Chap 14

1.5K 187 24
                                    

☀️🦁🐰☀️

Chỉ mới một đêm cộng thêm một sáng kể từ khi Vương Nhất Bác phát sóng trực tiếp thừa nhận mình là Leo, Tiêu Chiến lại cảm thấy mình đã dành phần lớn cuộc đời để lo lắng về điều đó rồi, sáng tinh mơ bị gọi vào công ty mở họp, đã được thăm hỏi từ cấp trên đến bạn bè người thân, sau đó viết báo cáo, điền thủ tục, từ lúc mới bắt đầu bực bội bất an, đến bây giờ anh đã chết lặng rồi, bình tĩnh đón nhận công ty xử lý cách chức tạm thời, mua vé máy bay về Trùng Khánh.

Bạn cùng phòng đại học gọi điện đến, mở đầu chính là đù mé che trời lấp đất, giọng của Trần Gia Minh quá lớn, cách điện thoại mà vẫn khiến Tiêu Chiến bị chấn động đau đầu: "Cậu cậu cậu, nhóc, gì kia, nhóc kia......"

"Cậu cái gì mà cậu, nhóc cái gì mà nhóc?" Tiêu Chiến cạn lời.

Trần Gia Minh cũng cảm thấy khó tin: "Là thằng nhóc xấu xa năm đó sao? Cái gì mà, Vương Thiếu Cuồng Ngầu?"

"Là Vương Thiếu Ngỗ Ngược." Tiêu Chiến sửa đúng, sửa đúng xong lại cảm thấy Vương Thiếu Ngỗ Ngược so với Vương Thiếu Cuồng Ngầu cũng không tốt hơn là bao, thậm chí nhớ lại vẫn cảm thấy rất xấu hổ, cũng may Trần Gia Minh không rối rắm cái này, hắn vẫn chấn động vì Tiêu Chiến thật sự yêu đương với Vương Nhất Bác vẫn còn học tiểu học năm đó, hai người còn lên hẳn hot search.

"Thật lợi hại, nó theo đuổi cậu à?" Trần Gia Minh hỏi, Tiêu Chiến nói câu ừm, hắn chậc chậc hai tiếng: "Thằng nhóc này, tâm cơ khá sâu, dự mưu đã lâu!"

Điểm này Tiêu Chiến không phủ nhận, nghĩ đến khoảng thời gian trước Vương Nhất Bác còn trầm mê trong niềm vui một mình chia ra diễn hai vai, anh liền nhịn không được lén cười rộ lên ở điện thoại bên này, Trần Gia Minh vẫn đang lo tự mình nói: "Nhưng mà hai người cũng rất lợi hại, tớ xem topic rồi, làm rất lãng mạn a, tớ cảm thấy không phải chuyện xấu gì, bây giờ bất kể làm gì cũng đều cần lưu lượng mà ha ha ha ha."

Tiêu Chiến hàn huyên với hắn một lát thì phải lên máy bay rồi, ba mẹ rất lo lắng, vòng đi vòng lại bốn năm tiếng cuối cùng cũng về nhà rồi, trước khi vào trong nhà anh đã gửi tin nhắn cho Vương Nhất Bác nói mình về đến nhà rồi, bảo cậu đừng lo lắng, ghi chép tin nhắn của hai người vẫn còn dừng lại ở hai ngày trước, Tiêu Chiến nghĩ thầm có lẽ di động của thằng bé bị người đại diện tịch thu rồi, dù sao nghe nói nghệ sĩ nào cũng đều bị quản lý như vậy.

Về đến nhà ngửi thấy một mùi đồ ăn quen thuộc trước, anh vào trong nhà, ba có vẻ rất cẩn thận, hỏi anh: "Đói bụng chưa?"

Chắc chắn là Tiêu Chiến đói rồi, anh vẫn giống như thường ngày, để đồ xuống, rửa tay, ngồi vào bàn ăn, nhưng mà anh cảm giác rất bất thường, rõ ràng đã xảy ra một chuyện không nhỏ như vậy, mà ba mẹ anh cũng chưa hỏi một câu, trong nhà yên tĩnh đến mức rất kỳ lạ, lúc ăn cơm ba cứ nhìn chằm chằm anh, còn bị mẹ Tiêu đá một cước.

"Hai vị lại đang diễn gì đây? Muốn hỏi cứ việc nói thẳng đi!" Tiêu Chiến buông chén, cùng biết rõ không giấu được chuyện với hai vị này, ba Tiêu mẹ Tiêu liếc nhau, mẹ nhịn không được trước: "Út à, không phải mẹ khăng khăng muốn quản con yêu đương a, nhưng mà Sư Tử gì đó J gì đó kia, con có biết rõ hắn không, đừng để bị lừa a!"

[Bác Quân Nhất Tiêu] Hướng Dẫn Ngấp Nghé - Rùa Brazil paylakNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ