Chap 7

1.5K 196 39
                                    

Lời của tác giả: Nhân vật mới, người mẫu J là ai a 😯😯😯

☀️🦁🐰☀️

01

Từ sau khi Tiêu Chiến đồng ý với Vương Nhất Bác cùng nhau live stream, anh xem như chính thức gia nhập ngành sản xuất streamer rồi.

Lúc đầu quả thật anh rất căng thẳng, dù sao người đến xem live stream cũng không phải đều thân thiện, hơn nữa lúc ấy phòng live stream của Vương Nhất Bác đang đứng ở đầu sóng ngọn gió, người đến xem náo nhiệt nói vài lời cợt nhả không phải số ít, khiến tâm trạng hai ngày đầu của Tiêu Chiến rất không tốt, cũng may Vương Nhất Bác ở phòng live stream dỗi trời dỗi đất, giúp cậu dỗi về lại phần lớn khán giả không có ý tốt, thời gian lâu rồi, từ từ cũng liền khôi phục bình thường.

Trong khoảng thời gian này Tiêu Chiến vẫn cùng Vương Nhất Bác live chơi game nhiều, anh không thích nói chuyện ở phòng live stream lắm, liền có vẻ cả người rất thẹn thùng, nhưng anh càng như vậy, người xem liền càng hưng phấn, mỗi ngày hỏi chuyện nhà của anh, còn thường hay đùa giỡn một chút, hỏi anh bao lớn rồi, có phải vẫn đang đi học không, có thích Leo hay không, toàn những câu hỏi như vậy.

Vương Nhất Bác luôn che chở cho anh, mỗi lần chỉ cần Tiêu Chiến lắp bắp đáp không được, Vương Nhất Bác liền sẽ tức giận.

Cậu hoàn toàn khác với những gì Tiêu Chiến tiếp xúc thường ngày, ở phòng live stream nói một không hai, vừa không vui liền trực tiếp offline, người xem đều trêu chọc nói mình là M run, lần nào đến phòng live stream của Leo cũng bị mắng, nhưng cậu vừa trò chuyện với Tiêu Chiến liền đáng thương vô cùng, tính tình ôn nhu lại rất đáng yêu, khiến Tiêu Chiến rất tách biệt.

(M run 抖m: là loại người có khuynh hướng bị bạo dâm bị tra tấn, ngược lại với S run (khuynh hướng hành hạ), và cũng chỉ loại một tính cách nhân vật và khuynh hướng tâm lý.)

Hai ngày nay công ty bận rộn, bản vẽ thiết kế cho mùa mới sắp ra mắt, buổi tối Tiêu Chiến phải tăng ca, không chỉ chính mình phải vẽ, còn phải đốc thúc đồng nghiệp dưới quyền ra bản thảo, vốn không rảnh live stream, nhưng vừa khéo chính là, Vương Nhất Bác cũng nói trong khoảng thời gian này rất bận, hình như là công tác và việc học của cậu đúng lúc đụng nhau, cậu nói đùa rằng nói trắng ra là ban ngày phải đi làm công, buổi tối còn phải hoàn thành bài tập.

"Này, cậu nghe nói chưa, người mẫu được mời lần này là cái kia, cái kia cái gì mà, J rất hot đó đó."

Nửa đêm, Tiêu Chiến nâng ly cà phê đen nâng cao tinh thần, anh vừa chỉ đạo tổ tài liệu viết các loại vải cho đơn đặt hàng vừa nghe đồng nghiệp nhiều chuyện, hình như mấy cô gái rất hưng phấn: "Có phải có thể xin ảnh có chữ ký không a?"

Anh cũng hứng thú, tò mò thò lại gần: "Ảnh gì?"

"A tổ trưởng!" Nữ đồng nghiệp đưa đồ ăn vặt trong tay qua, hai mắt tỏa sáng: "Chính là J a, người mẫu rất hot kia a, nhãn hiệu đại ngôn của công ty đều muốn công bố cậu ấy, tớ nghe tổ vật liệu tiết lộ, sản phẩm mới lần này sẽ do cậu ấy mặc."

"J sao?" Tiêu Chiến rất kinh ngạc, vị người mẫu này mấy năm nay siêu hot, năng lực biểu hiện thời thượng rất lợi hại, Tiêu Chiến cũng sẽ lục lục sàn diễn thời trang của cậu ấy xem, có vài bộ lễ phục mà anh thiết kế được lấy cảm hứng từ người mẫu trẻ này.

[Bác Quân Nhất Tiêu] Hướng Dẫn Ngấp Nghé - Rùa Brazil paylakNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ