☀️🦁🐰☀️
Không phải Đầu Thỏ Thỏ: Em vẫn nói chuyện kiểu vậy
Tiêu Chiến chọn trả lời tin nhắn của Vương Nhất Bác.
W: A, anh trả lời thật nhanh
Không phải Đầu Thỏ Thỏ: Vừa lúc đang xem di động
W: Là vừa lúc đang chờ tin nhắn của em đi
Vẫn như lúc nhỏ vậy, Tiêu Chiến nghĩ, nhưng mà loại cảm giác khoe khoang này khiến anh thả lỏng không ít.
Vương Nhất Bác nói chuyện trước sau như một, hai người ăn ý không đề cập đến khoảng cách mấy năm nay, Tiêu Chiến từ trong miệng cậu biết được bây giờ cậu đang học đại học, rất nhàn, bởi vì từ nhỏ đã thích chơi game nên đấu trí đấu dũng với người nhà rất nhiều năm, sau khi đậu đại học thì lại không ai quản cậu nữa, cậu liền đến nền tảng live stream làm game streamer, tuy là hot, nhưng cậu nói với Tiêu Chiến đây chỉ là nghề phụ của cậu.
"Vậy nghề chính thì sao?" Tiêu Chiến hỏi.
Vương Nhất Bác tỏ vẻ bí hiểm: "Sau này nói với anh."
Tiêu Chiến trả lời cậu một chữ ò, cảm thấy thằng nhóc này thần thần bí bí, lại nhìn đến cậu nói sau này, hỏi cậu sau này là khi nào, Vương Nhất Bác đột nhiên nói sang chuyện khác: "Anh, buổi tối đến xem em live stream không?"
Cậu gửi tên một nền tảng, sau đó là một chuỗi số, nói với Tiêu Chiến đây là phòng live stream của cậu, Tiêu Chiến đang rất hiếu kỳ, đồng ý với cậu buổi tối tới xem, lại hỏi mấy giờ.
W: Khoảng 9 giờ, ID của anh tên gì, em follow một chút.
Không phải Đầu Thỏ Thỏ: Anh cũng sau này lại nói.
Chỉ cho một mình cậu úp úp mở mở à, Tiêu Chiến cũng không muốn bại bởi một nhóc xấu xa đâu.
Vương Nhất Bác không gõ chữ nữa, gửi qua một voice, Tiêu Chiến nhấn mở theo bản năng, liền nghe thấy giọng cười rất thấp của Vương Nhất Bác, sau đó mới nói: "Không sao a, anh đến là tốt rồi."
Tiêu Chiến nghe thấy giọng cậu bên tai, xuyên qua thiết bị điện tử không biết có sai lệch hay không, nhưng giọng nói đó đủ để anh mê muội, trầm thấp, thờ ơ, lại có một loại lười biếng gợi cảm, khiến Tiêu Chiến lúc này mới rõ ràng ý thức được người trò chuyện đối diện với anh, đã sớm không còn là cậu bé năm đó nữa, mà là một chàng trai trưởng thành.
Chín giờ tối, Tiêu Chiến đã ăn tối đơn giản với bạn cùng phòng xong và trở về khách sạn, anh tắm rửa xong đi ra, trên máy tính đã tải app nền tảng live stream của Vương Nhất Bác rồi, anh mở số phòng ra, máy tính liền đặt ở chân giường, còn mình ngồi cầm khăn tắm lau tóc, một bên cầm di động tìm đọc tin nhắn công việc hôm nay.
Anh liền trả lời vài tin nhắn, lại định ra kế hoạch làm việc ngày mai, lúc này mới buông việc, nằm trên giường nhìn máy tính. Trong phòng live stream, đầu tiên là âm nhạc, sau đó có thể nhìn thấy một chiếc ghế esports, phía sau là một mặt tường, trên tường có vài poster điện ảnh, phòng live stream bố trí rất đơn giản, Tiêu Chiến nhớ đến Vương Nhất Bác nói với anh mình không trọ ở trường, thuê một phòng để tiện làm việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Quân Nhất Tiêu] Hướng Dẫn Ngấp Nghé - Rùa Brazil paylak
Fanfiction☀️ Hướng Dẫn Ngấp Nghé - Rùa Brazil paylak ◉ Tác giả: Rùa Brazil paylak (Dao Cổn Ba Tây Quy) ◉ Edit: Bạch Đơn ◉ CP: game streamer (model) Vương Nhất Bác x designer Tiêu Chiến ◉ Thể loại: song khiết, sủng ngọt, hài hước, đáng yêu, niên hạ, võng du...