*Truyện có chứa nhiều nội dung mang tính bạo d@m. Khuyến khích không nên xem khi chưa đủ tuổi (mặc dù au cũng chưa đủ tuổi), và đã quyết định đọc rồi thì vui lòng không phán xét tác giả:(
Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!!
.......
..
.
Tôi đã không biết em ấy còn có một sở thích kì lạ như vậy.
Thật ra lúc trước cuộc sống tình dục của chúng tôi vốn dĩ rất bình thường, cho đến một lần kia, chúng tôi có chút mâu thuẫn và cô ấy đã bỏ đi trong lúc dầu sôi lửa bỏng để uống rượu với đám bạn của mình.
Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như trong đám bạn ấy không có anh chàng đã từng theo đuổi em.
Tôi biết được điều đó và phát điên lên.
Sau đó tôi mang em về, quăng lên giường và...
Gần như bị cơn ghen tuông làm cho lu mờ lí trí, đêm đó tôi như biến thành con người khác, không có sự ôn nhu chiều chuộng, không có sự dịu dàng săn sóc, tất cả chỉ là sự chiếm hữu tàn bạo.
Tôi vừa đụ em vừa đánh vào mông em răn dạy làm nàng khóc sướt mướt.
Nhưng tôi sẽ không vì thế mà mềm lòng.
Thấy em phản kháng, tôi liền đem dây trói tay em lại rồi "đâm" em đến sáng.
Sau đó mọi chuyện liền diễn biến vi diệu.
...
Một lần khác, khi em ấy đang ướt đẫm, rên rỉ và nhấp nhô trên những ngón tay của tôi thì bỗng nàng thủ thỉ cầu xin rằng.
"Hưm... đ-đánh em đi, xin chị"
"..."
Lần đầu nghe thấy tôi cứ tưởng em nói đùa nên không để tâm, cũng không có ý định làm theo, chỉ âu yếm hôn lên đôi môi đã bị hôn đến sưng tấy ấy.
Nhưng những lần sau đó, em lại nhắc lại về câu nói ấy, lần này tôi giật mình.
Tôi không phải kẻ ngốc.
Tôi biết thứ em muốn là gì, chỉ là tôi không ngờ em lại có sở thích kì quái như vậy.
Nhưng điều đó không quan trọng, tôi yêu nàng đến nhường nào, không phải chỉ là một sở thích nhỏ thú vị thôi sao, tôi sẽ dung túng hết cho nàng.
...
Tết đã cận kề.
Kỳ nghỉ tết lần này chúng tôi quyết định sẽ về quê em một chuyến ngay giao thừa.
Nhưng đêm trước đó nàng cứ nũng nịu với tôi, bắt tôi chiều chuộng nàng và tất nhiên tôi không thể nào chối từ sự cám dỗ ngọt ngào đó.
Ngón tay tôi đi sâu vào nơi ẩm ướt quen thuộc, cong lên ra sức cào lên thành huyệt tìm điểm sướng của em.
Nhìn đôi mắt mơ màng và cơ thể trần trụi đang run rẩy không thể kìm chế ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những mẫu truyện les ngắn (Tự viết)
NouvellesMột số mẫu truyện cà thơi ngắn:)) Hiện đại có, hồi xửa hồi xưa cũng có, nói chung hầm bà lằng🌚