồn cười.

Không biết việc này có gì vui mà nàng lại vì nó mà bỏ mặc luôn người vợ nóng bỏng đang chực chờ hầu hạ nàng đêm nay.

Em vẫn chẳng để ý đến tôi, chỉ thỉnh thoảng quay sang bảo tôi nếu mệt thì cứ ngủ trước đi...

Tôi thật không nói nên lời, bò từ trên giường xuống sau lưng em. Hai tay tôi ôm lấy bả vai em nhẹ nhàng vuốt ve trong khi khuôn mặt tôi đang chôn sâu vào sau gáy em, hôn hít, gợi tình.

Em cười khúc khích, bảo rằng muốn tôi kiểm giúp em số phong bì còn lại trong khi em phải đi tắm.

Tôi vẫn lì lợm ôm lấy em không buông, đôi bàn tay hư hỏng đã bắt đầu chiếm tiện nghi.

Em nhẹ nhàng gạt tay tôi ra khỏi ngực em rồi mĩm cười chạy vào phòng tắm.

Tôi thững thờ nhìn theo em, sau đó cũng an phận làm nốt nhiệm vụ được em giao.

Em đóng đô bên trong phòng tắm thật là lâu hoặc có lẽ là do tôi đã quá nôn nóng. Mọi thứ em giao tôi đã hoàn thành đâu vào đấy và tôi đang phải ngồi chờ em đến mòn mỏi.

*cạch cạch*

Một tiếng gõ khe khẽ vào cánh cửa thu hút sự chú ý của tôi.

Vợ tôi đứng đấy với một một bộ đồ ngủ 2 dây ngắn cũn cỡn màu hồng phấn dịu dàng. Nước da trắng ngần cùng đôi chân thon dài của em làm tôi choáng ngợp.

Tôi nhìn em không chớp mắt trong khi em thì đang ngượng ngùng dùng tay che đi mấy phần nhạy cảm trên cơ thể nóng bỏng ấy.

"Chị... Em đã không nghĩ nó sẽ táo bạo đến như vậy..."

Nàng thỏ thẻ với tôi khi từng bước chậm rì rì tiến về phía tôi.

Tôi ôm lấy eo em và cúi mặt xuống vùng bụng mềm mại của nàng mà cọ xát.

Em cười, xoa xoa đầu tôi.

Tay tôi vuốt ve eo nàng rồi dần lần mò xuống vùng mông tròn trịa, đáng yêu.
Lần này nàng đã không ngăn cản tôi như bao lần trước mà để mặc cho tôi tác quái.

Những mẫu truyện les ngắn (Tự viết) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ