C44

296 25 1
                                    

Chương 44

Trương Đình Đình nhìn tấm ảnh toát lên vẻ ấm áp chữa khỏi hiếm hoi trong các tác phẩm của Yaris, muốn nhanh chóng lên tàu điện ngồi xem tạp chí. trong suy nghĩ của cô lúc này, ảnh bìa theo phong cách ấm áp, vậy thì toàn bộ ảnh chụp đều theo phong cách này đúng không? Nhưng khi cô vất vả tìm được một chỗ ngồi trên tàu điện ngầm rồi, lòng đầy chờ mong mở quyển tạp chí ra, tấm ảnh đầu tiên đập vào mắt làm cô phải kinh hô lần thứ hai.

“Trời đất!”

Tấm hình ở trang một có phong cách hoàn toàn khác với tấm ảnh bìa, hoặc có thể nói là hai thái cực hoàn toàn trái ngược nhau. Nhân vật chính trong tấm ảnh vẫn là người thanh niên kia, chỉ là lúc này cậu ta mặc một bộ đồ da bó sát toàn thân, lộ ra dáng người cân xứng, đeo bao tay da màu đen ngồi trên chiếc mô tô Harley màu trắng bạc, trắng đen đối lập gây ấn tượng mạnh cho người khác, mà khóe miệng thanh niên kia nhếch lên một nụ cười xấu xa như có như không, ánh mắt lợi hại tự tin, tấm ảnh toát ra hơi thở hoang dã, làm người ta tim đập dữ dội,

“A a a a a! Ai vậy ai vậy ai vậy?! Chị, chị mua tạp chí này ở đâu vậy?! Ôi chao, sao có một anh đẹp trai dữ vậy?! Trời đất ơi! Đẹp đến nỗi em không khép nổi chân!!”

Ngay lúc Trương Đình Đình đang nhìn tấm hình kinh ngạc ngẩn người, bên cạnh bỗng nhiên vang lên tiếng hét kích động, sau đó cô cảm thấy bả vai trầm xuống, quay đầu nhìn sang, một cô gái bím tóc cao như đuôi ngựa, hai mắt phát sáng nhìn chằm chằm tạp chí của cô.

“À, tạp chí ảnh Thế giới hoàn mỹ của Yaris.” Trương Đình Đình trả lời.

Thiếu nữ bím tóc đuôi ngựa kia lập tức lấy điện thoại ra ghi chú tên tạp chí, sau đó làm dấu cầu xin đối với Trương Đình Đình: “Chị gái! Chị gái xinh đẹp! Chị cho em xem cùng được không? Anh trai này thật, thật đẹp quá! Em mà không được ngắm anh ấy, phỏng chừng cả ngày nay sẽ không yên lòng!”

Trương Đình Đình nở nụ cười: “Làm gì khoa trương như vậy? Đến quảng trường trung tâm là chị xuống xe, còn có năm trạm dừng, cho em xem trước!”

Thiếu nữ tóc bím nghe thế kích động, ôm mạnh Trương Đình Đình một cái: “Cám ơn chị! Lát nữa em cũng mua một quyển, sau đó khoe với bạn học.”

Trương Đình Đình mỉm cười thân thiện, nhìn thiếu nữ bím tóc đuôi ngựa hoạt bát tươi trẻ, có chút hâm mộ cô bé có thể tùy ý bản thân, còn chưa phải đối mặt với áp lực xã hội.

“A a a a a a! Ánh mặt trời trong tấm ảnh này đẹp quá! Nhưng anh trai vẫn đẹp hơn! Cảm giác như cả người anh ấy đều bừng sáng! Anh ấy rất thích hợp làm anh trai dương quang nha!” Thiếu nữ lại lật một trang, lại kêu lên.

Trương Đình Đình nhìn những người xung quanh bắt đầu nhịn không được duỗi đầu ngó quá, đụng nhẹ vào người thiếu nữ: “Này, nhỏ giọng một chút, đừng ảnh hưởng đến người khác.”

Thiếu nữ tóc bím lập tức gật đầu, sau đó lại lật một trang, kết quả lại kêu lên. Nhưng cũng may lần này cô bé kịp giơ tay bụm miệng, cô bé kích động lắc lắc đầu nói: “Chị xem nè! Em vừa nói anh ấy như ánh mặt trời, nhưng tấm ảnh này, nói, nói thế nào nhỉ?”

Tiểu Đội Bát Quái Siêu ĐẳngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ