☀️🦁🐰☀️
Đều nói đàn ông là động vật nửa thân dưới, khi dục vọng dâng cao, trí khôn liền theo đầu óc tập trung vào hai lạng thịt kia, Tiêu Chiến vô cùng đồng ý với điều này.
Không riêng gì nói Vương Nhất Bác, chính anh cũng vậy, hai người vừa gọi điện thoại liền bị kích tình, chẳng còn lý trí gì cả, nhưng chờ cao trào khiến người ta thần hồn điên đảo qua đi, Tiêu Chiến nằm trên giường, ôm mền, bất giác nhận ra vài chuyện bất thường.
Tạm thời coi như lúc Vương Nhất Bác nói lời cợt nhả với anh khen anh eo thon chân dài là một loại ảo tưởng của đàn ông đi, nhưng cậu lại buột miệng thốt ra tên anh, Tiêu Chiến suy nghĩ rất cẩn thận, trước nay anh chưa từng nói với Vương Nhất Bác là mình tên Tiêu Chiến.
Như vậy chuyện này liền trở nên rất đáng nghi, hơn nữa chuyện này chỉ có hai loại khả năng, một là Vương Nhất Bác đơn thuần biến thái lén ăn cắp thông tin của Tiêu Chiến, hai là thật ra cậu đã sớm mai phục bên cạnh Tiêu Chiến rồi, nghĩ tới nghĩ lui Tiêu Chiến vẫn cảm thấy loại thứ hai có khả năng lớn hơn, Vương Nhất Bác hẳn là không đến mức ăn cắp thông tin của anh, nên đổi sang loại thứ hai sẽ rất hợp lý.
Như vậy cậu rốt cuộc là ai, lại xuất phát từ mục đích gì mà không chịu nhận Tiêu Chiến chứ?
Anh bắt đầu suy nghĩ cẩn thận.
Nhưng nếu thật sự muốn tìm ra Vương Nhất Bác ẩn núp bên cạnh Tiêu Chiến, muốn nói khó thật ra cũng không khó, dù sao chân dài vai rộng bàn tay to kia đã có thể loại trừ phần lớn người được chọn rồi, càng đừng nói là loại cảm giác quen thuộc như có như không này, đột nhiên lanh trí, Tiêu Chiến nhanh chóng chốt được một ứng cử viên rồi.
Anh mở máy tính ra lên Weibo, tìm tìm kiếm kiếm một phen, tìm được một bộ ảnh tạp chí của người mẫu J chụp lúc trước, áo sơ mi bông bên trong trống không, Tiêu Chiến lấy bức ảnh cơ bụng mà Vương Nhất Bác đã gửi cho anh ra, cầm di động qua so sánh, ha ha, quả nhiên là nhóc, rốn tròn.
Sự thật đã được tiết lộ.
Tiêu Chiến nhớ lại lần đầu tiên J và anh gặp mặt, ánh mắt nóng rực kia còn có ở trước mặt Lâm Hiền Chính cố ý lấy lòng anh, mọi thứ không hợp lý đều trở nên hợp lý, nhưng mà thằng nhóc này thật đúng là có ý đồ xấu, cố ý nói muốn theo đuổi anh, liền vì xem bộ dáng hoảng loạn của anh sao? Tự biên tự diễn bộ phim tâm thần phân liệt thú vị lắm nhỉ!
Đột nhiên Tiêu Chiến nhớ đến ngay chiều nay, lúc Tiêu Chiến từ chối người mẫu J, lấy ra màn hình khóa hình Vương Nhất Bác, còn rất dõng dạc nói cậu là bạn trai của mình, lúc đó Tiêu Chiến kiêu căng ngạo mạn bao nhiêu, thì giờ phút này liền cảm thấy xấu hổ và giận dữ muốn chết bấy nhiêu. Trời ạ! Thảo nào buổi tối Vương Nhất Bác tăng vọt tình dục như vậy, dám nói đủ thứ chuyện lung tung rối loạn, đó chẳng phải là vì cảm thấy chắc chắn Tiêu Chiến đã yêu mình rồi, tùy ý cậu thao túng, chính là đánh cuộc anh sẽ không tức giận mà thôi.
Thằng nhóc thúi!
Tiêu Chiến mắng ra hai cái răng thỏ trắng tinh, suy nghĩ trong chốc lát, nheo mắt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Quân Nhất Tiêu] Hướng Dẫn Ngấp Nghé - Rùa Brazil paylak
Fiksi Penggemar☀️ Hướng Dẫn Ngấp Nghé - Rùa Brazil paylak ◉ Tác giả: Rùa Brazil paylak (Dao Cổn Ba Tây Quy) ◉ Edit: Bạch Đơn ◉ CP: game streamer (model) Vương Nhất Bác x designer Tiêu Chiến ◉ Thể loại: song khiết, sủng ngọt, hài hước, đáng yêu, niên hạ, võng du...