Chap 13

1.6K 201 19
                                    

☀️🦁🐰☀️

Tim của Vương Nhất Bác đập rất nhanh, cậu ôm Tiêu Chiến chân đã mềm thành sợi mì đến phòng tắm, hai người đều đỏ mặt, lúc tắm cực kỳ yên tĩnh.

Sữa tắm xoa thành bọt thoa lên người Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác xung phong nhận việc muốn tắm cho anh, kết quả càng tắm càng không khống chế được, tay sờ đi sờ lại mấy chỗ nhiều thịt, sờ đến mức trên người Tiêu Chiến nổi da gà, sau đó thẹn quá thành giận ném một cái khăn tắm cho cậu, đóng cửa đẩy người đuổi Vương Nhất Bác ra ngoài.

Vương Nhất Bác luôn luôn da mặt dày sờ sờ mũi, lau khô nước trên người mình, ngồi trên giường lướt di động liền không nhìn nổi nữa, người đại diện đã gọi ít nhất hai mươi cuộc gọi nhỡ lúc hai người tắm lúc nãy, Vương Nhất Bác gọi lại, còn chưa mở miệng đã bị một tràng mắng chửi đổ ập xuống: "Đang làm gì mà không nghe máy? Cậu thật giỏi a, hơn nửa đêm mà ông đây còn phải tăng ca cho cậu, có phải vẫn đang ở chỗ người ta không? Hả? Thầy Tiêu gì kia?"

Vương Nhất Bác khó hiểu: "Sao anh biết em ở chỗ anh ấy?"

"Anh làm sao biết à?" Người đại diện bị tức cười: "Một đêm xuân đúng không? Di động không xem đúng không? Tự em xem chuyện gì xảy ra đi, lập tức thu dọn về nhà ngay, anh đang ở nhà em chờ em đấy."

Điện thoại bị cắt đứt, Vương Nhất Bác có loại dự cảm xấu, nhấn mở WeChat, quả nhiên, ngoài người đại diện đoạt mệnh chất vấn liên hoàn ra, còn có mấy anh em và bạn cùng phòng thân thiết đã gửi rất nhiều tin nhắn cho cậu, nhóm bạn cùng phòng uống rượu ở hộp đêm hồi tối liên tục xin lỗi cậu, cậu nhấn vào, thấy bạn cùng phòng nói người anh em à, tớ thật sự có lòng tốt tạo cơ hội cho cậu, không ngờ lại bị chụp.

Bị chụp?

Vương Nhất Bác nhíu mày, cậu nhấn vào link mà bạn cùng phòng gửi, là Weibo của một tên paparazzi mà cậu rất ghét, tiêu đề là【Người mẫu đỉnh lưu chơi lớn ở hộp đêm, xu hướng tính dục thành một bí ẩn, ôm mỹ nam về?】kèm hình 1 là Tiêu Chiến ôm eo cậu chờ xe ở ven đường, kèm hình 2 là cậu bám trên người Tiêu Chiến như con khỉ, chu môi hôn người ta, Tiêu Chiến không thể tránh né bị cậu hôn đến mức vẻ mặt bất đắc dĩ.

Tuy rằng cậu thấy lượng chuyển phát và bình luận đang từ từ dâng lên, nhưng mà mấy hình đính kèm này thật sự chọc cười cậu, Vương Nhất Bác chưa bao giờ biết mình ở trước mặt Tiêu Chiến là dáng vẻ chó săn như vậy, cậu thậm chí còn cảm thấy vui rạo rực, còn rất không đúng lúc mà lưu hình lại.

Bầu không khí bình luận không tốt lắm, đều nói một anti chọi mười fans, đáng lẽ không nên có quá nhiều người công kích xu hướng tính dục của cậu, thậm chí còn bịa đặt bậy bạ về cuộc sống riêng tư của cậu, vì Vương Nhất Bác làm nghề đến nay chưa từng thiết lập bất kỳ nhân thiết nào, cậu dấu hỏi đầy đầu, cậu làm việc luôn là thích gì làm nấy, có khi nào che giấu xu hướng tính dục vì giữ fan bạn gái đâu chứ?

Càng nghĩ càng giận, cậu dùng acc phụ đối đầu solo với netizen, kết quả chẳng biết tại sao lại cãi vã với một ID có avatar quen mắt, tuy rằng người đó mắng cậu, nhưng toàn bộ quá trình lại ác ý với Tiêu Chiến hơn nhiều, Vương Nhất Bác rất nghi hoặc, cậu nhấn vào xem mới phát hiện, người này là đại fcp của Leo và Đầu Thỏ Thỏ, cô nhận ra người trên hình là Thỏ Thỏ, đau buồn phẫn nộ đan xen cho rằng Đầu Thỏ Thỏ "ngoại tình" liền đăng rất nhiều topic lên án.

[Bác Quân Nhất Tiêu] Hướng Dẫn Ngấp Nghé - Rùa Brazil paylakNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ