mở đầu

274 43 9
                                    

Thông tin khẩn !!!
Một người phụ nữ tầm bốn mươi tuổi chưa biết được danh tính được giết một cách man rợ ở một nhà kho bỏ trống cách đây hai tuần.

Được biết người phụ nữ bị đóng đinh ở các bộ phận như đầu, hai tay và hai chân.

Hiện trường thật sự rất hỗn độn, trên những bức tường đều khắc một từ và một hình ảnh y hệt nhau.

Luxuria.

Bên phía cảnh sát và tổ giám định pháp y đang vào cuộc và cố tìm ra ai là sát-

bíp bíp

"yoona à, ghê rợn thật đấy!" jinsol quay sang nói với yoona sau khi nàng vội tắt nhanh cái TV của nhà nàng.

hôm nay là ngày nghỉ của toàn thể học sinh trường jyp vì đại loại là trường tổ chức họp nội bộ rất căng thẳng về việc một giáo viên nào đó bị nghi là kẻ giết người.

toàn bộ học sinh ai nấy đều trở về nhà, riêng jinsol thì nhà xa nên được yoona rủ về nhà cùng, dù gì thì đây cũng là một dịp tốt để nàng ra mắt người ấy với hai mẹ của mình nhưng nàng quên bén mất là mẹ của nàng, chou tzuyu cũng thuộc đội điều tra số 7 của vụ án này, còn mẹ sana thì phải đi nói chuyện với nhân chứng, rồi đấy vui thật, chỉ có nàng và jinsol ở nhà, và cùng với con người nào đấy đang ủ rũ sầu tư vì người ấy của ai đấy rất lạnh lùng.

" yunjin à, cậu đừng buồn nữa..." jinsol ở bên cạnh cứ chọt chọt vào người yunjin, người kia thì không đoái hoài gì chỉ nhìn jinsol thật bi ai.

" cậu kệ nó đi, thêm mấy mối nữa cho biết!" yoona bực bội vì sự chú ý của jinsol chỉ toàn có một yunjin buồn bã.

" thôi, cậu ấy đang buồn mà, tớ không muốn ai phải buồn hết." jinsol nhẹ nhàng đáp trong khi yoona thì đang mừng thầm trong lòng vì cuối cùng cũng biết cái cảm giác yêu đúng người là như thế nào.

cạch cạch

là tiếng mở cửa, yoona vội vã chạy ra, mẹ tzuyu đã về, bộ dạng của cô trông không khác gì một người mới bị cướp cái gì đi vậy, vừa mệt mỏi lại vừa rối bời.

" mẹ mới về!" yoona nói nhẹ

" ừm mẹ mới về!" cô vừa đáp vừa cởi giày rồi nhanh nhảu bước vào bếp uống một ngụm nước.

" vụ án sao rồi mẹ?" yunjin hỏi.

" haiz, một vụ án khó đấy, tên tội phạm rất cẩn thẩn và tỉ mỉ, hắn ta hoàn toàn không để lại bất kì dấu vết gì, mà cách thức gây án lại còn rất man rợ, hắn ta thậm chí còn trêu ngươi cảnh sát bằng cách để lại hết tất cả những hung khí gây án lại hiện trường bao gồm cả cái áo mưa hắn mặc còn dính máu của nạn nhân."

yunjin nghe xong thì đầu óc cứ như quay cuồng, nó vốn thích nghề cảnh sát điều tra như mẹ tzuyu đang làm và cũng biết rất nhiều về các vụ án nhưng vụ án này thật sự là rất rắc rối.

" là trả thù đấy ạ."

nghe thấy giọng nói lạ, tzuyu liền quay người lại.

"cháu là ai?"

" mẹ, đây là jinsol, bae jinsol, nhà bạn ấy ở dưới quê nên không có về được, mẹ cho bạn ấy ở nhờ nhà mình hôm nay nha." yoona nhanh miệng giải thích.

ai là kẻ sát nhân? / baesullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ