Chương 57
Trong khi mọi người cứ hưng trí bừng bừng mà tám #Làm thế nào để quyến rũ Yến tổng, #Công tử hồ nước ngốc manh, thời gian cứ thế trôi nhanh, trong nháy mắt Tư Không Dịch đã vào đoàn phim Dong binh chi vương được một tháng.
Tháng trước, buổi tối một ngày nào đó sau vụ đạo cụ xảy ra vấn đề, Tư Không Dịch đến nhà Từ Đồ Chi ăn tối. Từ Đồ Chi vốn rất lo lắng cho tâm trạng của Tư Không Dịch, nhưng khi nhìn thấy cậu vui vẻ ăn một chén rồi lại một chén thịt kho tàu, mà còn phun tào Yến Khôn là một tên bá đạo, ngạo kiều, không có nhân tính thế nào, Từ Đồ Chi có thể xác định chắc chắn, thanh niên giống như ánh mặt trời trước mắt này có tâm lý và năng lực thừa nhận mạnh mẽ đến dị thường.
Vì thế, Từ Đồ Chi nhìn Tư Không Dịch ăn cơm, nhìn một lúc đến nửa giờ, cuối cùng hắn cũng ăn nhiều hơn một chén cơm.
Sau khi ăn xong, Từ Đồ Chi cảm thấy tâm trạng của hắn cũng trở nên sáng sủa không ít, hắn từ bỏ ý định nói cho Tư Không Dịch biết về mặt tối của giới giải trí, mà đổi thành đề tài khác, kể với cậu hắn đã tìm được một công việc trên mạng, cũng tìm người để ý hướng đi của Từ gia.
Tư Không Dịch nghe thế vui mừng gật gật đầu: “Anh Từ đúng là anh Từ nha, là vàng thì ở đâu cũng có thể sáng. Tôi vốn hơi lo lắng tình trạng của anh, hiện tại nhìn anh như vậy tôi cũng yên tâm. À, còn nữa, tôi đã tìm được một cẩu tử cực kỳ đáng tin cậy, theo dõi Từ gia 24/7, thế nhưng mấy hôm trước mới truyền tin về, nói hiện tại Từ Bạch không có động tác gì lớn. Ngược lại chị gái và anh rể của anh hình như định tìm cơ hội hợp tác với Trương thị. Nhưng tôi cảm thấy khả năng này không lớn.”
Từ Đồ Chi nghe vậy cười trào phúng: “Tất nhiên là khả năng không lớn.” Lúc hắn còn ở Từ gia, Trương gia đã là gia tộc không kém gì Từ gia, hiện tại nhà họ Từ đã xuống dốc thành như vậy, trừ phi Trương gia bị mù mới đồng ý hợp tác với họ.
“Ừ, vậy nên anh không cần lo lắng. Ngoài ra, hình như gần đây Mạnh Thanh Thu hợp tác với đạo diễn Triệu Ly quay một bộ phim, kỳ quái chính là bộ phim điện ảnh kia theo phong cách trinh thám hắc ám, hoàn toàn khác với hình tượng Mạnh Thanh Thu luôn biểu hiện trước mặt mọi người, cũng không biết tại sao hắn làm vậy? Vừa lúc bộ phim kia có một đoạn muốn mượn trường quay có kỹ xảo đặc biệt của Quang Diệu Tinh Quang, đến lúc đó tôi sẽ đi nhìn tên Mạnh Thanh Thu kia một cái, nếu như có thể tìm ra điểm mấu chốt của hắn thì càng tốt.” Tư Không Dịch ôm Đại Hoa, rất nghiêm túc nói với Từ Đồ Chi.
Từ Đồ Chi yên lặng nhìn Tư Không Dịch đang nghiêm túc nói chuyện, trong lòng lại không thể kiềm chế trở nên mềm đi, hắn cúi đầu cầm kịch bản của cậu, nhẹ giọng nói: “Mạnh Thanh Thu là một tên rất giỏi ngụy trang, cậu không cần vì tôi mà tiếp cận hắn. Nếu vì vậy mà cậu bị hắn gây phiền phức hoặc xảy ra chuyện gì, tôi sẽ…”
“Ha ha, anh Từ đừng lo. Tôi khỏe mạnh lắm đó! Không nói tôi có luyện võ qua, mà còn có Đại Hoàng, Đại Hoa, Tiểu Bạch bên cạnh mà, Đại Hoàng có thể đâm sập một bức tường, anh tin không?” Tư Không Dịch cười nói, làm Từ Đồ Chi nhịn không được cũng bật cười theo, vẻ mặt tối tăm cũng phai nhạt đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Đội Bát Quái Siêu Đẳng
ContoMột con chó đầu đàn thích chụp lén. Một con mèo ngạo kiều thích nhiều chuyện. Một con muỗi thích nghe trộm. Một con hamster quen thói mượn gió bẻ măng. Cộng thêm một thanh niên chỉ cần nhìn thấy chuyện bát quái kì lạ gì đó là không nhấc nổi chân, kh...