🐽 Warning: Chat sex siêu hot!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
☀️🦁🐰☀️
Buổi tối trở lại khách sạn, Tiêu Chiến tắm rửa một chút, tâm trạng anh không tệ, cuối tuần có thể về nhà một chuyến rồi.
Lần này đi công tác thật sự quá lâu rồi, cũng may hôm nay Lâm Hiền Chính nổi điên, chắc là rất khó hợp tác với bên J tiếp, tỷ lệ anh đạt được cơ hội hợp tác lần này sẽ lớn hơn nữa, hợp tác sớm một chút liền có thể hoàn thành nhiệm vụ sớm một chút, về nhà ngồi văn phòng bắt cá.
(Bắt cá 摸鱼: chỉ hành vi lười biếng và không chăm chỉ.)
Anh lật di động nhấn mở giao diện trò chuyện với Vương Nhất Bác, bên trên còn dừng lại ở Vương Nhất Bác lên án anh vì công tác quá bận mà không có thời gian ăn cơm, trong lòng anh ấm áp vô cùng, giống như có đuôi chó con cào mềm vậy, lại nghĩ đến hôm nay mình ở trước mặt người khác nói Vương Nhất Bác là bạn trai của mình, mặt anh hơi hơi đỏ hồng, có loại cảm giác có tật giật mình, nhưng anh lại nói với chính mình không cần nghĩ nhiều, dù sao cũng không có những người khác biết mình nói như vậy.
Từ khi hai người tái hợp trên mạng đến nay, lịch sử trò chuyện mỗi ngày đều nhiều đến mức lướt không hết, một chút chuyện nhỏ cũng phải nói hết với nhau, lớn như kế hoạch nghề nghiệp, nhỏ như đồng nghiệp nhiều chuyện, lúc đầu Tiêu Chiến còn cảm thấy mình nói quá nhiều chuyện vô nghĩa, Vương Nhất Bác sẽ ngại phiền, ai ngờ thằng nhóc này mỗi ngày vui rạo rực, anh kiềm chế ý muốn chia sẻ còn bị Vương Nhất Bác chất vấn đáng thương vô cùng, hỏi sao anh lại lạnh nhạt.
"Anh đang làm gì thế." Tin nhắn của Vương Nhất Bác bật ra, Tiêu Chiến nhịn không được trả lời ngay lập tức: "Không có việc gì làm, đang chơi di động."
"Vậy à, he he." Giọng điệu của Vương Nhất Bác có vẻ rất hưng phấn, Tiêu Chiến có chút không rõ nguyên do, đối phương đột nhiên chuyển đề tài, hỏi anh: "Có phải khóe miệng của anh có nốt ruồi không?"
Tuy mọc một nốt ruồi không có gì ghê gớm, nhưng Tiêu Chiến nghĩ đến Vương Nhất Bác nhất định đã xem đi xem lại bức ảnh mà anh gửi qua kia mới hỏi vấn đề này, không biết sao lại cảm thấy rất mắc cỡ, liền trả lời cậu một từ ừm.
Bây giờ Vương Nhất Bác rất phấn khích, cắm đầu cắm cổ gửi tin nhắn cho anh, lúc thì khen nốt ruồi của anh đẹp, khiến cậu muốn hôn; lúc thì nói Tiêu Chiến chỗ nào cũng đẹp, có cơ hội cậu muốn ngắm toàn thân trên dưới hết một lần...... Anh thế này anh thế kia, gửi tin nhắn vô sỉ cho Tiêu Chiến khiến cả người anh nóng lên, nếu là người khác, nếu là trước đây, chắc chắn Tiêu Chiến đã nổi giận, kéo chặn xóa bỏ hàng dài rồi, nhưng hôm nay anh cứ ngồi trên giường, có loại cảm giác nói không nên lời, loại cảm giác này khiến anh kìm lòng không đặng phát run, sau đó đầu óc không thanh tỉnh mà trả lời Vương Nhất Bác: "Còn gì nữa không?"
Giây tiếp theo Vương Nhất Bác liền gọi voice qua.
Tiêu Chiến đeo tai nghe lên, nghe thấy rất rõ ràng bên trong truyền đến tiếng hít thở của Vương Nhất Bác, sau đó cậu cười khẽ hỏi anh: "Hôm nay anh gan lớn vậy sao? Không sợ em thật sự ăn anh à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Quân Nhất Tiêu] Hướng Dẫn Ngấp Nghé - Rùa Brazil paylak
Fanfiction☀️ Hướng Dẫn Ngấp Nghé - Rùa Brazil paylak ◉ Tác giả: Rùa Brazil paylak (Dao Cổn Ba Tây Quy) ◉ Edit: Bạch Đơn ◉ CP: game streamer (model) Vương Nhất Bác x designer Tiêu Chiến ◉ Thể loại: song khiết, sủng ngọt, hài hước, đáng yêu, niên hạ, võng du...