5

21.1K 406 80
                                    

🔞

NAPANSIN ni Selena ang pagiging tahimik at ilag sa kanya ni Greg simula nang makauwi sila sa rest house galing sa falls. She doesn't know why, is it because of the kiss? Nagi-guilty rin kaya ang lalaki sa ginagawa nila? Malalim siyang napabuntong-hininga.

Selena lays in the middle of the bed silently. She stares blankly at the ceiling of the room. Her black, long hair was scattered on the white pillow. Malalim na ang gabi pero hindi pa rin siya makatulog. Hindi pa rin kasi niya maiwasang isipin ang pinagsaluhan nilang halik ni Greg. At magiging hypocrite siya kung sasabihin niya na hindi niya iyon nagustuhan.

She knows that it was wrong, so wrong.

Malalim siyang napabuntong-hininga. Bumangon siya mula sa kama at naglakad palabas ng kwarto niya. Papunta na siya sa kusina nang mamataan si Greg na nakaupo sa couch sa living room. He's holding a glass of liquor, may bote din ng alak na nasa mesa. Tulala ang lalaki, mukhang malalim ang iniisip.

"Kuya..." tawag niya sa lalaki. Mukhang nagulat pa ito nang makita siya, halatang hindi nito namalayan ang paglapit niya.

"Selena..."

Naupo siya sa tabi ng lalaki, "A-ayos ka lang ba? May problema ba?" nahihiya at alanganing tanong niya dito. Ngumiti naman sa kanya si Greg, pero pilit na ngiti iyon. Bigla siyang kinabahan. Hindi kaya nagdadalawang isip na ang lalaki kung itutuloy pa nito ang agreement nila? Gusto na ba nito mag-back out?

Wala sa loob na biglang hinablot ni Selena ang baso na may alak na hawak ni Greg, dire-diretso niya iyong tinungga. Napangiwi pa siya nang gumuhit sa lalamunan niya ang init 'non.

"Sleep with my brother and give me a child..."

"What the hell—"

Selena cut off Greg by kissing his lips. Hinayaan niyang malalaglag ang baso na hawak sa carpeted na sahig. Naramdaman niyang nagulat ang lalaki sa ginawa niya, natigilan kaya mas pinalalim niya ang halik. Hanggang sa maramdaman na niya ang pagyakap ng mga matipunong braso ng binata sa bewang niya. Mainit at mapusok na tinugon na rin nito ang halik niya. Walang kahirap-hirap siya nitong binuhat paupo sa kandungan nito, she's straddling him.

She can taste the liquor that they drink a while ago on his mouth but she doesn't care, unti-unti na siyang tinutupok ng apoy na sinimulan niya.

Ilang sandali pa, pinangko na siya ni Greg papunta sa ikalawang palapag ng bahay. Awtomatikong kumapit at pinaikot niya ang mga binti sa bewang ng lalaki. Pumasok sila sa kwarto nito, naupo ito sa gilid ng kama habang buhat pa rin siya nito, nagpapalitan pa rin sila ng halik. It was like, they're savouring each other lips and mouth. A moan escape from her throat when Greg grip her butt cheeks.

"Are you sure about this, El?" anas ni Greg nang pakawalan nito ang labi niya. She can see desire on his eyes. Damang-dama rin niya ang arousal nito na mismong inuupuan niya.

"Y-yes kuya—"

"Greg. Just call me Greg, El..."

"G-Greg," she was like hypnotized by just looking at his handsome face, marahas siyang napalunok, "Take me..." anas niya. Wala na talagang atrasan iyon. She need to fulfill her promise to her husband, hindi muna niya inisip ang guilt na nararamdaman.

"There's no turning back now, baby." anito at muling mapusok na sinakop ang labi niya. Pinugpog din ni Greg ng halik ang mukha niya. Bumaba rin ang labi ng lalaki sa panga niya, pababa sa balikat.  Isubsob ng binata ang mukha sa gilid ng kanyang leeg at simsimin iyon.

"Uhhm, you fxcking smell so good, baby…" ani ni Greg habang nilalanghap ang halimuyak ng leeg ni Selena at dinadampian ito iyon ng mga halik, "Uhmphh…fxck..." Singhot-halik ang ginawa ni Greg sa leeg ni Selena, hindi na siya magugulat kung mamula ang kanyang balat dahil sa paghalik, pagkagat at pagkuskos ng stubbles ni Greg sa balat niya.

ContractTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon