" cô có biết tại sao cô bị bắt không, giáo viên Ho?" trung uý chou tức giận đập bàn thật mạnh.
giáo viên Ho sợ hãi nép mình, chiếc còng tay nặng trĩu đang ở trên tay cô, và ánh đèn cứ chiếu vào mặt cô, cứ chớp nhoáng không thôi, cô sợ hãi vô cùng.
" giáo viên Ho, nếu cô không nói gì nữa thì tức là cô thừa nhận bản thân mình là hung thủ, con dao mổ có chứa máu của nạn nhân được tìm thấy ở trong nhà cô, cô không tự biện minh cho bản thân thì người nhà nạn nhân sẽ kiện cô rất kịch liệt đấy." tzuyu thở dài nhìn người trước mắt.
" tôi....tôi.....tôi thật sự không giết người....." giáo viên Ho lấm la lấm lét nói.
" vậy con dao đó là sao?, còn nữa nhà cô rất gần với nhà kho đó, cô biết không?, theo tất cả những kết quả khám nghiệm tử thi thì cô là hung thủ tới bảy mươi phần trăm."
" không.....tôi không hề giết người, chắc chắn có người đổ tội cho tôi, xin các người hãy điều tra thật kĩ, tôi van cô."
" vậy để tôi nói cô nghe nhé, kết quả pháp y cho thấy, nạn nhân tử vong khoảng buổi tối thứ tư, lúc đó không một ai thấy cô cả, rõ là chứng cứ ngoại phạm của cô không hề có." tzuyu bất lực giải thích, người kia thì không ngừng khóc lóc phủ nhận, rõ là bằng chứng đã rành rành nhưng cảm giác của cô người này chắc chắn không phải hung thủ, trực giác của một cảnh sát cho cô thấy điều đó.
———-
" chị có chuyện gì muốn nói với em thế, wonie?" yunjin ngại ngụng, bặm môi nhìn chị." cô Ho Yung Ji, em biết chứ, giáo viên dạy sinh, em biết chứ?"
" à, em biết..., bộ có chuyện gì sao chị?" yunjin ngập ngừng hỏi, bởi vì giáo viên Ho chính là nghi phạm trong vụ án mà mẹ đang thực hiện và giáo viên Ho cũng chính là người tình cũ của Oh Haewon.
" em có cảm thấy có ai đó thân thiết với cô ấy không? ví dụ như chị em chẳng hạn?" nét mặt haewon thay đổi không ngừng.
yunjin cúi đầu suy nghĩ một hồi lâu, ngập ngừng cất thành tiếng, chị nó đúng thật rất thân thiết với giáo viên Ho, nhưng oh haewon hỏi vậy, ý là sao đây?
" em kh-" yunjin khựng lại
" sao em?" haewon mong chờ đáp án từ yunjin nhưng đáp lại chị là một lặng im lâu.
có rất nhiều suy nghĩ trong nó ngay lúc này, haewon hỏi vậy có phải là chị muốn biết chút gì đó về giáo viên Ho trong vụ án này hay là chị đang muốn nói yoona có ý gì với giáo viên Ho? hoặc chị muốn tìm hiểu ai đó cố tình hãm hại giáo viên Ho và yoona thuộc diện tình nghi?
nhưng tất cả chung quy lại oh haewon còn tình cảm với giáo viên Ho.
haewon thấy nó im lặng một hồi lâu thì mất kiên nhẫn bèn buông lời rất khó nghe.
" chou yunjin, em không muốn trả lời thì thôi vậy, nhưng em nên nhớ rằng giáo viên Ho không phải hung thủ, chắc chắn có người hại cô ấy và chị gái em không ngoại lệ đâu."
oh haewon bước ngang qua mặt của nó.
để lại một con người đứng đó,
———-
trong lớp học bae jin sol thơ thẫn nhìn ra khung cửa sổ, gương mặt cậu phảng phất một suy nghĩ gì đó mà ngay cả yoona cũng không thể nhìn ra được.
BẠN ĐANG ĐỌC
ai là kẻ sát nhân? / baesull
FanficYou go down just like Holy Mary Mary on a, Mary on a cross Your beauty never ever scared me Mary on a, Mary on a cross Nàng cúi xuống như đức mẹ Mary Đức mẹ Mary trên cây thập tự giá Vẻ đẹp hoàn mỹ của nàng chưa bao giờ làm ta sợ hãi Như đức mẹ Mar...