☀️🦁🐰☀️
Vương Nhất Bác gửi đến chính là một bức ảnh cậu mặc quần thể thao rộng rãi nhưng có thể nhìn thấy rõ ràng vết cứng. Tiêu Chiến nhịn không được phóng to lại thu nhỏ lại nhìn vài lần, sau đó nhận ra một sự thật khiến anh mặt đỏ tim đập.
Kích thước đáng kể.
Tuy nhiên trò chuyện khiêu dâm với nam sinh viên hiển nhiên không nằm trong phạm vi dự đoán của anh, dù Vương Nhất Bác rất đặc biệt với anh, nhưng anh vẫn muốn dạy cho cậu nhóc có thể vẫn còn đang đắc chí này một bài học nhỏ.
Anh giả vờ tức giận: "Em có ý gì a? Em cảm thấy rất lợi hại phải không?"
Vương Nhất Bác lập tức thu hồi kiểu ảnh vừa rồi, cũng may Tiêu Chiến đã lặng lẽ lưu lại rồi.
Đối phương bắt đầu xin lỗi: "Xin lỗi anh, em không có ý không tôn trọng anh đâu!"
"Vậy em có ý gì?"
Chắc Vương Nhất Bác đã luống cuống, cậu trực tiếp gọi voice cho Tiêu Chiến, Tiêu Chiến cúp máy của cậu, Vương Nhất Bác lại gọi, Tiêu Chiến lại cúp, lần thứ ba gọi qua, Tiêu Chiến nhịn không được nghẹn cười bắt, cố ý giả vờ lạnh nhạt: "Làm gì?"
"Anh ơi, anh giận rồi sao?" Vương Nhất Bác đáng thương vô cùng, "Đều do em tinh trùng lên não, em biến thái, em đáng chết, em thật sự quá thích anh, thật xin lỗi."
"Em nói gì vậy chứ!" Một loạt câu nói cách màn hình vẫn khiến Tiêu Chiến co quắp bất an, khí thế của anh yếu xuống: "Nào có ai gửi cho người mình thích... kiểu ảnh này a."
"Em muốn cho anh biết em thích anh cỡ nào thôi, lần đầu tiên anh chụp ảnh gửi cho em, còn là kiểu như vậy, ai mà chịu nổi, em thật sự không phải cố ý."
Như vậy? Kiểu nào a! Tiêu Chiến mở ảnh mà mình đã gửi ra, đứng đứng đắn đắn, quần áo cũng mặc chỉnh tề, chính là thuận tay chụp bình thường thôi, sao bị Vương Nhất Bác hình dung, như thể anh đã gửi ảnh bất nhã gì đó qua vậy.
Tiêu Chiến vừa rồi còn muốn chọc cậu, bây giờ bị nghẹn đến mức thật không muốn nói chuyện nữa, Vương Nhất Bác nhận ra mình đã nói sai, vội vàng thay thành giọng nghẹn khóc, nói mình vì quá thích anh thôi, sau này sẽ không bao giờ không tôn trọng Tiêu Chiến nữa, hy vọng Tiêu Chiến đừng nóng giận, muốn mình làm gì cũng được.
"Thật sao?" Giọng của Tiêu Chiến rầu rĩ: "Làm gì cũng được sao?"
"Làm gì cũng được." Vương Nhất Bác thật cẩn thận phát ra âm thanh như tai chó cụp xuống.
"Vậy em chụp năm hình đáng yêu cho anh, chụp năm tấm liên tục, rồi lập tức gửi qua đây."
"Hả?" Cái này đổi thành Vương Nhất Bác sửng sốt: "Em không biết mà anh......"
"Không muốn gửi thì thôi." Tiêu Chiến cúp máy, từ trong lỗ mũi phát ra tiếng hừ hừ, nhóc con, anh của em còn không trị được em sao?
Quả nhiên, không bao lâu sau Vương Nhất Bác liền gửi năm tấm hình qua, tuy vẫn không lộ mặt, nhưng có thể nhìn ra được cậu đã cố gắng rồi, có một tấm chụp hơn nửa khuôn mặt, cậu nhéo má mềm mại của mình, nên nói hay không, chỉ một bức ảnh như vậy, đã thật sự thao túng Tiêu Chiến mười phần mười rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Quân Nhất Tiêu] Hướng Dẫn Ngấp Nghé - Rùa Brazil paylak
Fanfiction☀️ Hướng Dẫn Ngấp Nghé - Rùa Brazil paylak ◉ Tác giả: Rùa Brazil paylak (Dao Cổn Ba Tây Quy) ◉ Edit: Bạch Đơn ◉ CP: game streamer (model) Vương Nhất Bác x designer Tiêu Chiến ◉ Thể loại: song khiết, sủng ngọt, hài hước, đáng yêu, niên hạ, võng du...