Chap 15

1.8K 164 12
                                    

☀️🦁🐰☀️

Thời gian quay trở lại vào đêm bức ảnh bị phơi bày.

Hôm nay Lâm Hiền Chính tăng ca một chút, lúc hắn chuẩn bị cà thẻ rời đi, thấy đồng nghiệp còn đang tăng ca đều hơi nhìn chằm chằm hắn, hắn nghiêm túc dùng ánh mắt liếc lại, mấy cấp dưới đang ló đầu ra nhìn đều lập tức rụt về.

Trong lòng hắn rất bực bội, không biết có phải hắn nhạy cảm quá hay không, luôn cảm thấy từ sau lần hắn ở công ty đánh nhau với người mẫu hợp tác kia, thì luôn có người thảo luận sau lưng hắn.

"Mẹ nó thật phiền."

Lâm Hiền Chính bước ra khỏi tòa nhà công ty, tiện tay đốt điếu thuốc, nhớ đến hôm nay ở phòng trà của văn phòng, trong lúc vô tình nghe được nữ đồng nghiệp của công ty nhiều chuyện, nói hình như Tiêu Chiến và người mẫu J kia đang gọi điện, lúc làm việc còn thường xuyên lên sân thượng nán lại.

Hắn càng nghĩ càng tức, cảm thấy J rất giả vờ, nếu đã mập mờ với con trai, còn giả trai thẳng cái gì, đều ở trong giới này, sao mọi người lại không biết chơi chứ? Dựa vào cái gì vung tay đánh nhau với hắn.

Đáng giận hơn là cậu ta ưu ái Tiêu Chiến như vậy, ai cũng biết Tiêu Chiến có xích mích với hắn, J này chắc chắn vì tình riêng mà muốn chọn bản thảo của Tiêu Chiến, hắn hận nhất chính là bị Tiêu Chiến đạp dưới chân.

Tâm trạng của hắn không tốt liền muốn đi uống hai ly, gọi điện kêu vài bạn nhậu thường đi chung với nhau, mấy người bàn bạc đến một gay bar nanpa khá nổi tiếng gần đó.

(Liệp diễm 猎艳: Nanpa là hành vi trò chuyện với người lạ ở những nơi công cộng hoặc trên mạng để tìm kiếm sự đồng ý phát triển mối quan hệ yêu đương hoặc trở thành đối tượng tình một đêm hoặc bạn tình.)

Thật vừa đúng lúc chính là hắn ngồi trong quán bar đến nửa đêm, toàn trường chẳng có ai thú vị, hắn chán chết nên ra ngoài hóng gió, vừa lúc nhìn thấy hai người đi ra từ hộp đêm đối diện, một người là J, một người khác vừa khéo chính là Tiêu Chiến.

Hắn vội vàng ngồi xổm một bên, giữ khoảng cách không xa không gần với hai người, thấy J đang nói gì đó với Tiêu Chiến, sau đó dán lên như thuốc cao bôi trên da chó, Tiêu Chiến có vẻ hơi không kiên nhẫn, nhưng cũng không đẩy cậu ra, ngược lại ôm đối phương, một bàn tay vỗ lưng J rất nhẹ.

Lâm Hiền Chính không chút nghĩ ngợi móc di động ra chụp lại, tuy là đêm khuya, nhưng phố này xem như sầm uất, các biển hiệu và đèn neon bổ sung cho ánh sáng, ảnh chụp hơi mờ nhưng đã có thể thấy rõ mặt hai người.

Hắn nhìn theo hai người ngồi xe taxi rời đi, đột nhiên có chút cảm xúc dâng trào, hắn nhớ rõ xu hướng giới tính bên ngoài của J vẫn luôn là trai thẳng, mấy năm nay bạo hồng cũng chưa từng có tai tiếng, nếu hắn bán ảnh chụp cho paparazzi, một mặt nói không chừng có thể kiếm được một khoản tiền lớn, một mặt cũng có thể đả kích J đồng thời kéo Tiêu Chiến xuống nước, ai cũng biết công ty rất coi trọng việc ra mắt sản phẩm mới này, nếu có điều gì đó xảy ra vào thời điểm ra mắt sản phẩm mới, thì Tiêu Chiến không bị sa thải cũng phải bị xuống chức về Trùng Khánh.

[Bác Quân Nhất Tiêu] Hướng Dẫn Ngấp Nghé - Rùa Brazil paylakNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ