Chap 2

1.6K 205 30
                                    

☀️🦁🐰☀️

01

Sau đó Tiêu Chiến lại cùng【Vương Thiếu Ngỗ Ngược】chơi game vài ngày, hai người chậm rãi quen thuộc dần.

Cậu bé nói với anh mình tên Vương Nhất Bác, học lớp 6, mới vừa khai giảng, vì chơi game rất giỏi nên góp sức dạy hoặc chơi thay rất nhiều bạn học, trao đổi chút tiền tiêu vặt hoặc mượn chút bài tập về nhà để chép.

Vương Nhất Bác rất tự hào về phương diện chơi game này, ngày đầu tiên sau khi dùng một tay ADC giúp Tiêu Chiến thắng ván ân oán, lại đổi acc chính của mình dẫn Tiêu Chiến đánh rank, mỗi vị trí cậu đều chơi một cách thành thạo.

Ngay từ đầu Tiêu Chiến vẫn chọn support mà mình khá nắm chắc, Vương Nhất Bác không cướp được ADC liền móc ra jungle, một ván game này Vương Nhất Bác như lớn lên ở đường dưới, ngoại trừ farm quái rừng ở rừng còn chạy xuống đường dưới, khiến đồng đội đường giữa và trên chửi ầm lên vì cậu chưa bao giờ đi hỗ trợ, mãi đến khi Vương Nhất Bác pentakill lần thứ hai thì bọn họ mới thay đổi giọng điệu, nói: "Ca, không sao đâu, thích đi dưới thì đi dưới đi, tụi em tự đi được!"

Nhưng phía sau trò chơi, Vương Nhất Bác nói với Tiêu Chiến: "Chị ơi, chị đừng ủy khuất chính mình, muốn chơi vị trí gì thì chơi vị trí đó, em đều sẽ giúp chị."

Hảo gia hỏa, một câu khiến trái tim Tiêu Chiến nhảy lên kịch liệt hai lần, lần đầu là cậu bé thính quá giỏi, lần hai là Tiêu Chiến nghĩ thầm anh thật sự không phải chị a!

Vì thế chỉ trong vài ngày, thứ hạng của Tiêu Chiến liền tăng lên nhiều cấp nhanh chóng, một đường tăng lên ngang hàng với người đứng đầu ký túc xá có thứ hạng cao nhất, rất nhanh đã bị các bạn cùng phòng phát hiện, em út Trần Gia Minh ngồi xổm bên cạnh bàn học của anh khoa trương xin anh: "Đầu Thỏ Thỏ ới, cậu mang tớ đi nữa, làm sao tăng lên đột ngột vậy."

Tiêu Chiến cũng không phải cố tình giấu giếm không nói, nhưng mà mình bây giờ đang ôm đùi một nam sinh tiểu học chơi game, nói thế nào cũng thấy hơi ngượng ngùng, anh do do dự dự không nói, càng ấp úng thì bạn cùng phòng càng tò mò, cuối cùng Tiêu Chiến bị dây dưa hết cách, nói gần đây mới thêm một bạn tốt trong game, đánh rất giỏi, và điểm số đều do anh và người ta cùng nhau ghi.

"Vậy thì sao đâu, tớ chơi chung không phải được rồi sao, tớ có thể đánh support!" Trần Gia Minh nói: "Thao tác của mấy người bọn họ cũng không tồi, chúng ta có thể chơi team 5 không!"

Mấy bạn cùng phòng gật đầu như gà con mổ thóc, bọn họ hâm mộ sắp chết rồi, quãng thời gian rớt rank như uống nước, lên rank như đứng chổng ngược uống nước không dễ chịu, đều nghĩ nếu có thể ôm đùi thì sẽ ôm đùi ngay.

Tai Tiêu Chiến ửng hồng, anh cảm thấy khó xử, mấy nam sinh mắt trông mong nhìn anh, anh mà không mang theo người ta thì có vẻ quá đáng, vì thế anh khẽ cắn môi, một năm một mười nói hết chuyện đã trải qua cho bạn cùng phòng nghe.

Trưởng phòng Lâm An Nguyên nghe xong ngẩn người, sau đó chỉ ra: "Ý của cậu là thằng bé nhà người ta vẫn xem cậu là chị lớn sao?"

Tiêu Chiến nào ngờ hắn biết bắt trọng điểm như vậy, hơi thẹn thùng gật gật đầu.

"Má ơi, đặc sắc vậy sao." La Lượng nhịn không được vừa cười vừa nhảy lên nhảy xuống, hắn là khoa thể dục, vóc dáng lại lớn, nhảy lên y chang con vượn gorilla linh hoạt quơ chân múa tay: "Thằng bé của cậu vẫn chưa hay biết gì, quá hài, tớ thật muốn thấy cảnh tượng khi nó biết cậu không phải chị gái ghê."

[Bác Quân Nhất Tiêu] Hướng Dẫn Ngấp Nghé - Rùa Brazil paylakNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ