Chương 51
Sau khi Nhạn Minh đăng Weibo, fan não tàn của hắn không phân biệt đúng sai nhục mạ Trần Hi, cứ như chính bọn họ tận mắt nhìn thấy Trần Hi làm chuyện gì rất có lỗi với Nhạn Minh vậy. Ngôn ngữ kịch liệt làm người qua đường cũng nhìn không nổi, đừng nói chi đến fan của Trần Hi đang ngồi xổm dưới Weibo của hắn.
Fan hai bên chửi nhau quả thật khiến người khác nhìn không kịp, mọi người còn tưởng trận chiến mắng chửi này sẽ kéo dài rất lâu, không chừng Trần Hi hoặc là Nhạn Minh muốn dùng Weibo lăng xê gì đó. Nhưng cư dân mạng rảnh rỗi bỗng nhiên phát hiện một dòng nước trong ngay giữa những lời mắng chửi, mà thậm chí dòng nước này ngày càng nhiều, cuối cùng che luôn bình luận của hai nhóm fan.
Đó chính là fan của @Tiểu đội bát quái.
Cũng không phải Tiểu đội bát quái sẽ cọ độ nổi tiếng gì, chỉ là mọi người đều nhận thức được – Nếu có chuyện gì không rõ ràng, vậy thì cứ xem bằng chứng chính xác đi. Sau khi có chứng cứ, không phải ai đúng ai sai vừa nhìn là biết ngay sao?
Cho nên cuối cùng fan của @Tiểu đội bát quái chiếm đa số.
Mà ngay cả fan của Trần Hi cũng tỏ vẻ, bọn nhà tin tưởng idol nhà mình sẽ không làm chuyện gì xấu xa, cho nên bọn họ nguyện ý chờ bằng chứng. Nhưng đa số fan của Nhạn Minh lại không ủng hộ điểm này, bọn họ vẫn siêng năng mắng chửi Trần Hi. Cho đến khi Trần Hi phát Weibo.
@Diễn viên Trần Hi: @Nhạn Minh yêu âm nhạc yêu cuộc sống, lần đầu tiên nhìn thấy ác nhân cáo trạng trước. Rốt cuộc ai đúng ai sai? Ai thẹn với lương tâm? Anh và tôi rõ ràng nhất. Còn nữa, @Tiểu đội bát quái, nếu cậu có bằng chứng, tôi muốn xem chứng cứ. Ít nhất tôi không thẹn với lương tâm.
Lập tức toàn bộ internet bùng nổ, rất rõ ràng giữa Nhạn Minh và Trần Hi có gì đó không thể nói rõ. Nhưng quan điểm hai người lại khác nhau như trời với đất. Hiện tại không riêng gì hai nhóm fan lòng như lửa đốt, ngay cả quần chúng ăn dưa cũng vò đầu bứt tai.
@Nóng vội không ăn hết đậu hũ nóng: @Tiểu đội bát quái, đội trưởng ơi! Tôi nóng ruột sắp chết rồi, nhanh đưa bằng chứng đi mà! Quả thật là sốt hết cả ruột!
@Nhanh nửa nhịp: Đã ngồi xổm canh chừng dưới Weibo của @Tiểu đội bát quái, chờ cho ăn.
@Lòng yên tĩnh tự nhiên nguội lạnh: Ha hả, xem cách ăn nói và thực lực của mỗi người, tôi đứng về phía Trần Hi, ít nhất hắn có gan bảo người ta đưa bằng chứng. @Nhạn Minh yêu âm nhạc yêu cuộc sống, anh có dám trả lời một câu không?
Câu nói của @Lòng yên tĩnh tự nhiên nguội lạnh làm rất nhiều fan của Trần Hi và cư dân mạng đồng tình, tất cả đều vọt đến Weibo của Nhạn Minh bắt hắn lên tiếng. Nhưng lúc này Nhạn Minh cũng không rảnh rỗi lên tiếng, bởi vì hắn đang đối mặt với lửa giận ngút trời của Lục Phong.
“Cậu điên rồi phải không?! Vô duyên vô cớ đăng một bài mơ hồ, kích động lên Weibo, cậu muốn ầm ĩ cho mọi người đều biết đúng không?!” Lồng ngực Lục Phong phập phồng: “Tôi thật không biết đầu óc cậu có tác dụng gì? Chẳng lẽ cậu không biết khi sự thật bị lộ ra, tiền đồ của cậu cũng xong luôn sao? Ai cho cậu lá gan lớn như vậy?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Đội Bát Quái Siêu Đẳng
Historia CortaMột con chó đầu đàn thích chụp lén. Một con mèo ngạo kiều thích nhiều chuyện. Một con muỗi thích nghe trộm. Một con hamster quen thói mượn gió bẻ măng. Cộng thêm một thanh niên chỉ cần nhìn thấy chuyện bát quái kì lạ gì đó là không nhấc nổi chân, kh...