C19

376 30 0
                                    

Chương 19

Yến đại tổng tài dẫn Tư Không Dịch lên tầng cao nhất trong công ty. Đi thang máy chuyên dụng, thoạt nhìn rất có cảm giác đẳng cấp. Loại tư thế ông đây chính là vua của hắn làm Tư Không Dịch nhịn nửa ngày mới cố lấy dũng khí hỏi: “Từ lúc mới đến tôi đã rất muốn hỏi một câu, anh trực tiếp dẫn tôi đi ký hợp đồng, vậy anh là tổng tài của công ty giải trí này à?”

Yến đại tổng tài nghe câu này, thản nhiên cười nhạo một tiếng, sau đó Ngô Hình ở bên cạnh chỉnh chỉnh cà vạt, dùng giọng nói *cư cao lâm hạ tỏ vẻ: “Tổng tài của chúng tôi trăm công ngàn việc, chỉ là một công ty giải trí sao có thể làm phiền đến Yến tổng? Yến tổng có chuyện quan trọng hơn cần làm.”

*Cư cao lâm hạ – 居高临下: ở trên chỗ cao nhìn xuống – hình dung ở vào vị thế vô cùng có lợi, kẻ bề trên.

Tư Không Dịch nhìn dáng vẻ ngẩng cao đầu của Ngô Hình, thật sự không nhẫn tâm nói ra câu “Chuyện quan trọng chính là dẫn tôi đi ký hợp đồng hả?”.

“À, vậy công ty giải trí này là công ty con à?”

Ngô Hình ho một tiếng: “Ừ, tuy đúng là như vậy nhưng cậu đừng nói trước mặt cha của Yến tổng, vị kia luôn cho rằng công ty có thể phát triển tốt như vậy hoàn toàn là nhờ vào công lao của ông ấy.” Còn thực tế ấy hả? Ai cũng biết boss thật sự ở đây là ai.

Tư Không Dịch nháy mắt đã hiểu, sau đó hơi cảm thán vỗ vỗ vai Yến Khôn: “Anh trai tổng tài, anh cũng không dễ dàng gì a!” Một thằng em đã đủ buồn phiền, còn thêm một lão cha. Quả nhiên trên thế giới này không có chuyện gì là thập toàn thập mỹ.

Yến Khôn nghe vậy khóe miệng hơi co rút, sau đó mới ừ một tiếng: “Lát nữa đừng đi lung tung. Ký tên là được.” Tuy hắn hoàn toàn không có ý định gặp cha ruột, nhưng ai biết lão cha có muốn gặp hắn không? Nếu gặp, gương mặt của thằng nhóc này nói thế nào cũng là vấn đề.

“Được.”

Kế tiếp Yến Khôn dẫn Tư Không Dịch đến văn phòng phó tổng tài, hắn tên là Yến Khảm, tên này… rất đặc biệt. Hơn nữa cậu còn phát hiện phó tổng tài có chút giống Yến Khôn.

*Khảm: quẻ khảm (một trong tám quẻ Bát quái, tượng trưng cho nước)

“Lấy hợp đồng hạng nhất ra. Gọi Khổng Triệu đến, gần đây hắn rất nhàn, anh sắp xếp cho hắn mang người mới.”

Sau khi Yến Khôn vào phòng phó tổng tài, cực kỳ có khí thế ngồi xuống sô pha, ngược lại chính là vị phó tổng Yến Khảm kia, như là hoàn toàn không ngờ Yến Khôn lại đến đây, lập tức hoảng sợ nhảy dựng lên: “Trời đất, anh họ! Sao anh lại tới đây? Em lập tức gọi Khổng Triệu đến.”

Tư Không Dịch nghe hai thấy chữ anh họ, cậu có chút ngoài ý muốn, cậu còn tưởng rằng nhà họ yến thế hệ này chỉ có Yến Khôn và em trai hắn.

Yến đại tổng tài uống một ngụm trà: “Bà con xa cách mấy đời.” Dòng chính Yến gia chỉ có hai anh em hắn, mà ông nội cũng chỉ có một mình lão cha là con trai, vì vậy lúc hắn hơn mười tuổi đã bị thúc ép nhanh chóng trở nên kiên cường, nếu chỉ trông chờ vào lão cha và em trai hắn, đừng nói lúc này làm phú nhị đại hay tam đại gì đó, không chừng bọn họ đang ở dưới gầm cầu uống gió tây bắc rồi!

Tiểu Đội Bát Quái Siêu ĐẳngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ