C80

243 20 0
                                    

Chương 80

Tiếng hét của Tống Chi Chi làm tất cả mọi người chú ý, lập tức nhìn qua, người đại diện và trợ lý nhanh chóng kéo Mạnh Thanh Thu lên, còn trợ lý của Tống Chi Chi thì đang ôm cô an ủi. Nhìn hai người có vẻ rất vô tội.

Nhưng người đại diện của Mạnh Thanh Thu tuyệt đối sẽ không cho qua như vậy: "Tống tiểu thư, trước khi cô khóc, có thể cho chúng tôi một lời giải thích về hành động vừa rồi không? Rốt cuộc cô thấy thứ gì đáng sợ mà đối xử với Thanh Thu của chúng tôi như vậy? Tuy Thanh Thu dễ tính, nhưng cũng không có nghĩa là có thể tùy tiện bị người xô ngã xuống đất chứ? May mà cơ thể Thanh Thu không tồi, nếu đổi lại là một người suy yếu, có thể đã bị xây xát hay gãy xương gì đó, cô có chịu trách nhiệm nổi không?"

Người đại diện của Mạnh Thanh Thu họ Chu, trong giới rất nổi danh có năng lực và tình tính nóng nảy. Đẳng cấp cũng tương tự với Khổng Triệu.

Tuy người đại diện của Mạnh Thanh Thu rất lợi hại, nhưng Tống Chi Chi có thể lăn lộn trong giới giải trí thành minh tinh tuyến hai, người đại diện cũng không phải là quả hồng mềm, lúc này cô ta lên tiếng: "Anh không thấy Chi Chi bị dọa đến phát khóc sao? Con gái trời sinh nhát gan không nói, mà sợ nhất chính là mấy chuyện ma quỷ. Hơn nữa bộ phim này lại là trinh thám hồi hộp, Chi Chi phản ứng lớn đẩy người là không đúng, nhưng đại diện Chu không cần nắm chết không tha như vậy chứ?"

"Cô..!" Đại diện Chu còn muốn nói gì đó, lại bị Mạnh Thanh Thu nắm chặt, sau đó hắn quay đầu lại, ngoài dự đoán của mọi người, hắn ôn hòa nói: "Chi Chi có sao không? Bây giờ em thấy thế nào? Còn sợ hãi không? Nếu em đã khá hơn thì tiếp tục quay phim được không? Đạo diễn Lục và mọi người còn đang chờ."

Tống Chi Chi cứng đờ người, sau khi mọi người nghe Mạnh Thanh Thu nói, trong lòng cũng dâng lên vài phần bất mãn đối với Tống Chi Chi. Rốt cuộc tiểu minh tinh này đang làm cái quỷ gì vậy? Muốn lấy chuyện này tên top cọ độ nổi tiếng sao? Gần đây sao lại có nhiều người không thực tế như vậy?

Ngay lúc mọi người đang nghĩ như vậy, Tống Chi Chi lại lui khỏi lồng ngực của trợ lý, hai mắt hồng hồng, rõ ràng vừa mới khóc xong, ngược lại dáng vẻ này dễ làm người ta thương xót, mọi người lại dâng lên vài phần quan tâm.

"Thật ngại quá, vừa rồi đúng là em quá sợ hãi, không suy nghĩ gì liền đẩy ngã Mạnh ảnh đế, thật sự xin lỗi anh Mạnh, em không cố ý, lúc ấy do em quá sợ hãi." Tống Chi Chi luôn cường điệu bản thân quá sợ hãi, làm mọi người rất muốn biết rốt cuộc là thứ gì đáng sợ như vậy.

Lúc này Tư Không Dịch và Yến Khôn cũng ở bên cạnh, Tiểu Văn ghe vào bên tai cậu vo ve hai tiếng.

[Cô gái này giấu mọi người, cô ta đã từng sinh con.]

Tư Không Dịch nghe vậy co rút khóe miệng, Tống Chi Chi luôn biểu hiện cô vẫn còn độc thân, thế nhưng sự thật lại là đã có con rồi sao? Thật đáng sợ.

[Nhưng cô ta không có địch ý với anh, mà là có địch ý với tên khốn Mạnh Thanh Thu.]

Hai mắt Tư Không Dịch chợt lóe, nghe thật thú vị... Có lẽ tiếp theo Tống Chi Chi sẽ nói gì đó không hay đây.

Tiểu Đội Bát Quái Siêu ĐẳngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ