Chương 112
“Anh Yến, trước kia không có cơ hội gặp được anh, tôi còn thắc mắc người sáng lập một đế quốc thương nghiệp sẽ có dáng vẻ gì? Ôi chao, bây giờ mới thấy, thật sự là ngoài dự kiến của tôi.” Hardy đại khái cỡ hai mươi lăm, hai mươi sáu tuổi, ngoại hình coi như anh tuấn, tiếc là ánh mắt lại giống cha hắn, dù hiện tại hắn đang cười nhưng lại không biểu hiện vẻ ôn hòa cởi mở.
Gương mặt này hoàn toàn khác hẳn với Tư Không Dịch.
Yến Khôn nhìn Hardy cười khó coi như thế, trong lòng ghét bỏ, nếu Tư Không Dịch cười như vậy nhất định sẽ rất sáng sủa dễ nhìn, giống như tỏa ra ánh sáng vậy.
Trong lòng nghĩ vậy nhưng ngoài mặt Yến tổng lại không thay đổi: “Ồ, điểm nào ngoài dự kiến nhất?”
Hardy thấy Yến Khôn tiếp lời lập tức cười nói: “Không ngờ anh Yến là người tài hoa, anh tuấn và khí phách như vậy.”
Yến Khôn ha hả trong lòng, ông đây tin mới là lạ: “À.”
Hardy lại cười một tiếng, không phải vậy chứ, vừa rồi hắn nói nhiều như vậy mà người trước mặt này chỉ đáp một tiếng. Đây là xem thường hắn hay là sao?!
Lúc này Yến tổng không muốn tốn thời gian chút nào: “Tôi đang nấu cháo trong bếp, cậu có chuyện gì thì nói nhanh đi, tránh nồi cháo của tôi bị khét.”
Gương mặt Hardy cứng đờ, không thể tin nói thẳng ra: “Anh mà cũng nấu cháo?!”
Yến tổng nhướng mày: “Sao vậy, có ai quy định tổng tài không thể nấu ăn hả?”
Gương mặt Hardy trở nên cực kỳ vặn vẹo, hắn nhịn không được thì thào nói: “Lẽ nào việc nấu cơm có ích cho công tác kinh doanh? Tại sao cha tôi cũng thích nấu cơm, anh cũng thích.”
Yến Khôn nghe thế suýt nữa nhịn không được bật cười, tên này thế mà so sánh hắn và cha hắn ta. Nhưng hắn không già chút nào. Thế nhưng nhìn thiếu gia của Hades cố sức nói chuyện trước mặt hắn là biết người này muốn cái gì.
“Bên cậu xử lý Richard thế nào? Tôi giúp ông ta tháo dỡ biệt thự, hẳn là bên cậu không để ý chứ?”
Hardy nhanh chóng lắc đầu, hắn còn đang nghĩ phải mở lời thế nào, cũng may Yến Khôn đã mở miệng trước, như vậy không có vẻ là hắn mặt dày quấn lấy, ít nhiều gì cũng còn chút mặt mũi.
“Richart đã bị cha tôi xử lý nghiêm khắc, từ nay về sau ông ta không có bất cứ vị trí gì trong công ty Hades. Chúng tôi tuyệt đối không ngờ ông ta lại dùng cách thức bỉ ổi như vậy chèn ép Yến tiên sinh. Cha tôi sẽ cẩn thận điều tra, có lẽ còn vài công ty bị Richard ép ký hợp đồng như vậy. Đây là nỗi bất hạnh của công ty chúng tôi, thế mà xem một người như vậy là tâm phúc. Tôi muốn chân thành xin lỗi anh Yến.”
Yến Khôn từ chối cho ý kiến, thái độ của Hardy làm hắn tương đối hài lòng.
“Ngoài ra, cha tôi nói vì biểu hiện lòng thành muốn xin lỗi, hợp đồng súng ống và hợp kim kia, công ty Hades chúng tôi đồng ý thêm 3% lợi nhuận, anh thấy thế nào?”
Yến Khôn nghe thế im lặng nhìn Hardy, sau đó bỗng xì cười một tiếng: “Tôi đang nấu cơm, cậu đi trước đi.”
Thằng ngốc này còn muốn chơi tâm nhãn trước mặt hắn, giả vờ còn rất giống, đáng tiếc dù đóng kịch giỏi thế nào thì cũng không qua được mắt hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Đội Bát Quái Siêu Đẳng
Short StoryMột con chó đầu đàn thích chụp lén. Một con mèo ngạo kiều thích nhiều chuyện. Một con muỗi thích nghe trộm. Một con hamster quen thói mượn gió bẻ măng. Cộng thêm một thanh niên chỉ cần nhìn thấy chuyện bát quái kì lạ gì đó là không nhấc nổi chân, kh...