Chương 148: Phiên ngoại 2
Đảng cp nhiệt tình thảo luận, nhìn như nói có sách mách có chứng, có hình ảnh có chân tướng, không thể chỉ dùng từ “khó chịu” để miêu tả tâm trạng của Yến tổng lúc này. Cố tình bộ phim này còn do hắn chủ động bỏ tiền đầu tư, nhìn cư dân mạng hưng phấn bàn tán nói đạo cụ bộ phim hoàn mỹ thế nào, trang phục đẹp ra sao, Yến tổng cảm thấy lỗ nặng. Lúc này hắn thực sự rất thông cảm cho những người làm việc ở hậu trường biết chân tướng.
Cũng may, Yến tổng có tiền, có thể tùy hứng.
Vì thế, lúc đội ngũ Địch Nam Trúc, Tư Không Dịch, Mạc Hàn, Chung Khôi đang cực kỳ cao hứng định tổ chức ăn mừng, bọn họ nhận được thông báo của Yến tổng, hắn muốn quay một ngoại truyện vô trách nhiệm. Đối với yêu cầu tùy hứng vô lý thế này, đầu tiên Địch Nam Trúc từ chối, nhưng sau đó hắn không chịu nổi đại tài khí thô của Yến Khôn, mà Yến tổng cũng tỏ vẻ đó là ngoại truyện cuối cùng, thế là mọi người ngoài miệng thì không muốn nhưng vẫn vui vẻ hào hứng quay thêm ngoại truyện.
Yến tổng yêu cầu giữ bí mật tin tức này. Thế mà trong đoàn làm phim có một diễn viên không nhịn được muốn khoe khoang một chút, kết quả vừa mới lên tiếng đã bị người của Yến tổng tóm được, suýt nữa bị đuổi ra khỏi đoàn làm phim. Vì thế mọi người đều yên tĩnh, buông di động nghiêm túc quay phim.
Lúc ngoại truyện được quay xong, bộ phim đã chiếu đến tình tiết thứ sáu. Theo nội dung bộ phim, nam chính Tư Không Dật có bạn gái chính thức là Đậu Sa Sa và một đồng đội là Lãnh Hàn, cộng thêm chó mèo ngày nào cũng đánh nhau và một con hamster thích chiếm lợi. Bọn họ rất thông minh và dũng cảm cùng nhau phá các vụ án đạo tặc, hái hoa tặc, vụ án Hà Bá, vụ án bà đồng và vụ tham ô đường thủy, cuối cùng nắm được nhược điểm của nhân vật phản diện, kẻ đã hại nhà Tư Không Dật, chuẩn bị dùng điểm này chiến đấu với hắn.
Vì mỗi vụ án đều được dàn dựng rất tỉ mỉ, hợp logic và trâu bò nên rating của Phong tử hiệp tham rất cao. Bộ phim còn chưa chiếu xong, các diễn đàn thảo luận về vụ án, trang phục, tuyến tình cảm, boss cuối cứ liên tục nhảy ra, diễn viên trong phim trở nên cực hot đến không thể hot hơn, dù là khách mời cũng kéo được chút nhiệt độ.
Dưới tình hình như thế, nhóm fan yêu thích bộ phim bày tỏ muốn có phần hai, tỏ vẻ trên đời có rất nhiều vụ án, Phong tử hiệp tham nếu tiếp tục chiếu sẽ vẫn thu hút người xem, có nhiều cái để nói đến.
Rất nhanh đề tài #Phong tử hiệp tham có thể quay kéo dài đằng đẵng được mọi người đẩy lên top. Đến tập áp chót, khi bạn gái Đậu Sa Sa chết, mọi người tỏ vẻ nếu không quay phần hai thì bọn họ sẽ đến công ty Quang Diệu Tinh Quang biểu tình thị uy mỗi ngày.
Nhìn bình luận như vậy, diễn viên và đoàn làm phim đều dở khóc dở cười. Yến tổng bắt đầu xuất chiêu trên Weibo.
@Tổng tài Yến thị: @Mọi người, về cp chính thức của Tư Không Dịch, trong ngoại truyện sẽ làm sáng tỏ.
@Từ từ để tui bình tĩnh một chút: Làm một fan trung thành ngày nào cũng ngồi xổm canh chừng, tôi thấy Weibo này có vấn đề!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Đội Bát Quái Siêu Đẳng
Short StoryMột con chó đầu đàn thích chụp lén. Một con mèo ngạo kiều thích nhiều chuyện. Một con muỗi thích nghe trộm. Một con hamster quen thói mượn gió bẻ măng. Cộng thêm một thanh niên chỉ cần nhìn thấy chuyện bát quái kì lạ gì đó là không nhấc nổi chân, kh...