☀️ Hướng dẫn ngấp nghé
◉ Tác giả: Rùa Brazil paylak (Dao Cổn Ba Tây Quy)
◉ Edit: Bạch Đơn
◉ CP: game streamer (model) Vương Nhất Bác x designer Tiêu Chiến
◉ Thể loại: song khiết, sủng ngọt, hài hước, đáng yêu, niên hạ, võng du, live stream, có H, HE
◉ Tiến độ: on going
◉ Truyện edit với sự cho phép của tác giả. Tuyệt đối không được reup hay chuyển ver!Một câu chuyện về việc bị lộ danh tính ngụy trang đơn giản vui vẻ, tên khác là "Chơi game gặp phải em trai tiểu học nói muốn ghép CP với tôi".
✿ Lưu ý: Chủ nhà chỉ ship BJYX, tuyệt đối không nhắc đến bất kỳ thuyền nào khác trong nhà mình.
💚BJYXSZD!!!❤️☀️🦁🐰☀️
Chap 1
01
Khi còn là sinh viên năm nhất, Tiêu Chiến đã chơi một game Esports với bạn cùng phòng, hai bên mỗi bên năm người cùng nhau đẩy trụ, ai hủy được thủy tinh (nhà chính) của đối phương trước sẽ thắng.
Trò chơi này bắt đầu không khó, nhưng muốn đánh thật hay thì rất cần thao tác và hiểu biết, Tiêu Chiến không phải là kiểu người rất rành chơi game, nhưng là người cùi bắp mà thích chơi, bạn cùng phòng để anh bắt đầu luyện từ support.
Chiều hôm nay không có tiết học, còn một khoảng thời gian rất dài mới đến tiết tự học buổi tối, bạn cùng phòng đều không ở, anh ngứa ngáy trong lòng, dứt khoát mở máy tính tự mình chơi. Anh ghép đội một ván trước, game này hot, rất nhanh liền vào đội ngũ, quả nhiên vị trí khác đều được chọn trong vài giây ngay, Tiêu Chiến thở dài, nhận mệnh chọn vú em mà mình thường luyện.
Thừa dịp game vẫn đang kết nối, Tiêu Chiến đi rót ly nước, trở về ngồi vào vị trí thì thấy đã tiến vào, vốn dĩ rất bình thường, nhưng Tiêu Chiến lại thấy khung thoại ở bên dưới góc trái có người nói: Vừa nhìn là biết một cô gái, con gái các bạn vào game chậm.
Tiêu Chiến: ?
Người nọ còn nói tiếp: Đã bắt đầu rồi còn không di chuyển, đừng quên mua trang bị ha.
Tiêu Chiến cảm thấy rất cạn lời, chẳng qua mình đi rót một ly nước thôi mà, game cũng vừa mới tiến vào, người này vừa lên đã nói như tạt nước vậy rồi, trong lời nói còn đầy tính kỳ thị.
Nhưng Tiêu Chiến mặc kệ hắn, mua xong trang bị ban đầu rồi đến rừng trước, giúp jungle cầm buff đỏ liền không ngừng đẩy nhanh tốc độ đến đường dưới, vừa nhìn ID, hay thật, cái người giọng cha mười phần vừa rồi kia còn đúng lúc là adc nữa, một ván này mình còn phải hỗ trợ hắn nữa.
Nghĩ đến đây Tiêu Chiến liền nhức đầu, thấy người nọ khoe khoang lặp đi lặp lại động tác bug ngồi ngồi đứng đứng, giống một thằng ngu khoe động tác nhấn like, Tiêu Chiến cạn lời, mắt trợn trắng yên lặng trốn vào bụi cỏ.
Theo đạo lý, tuy nói anh đánh không tốt lắm, nhưng có không ít hiểu biết cần có, trốn bụi cỏ không đoạt kinh nghiệm, lúc bên kia về nhà mua trang bị, anh còn biết nắm bắt thời gian đi ăn chút lớp giáp trụ. Nhưng cho dù đã thật cẩn thận đến nước này, đồng đội adc của anh vẫn muốn đâm chọt anh, lúc thì nói anh không về đổi mới trang bị, lúc thì trách anh đến quá chậm, Tiêu Chiến quả thật tức giận đến mức siết chặt nắm tay, không ngờ adc này còn không thuận theo không buông tha mà nhảy disco ở lôi khu của anh, cuối cùng, vào một lần adc trở về thành, Tiêu Chiến hỗ trợ thu mấy tên lính thấp máu, adc mắng to anh phải ăn kinh nghiệm sau, Tiêu Chiến liền bùng nổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Quân Nhất Tiêu] Hướng Dẫn Ngấp Nghé - Rùa Brazil paylak
Fanfiction☀️ Hướng Dẫn Ngấp Nghé - Rùa Brazil paylak ◉ Tác giả: Rùa Brazil paylak (Dao Cổn Ba Tây Quy) ◉ Edit: Bạch Đơn ◉ CP: game streamer (model) Vương Nhất Bác x designer Tiêu Chiến ◉ Thể loại: song khiết, sủng ngọt, hài hước, đáng yêu, niên hạ, võng du...