3.

265 41 3
                                    

oh hae won, lớp trưởng lớp 11a1, hội phó hội học sinh, là con gái của cô giáo trưởng khối hoá park jihyo và là chủ nhân của biết bao nhiêu giải học sinh giỏi, là đối thủ số một của chou yoona và đặc biệt là crush của chou yunjin.

"oh hae won???" yoona và cả yunjin mở to mắt nhìn jin sol. yunjin không ngờ là cậu lại sống chung với người mà cô thầm thương trộm nhớ bao lâu nay, mà cậu ta còn muốn đổi phòng nữa, đây chính xác sẽ là một cơ hội tốt cho cô để cưa chị ấy.

" à ừm!"

" con gái của cô giáo chủ nhiệm park jihyo???" yunjin hỏi để chắc chắn đó chính là crush của cô.

" tớ cũng không biết nữa, tớ chỉ mới ở cùng với chị ấy mấy ngày này à!"

"jin sol à, cậu đổi với tớ không?" yunjin ngồi nhổm dậy nhìn jin sol ánh mắt hào hứng.

" đổi phòng hả?"

"đổi phòng với tớ, tớ chuyển qua phòng cậu, cậu chuyển qua phòng tớ, thấy sao?" cô liền nhanh nhảu đề nghị dù gì thì từ đầu cậu ta cũng muốn đổi, đây là một cơ hội ngàn năm có một, cô phải bắt lấy thật nhanh cho dù chị cô có nhìn cô bằng ánh mắt khinh bỉ và nhại lại câu nói lúc nãy của cô " sao dễ dãi quá vậy? hừ, vô liêm sỉ" thì cô vẫn rất muốn nhảy cẫng lên.

" um được thôi!" jin sol đồng ý liền làm cho yunjin không khỏi vui sướng.

"yoona à, từ giờ tớ sẽ ở cùng cậu, mong cậu giúp đỡ nhé!" jin sol quay mặt qua yoona nói tiếp

" được!" nàng cố bình tĩnh đáp lại trong khi lòng nàng muốn giảy nảy lên.

thật tuyệt vời, tối đó nàng không tài nào ngủ được vì ngày mai sẽ là ngày mà jin sol chuyển đồ đạc đến, tuy có hơi buồn vì từ nhỏ đến lớn nàng đều ở chung phòng với yunjin nhưng thôi cũng nên thử ở chung phòng với người khác, đặc biệt là crush chứ. nàng vui sướng đến độ yunjin đang xếp quần áo cũng phải dừng lại nhìn nàng một cái khinh bỉ rồi xếp tiếp.

" này, đừng có mà nhớ em đấy nhá!" yunjin cất lời.

" chắc thèm! nói thật em ở với chị haewon nhớ phải gọn gàng sạch sẽ đó, nghe đâu chị ấy nghiêm khắc lắm!" yoona cố nén sự vui sướng lại để nói chuyện nghiêm túc với yunjin.

" em biết rồi! mà chị nè, nếu như cậu ta có làm gì xằng bậy với chị thì gọi cho em liền đấy! nhìn mặt cậu ta hiền lành nhưng mà chả biết cậu ta ra sao cả đâu!"

" chị thấy cậu ấy làm gì chị thì chị lại vui đấy!" yoona giỡn lại.

yunjin không nói gì chỉ để lại ánh mắt khinh thường cho chị mình.

sáng hôm sau là ngày thứ bảy nên cả trường được nghỉ, ai nấy cũng bận về thăm gia đình còn jin sol thì phải ở lại trường để "chuyển nhà". cậu cứ nghĩ là yoona sẽ về nhà chứ, không ngờ nàng lại ở lại.

" oh, yoona à! tớ tưởng cậu về nhà chứ!" jin sol bất ngờ khi thấy yoona đang đứng trước cửa phòng chờ mình. nàng hôm nay rất xinh nha, nàng mặt một chiếc quần jean cùng một chiếc áo crop top dài tay để lộ ra chiếc eo thon gọn làm má cậu có phần ửng hồng.

" tớ sợ cậu không có chìa khoá vào nhà ấy mà!" yoona cúi đầu không dám nhìn thẳng vào cậu để giấu đi khuôn mặt ửng đỏ.

ai là kẻ sát nhân? / baesullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ