C24

321 30 0
                                    

Chương 24

Tư Không Dịch thật tình nhịn không nổi, sau khi nghe cây tiên nhân chưởng nói, cậu trực tiếp cười một tràng. Nhưng trời biết tuy ngoài cười nhưng trong lòng đã rơi lệ đầy mặt, lúc cậu định nhanh chóng nghiêm túc lại, giải thích với năm người đối diện, cây tiên nhân chưởng lại mở miệng quấy rối.

Cây tiên nhân chưởng: [Oa nói cho anh biết! Người trung niên vẻ mặt nghiêm túc kia nói nhiều lắm, ông ấy rất thích lầm bầm lầu bầu nha, trước kia ông ấy coi oa là một mỹ nhân tuyệt sắc mà nói tới nói lui! “Anh yêu em ~”, “Yêu em đến chết”, “Anh muốn hôn em”. Oa không rõ nữa, nếu ông ấy hôn oa, vậy không sợ hôn thành cái vá à? Tuy là oa quả thật rất đẹp nha.]

*Vá

Tư Không Dịch: “… Phụt ha ha ha ha!” Cậu muốn chết luôn cho rồi QAQ! Nhưng hôn thành cái vá thật sự là, cười không dừng được a!

Năm người kia đã từ kinh hoàng biến thành mặt không thay đổi.

Chú Phùng càng đau lòng tỏ vẻ: “Tiểu Khổng à, lúc đến Tiểu Dịch không làm kiểm tra sức khỏe phải không? Đây là bệnh gì vậy? Nếu nó thường xuyên bị như vậy, đừng nói là đóng phim, không chừng không đến một phút đã bị lên báo rồi.”

Richard bất nam bất nữ bên cạnh chém theo một dao: “Chính là cái loại tin tức #Minh tinh đang đóng phim đột nhiên phát bệnh tâm thần. Thật là… Lần đầu tiên tôi dạy người mới như vậy đó.”

Chị Vân cũng gật đầu nói: “Chuyện này đúng là độc nhất vô nhị, Tiểu Khổng à, cậu xác định không phải cậu ta đang đùa chúng ta đó chứ?”

Khổng Triệu tỏ vẻ hắn cũng thật mệt tâm a. Hắn cũng không biết.

“Lần đầu tiên tôi nghe thấy chuyện này, tôi cũng rất kinh ngạc.” Sau đó Khổng Triệu đi thẳng về phía Tư Không Dịch, định hỏi xem thằng nhóc này có gì khó nói không.

Kết quả hắn thấy Tư Không Dịch hít sâu một hơi, mạnh bạo lau mặt một cái, sau đó tiến lên nói: “Anh Khổng, tôi hoài nghi nơi này không sạch sẽ, có thể đến phòng khác không? Tôi sẽ giải thích hành vi vừa rồi của tôi!”

Khổng Triệu dùng ánh mắt nghi ngờ nhìn cậu, nhưng nghĩ đến người này là Yến tổng tự dẫn đến, tuy hắn có rất nhiều nghi ngờ nhưng cuối cùng cũng đồng ý: “Vậy đến phòng đối diện đi. Ánh mắt trời ở đó không tồi.”

Tư Không Dịch thả lỏng, may là mặt mũi của Yến tổng to như mặt trời, sau đó cậu lại sợ hãi trong lòng hỏi thêm một câu: “Ở đó không có cây tiên nhân chưởng nào phải không?”

Khổng Triệu theo bản năng nhìn thoáng qua cây tiên nhân chưởng trong phòng, cứ cảm thấy hình như cây này sinh động hơn vừa nãy? Sau đó hắn co rút khóe miệng, cảm thấy bản thân bị người nào đó ảnh hưởng rồi. “Yên tâm đi, trong phòng kia không có bất kỳ cây cối gì.”

Tư Không Dịch lập tức thở phào nhẹ nhõm, sau đó vắt hết óc cân nhắc xem lát nữa phải giải thích thế nào mới làm cho cậu trông có vẻ đáng tin và vô tội.

Căn phòng đối diện quả nhiên là tràn ngập ánh mặt trời, Tư Không Dịch lướt nhìn một vòng, quả thật không có cây cối gì đáng nghi, cậu hạ quyết tâm, nhìn Khổng Triệu và bốn người kia nở nụ cười ngại ngùng: “Tôi có thể giải thích chuyện vừa rồi.”

Tiểu Đội Bát Quái Siêu ĐẳngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ