🔞🔥
NANLULUMONG napaupo si Selena sa nakatakip na bowl sa loob ng banyo habang hawak ang tatlong pregnancy test kits na hawak niya na pare-parehong may tig-iisang guhit.
Negative. Hindi pa siya buntis.
It's been two weeks, simula nang may mangyari sa kanila ni Greg. She thought that one night was enough para mabuntis siya ng lalaki, but she's wrong. Akala niya buntis na siya dahil na-missed niya ang regular monthly period niya kaya agad siyang nag-PT. She heave a deep sigh.
Or maybe, it's too early to say that I'm pregnant?
Selena tried to calm herself. That's right, she need to think positive. Baka nga masyado pang maaga para gumamit siya agad ng PT. Itinapon niya ang mga nagamit na PT sa basurahan, lumabas siya ng banyo at nahiga sa kama. Ipinikit niya ang mga mata at pinakinggan ang huni ng mga ibon sa labas, pati na rin ang tunog ng orasan sa dingding.
Simula nang gabing may nangyari sa kanila ni Greg, medyo dumistansya na muna siya sa binata. Nang magising kasi siya na kapwa sila hubo't-hubad ni Greg sa kwarto nito at maalala ang mga pinagsaluhan nila, nakaramdam na naman siya ng guilt. Kaya nga nang magpunta sila ni Greg sa kabilang isla, kinontact niya agad ang asawa para kamustahin ito, pati na rin sabihin ang nangyari sa pagitan nila ng kapatid nito. Ayaw naman kasi niyang maglihim kay Andy. But despite all of that, Greg still take good care of her. Parang mas naging mas maasikaso pa nga ang binata sa kanya.
Hindi na namalayan ni Selena na nakatulog siya. Nang magising siya, alas-dose na ng tanghali. And to her dismay, dinatnan din siya ng araw na iyon. Hindi niya napigilan ang manamlay. Ni sa pagkain parang nawalan siya ng gana.
"Are you alright, El?" tanong sa kanya ni Greg nang tumabi ito sa kanya sa teresa ng rest house kung saan tanaw nila ang dagat at ang buwan. Malalim siyang napabuntong hininga.
"K-kuya, can I ask a question?" balik-tanong niya sa binata, hindi na niya inabala ang sarili na tapunan ito ng tingin.
"What is it?"
"A-are you sure that you're not...you're not impotent?"
"What? I'm not Selena."
"O baka naman siguro ako yung may problema no? Baka naman—"
"Selena, calm down. Ano bang nangyayari sayo?"
Tuluyan nang pumatak ang mga luha mula sa mga mata niya, "I have a period, kuya. That means hindi pa ako buntis, hindi pa nagbubunga yung nangyari sa atin last time."
"And so? Pwede pa naman siguro natin ulit subukan."
"But what if hindi talaga ako mabuntis? Paano kung hindi ko matupad yung nasa kontrata, paano kung..."
"Selena, listen..." marahan siyang pinaharap ni Greg dito, he even wrapped his arm to her waist. His other free hand cup her cheek, "We both undergone a medical test before right? You know that we're both healthy and capable to have a child. So just relax, stop stressing and pressuring yourself." Using his thumb, pinalis nito ang luha niya sa pisngi.
Selena stare at Greg's eyes, then she nodded. Pilit din siyang ngumiti sa lalaki. "Y-you're right. Thank you, kuya. Sorry din sa biglang pag burst out ko. Nag-aalala lang naman kasi ako na baka hindi ko mabigyan agad ng anak si Andy."
Hindi agad sumagot si Greg. Nanatili lang na nakatitig sa kanya ang lalaki. Then he started to caressed her face, "Anything for you, El." kinuha nito ang isang kamay niya at masuyong iyong dinampian ng halik habang nakatitig ito sa mga mata niya.
His eyes. Nababasa niya ang pagsuyo at paghanga sa mga mata nito. She felt again that unusual feeling inside her chest. She can also feel that her stomach churning.
BINABASA MO ANG
Contract
RomanceBehind Closed Doors #2 : Contract Dahil sa kagustuhan ni Selena na makumbinse ang asawa na magpagamot dahil sa sakit nito, pumayag siya sa kundisyon ng lalaki na kahit sa panaginip hindi niya akalain na magagawa niya. And that is to sleep with her...