em gái của tôi.

237 48 4
                                    

ding dong

son chaeyoung và chou tzuyu đứng ngoài cửa phòng 105 nhấn chuông cửa.

trường liên cấp jyp là một trường tư thục có tiếng ở quận Yongsan, thủ đô Seoul, đây là ngôi trường có điều kiện rất thích hợp cùng với đầy đủ những tiện nghi về cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên và đặc biệt là khu kí túc xã giống như một khu chung cư.

trường jyp không giới hạn học sinh và cũng tạo điều kiện như trao tặng học bổng toàn phần cho những học sinh khó khăn nhưng có tiềm năng về các lĩnh vực khác nhau.

" nè bộ cô không cảm thấy cô quá vô duyên sao? hôm nay là ngày thứ bảy mà cô cũng không tha cho tụi nhỏ nữa." trung uý Chou càu nhàu.

" tôi chỉ đến thăm đứa em gái bé bỏng của tôi thôi, tôi đâu có cấm việc chị không đi theo tôi đâu?" Chaeyoung nở một nụ cười mỉm giả trân sau khi buông những lời châm biến cấp trên.

trung uý Chou nghe xong thì phát tiết lên định giơ tay đấm vào người kia thì tiếng mở cửa đã ngăn cô lại.

cạch cạch.

" ô, cô tzuyu?" bae jin sol lễ phép cúi người rồi liếc lên, cậu nhanh chóng đứng khựng lại khi nhìn thấy người mặc áo khoác da be đứng bên cạnh trung uý Chou.

chaeyoung nhếch mép cười chào đứa em gái cao hơn cô mười xăng ti mét.

bae jin sol cũng không lấy làm lạ với điều đó của chị gái mình.

" trung uý Chou, mời cô vào nhà ạ, còn chị này thì e là phải ở ngoài rồi vì người lạ không được phép vào trong phòng ở của nữ sinh đâu ạ." bae jin sol nắm lấy tay tzuyu kéo vào trong nhà định đóng cửa lại trước khi người kia kịp phản ứng, nhưng dù gì người kia cũng làm cảnh sát cũng 3 năm rồi nên cũng nhanh nhảu để chân ngay giữa khe hở trước khi cái cửa kịp đóng lại rồi lấy hai tay vịn chặt vào mép cánh cửa.

" này, tôi cũng là người nhà của em đấy nhé."

hết cách, bae jin sol đành ngậm ngùi đồng ý cho son chaeyoung bước vào.

"có quy luật là người lạ không được phép bước vào kí túc xã của trường jyp để đảm bảo an toàn cho học sinh, nếu là người thân thì phải xin phép trước ba ngày và báo trước cho học sinh." bae jin sol vừa đặt cốc nước trước mặt son chaeyoung vừa nói như thể dằn mặt cô nhưng cậu cũng đâu biết trung uý Chou cũng đâu có xin phép.

" chị đâu phải người lạ với chị cũng quá gấp để xin phép rồi." chaeyoung cầm lấy cốc nước lên nhâm nhi dù đó cũng chỉ là nước lọc.

" vậy nên chị mới dùng danh nghĩa cảnh sát để vào đây đó hả? vậy thì nói ra cái lý do tại sao cảnh sát điều tra lại tới phòng kí túc xã của hai nữ sinh làm gì?" bae jinsol ngồi xuống trước mặt chaeyoung hoàn toàn không quan tâm đến tzuyu đang ngồi kế bên mà buông ra những lời nói sắc bén như dao, tuy không nói thẳng vào cô nhưng ý tứ thì như từng nhát dao ghim vào lồng ngực.

" bọn cô tới là để nhờ cháu một chuyện." tzuyu lên tiếng.

jinsol lúc này mới nhận ra là tzuyu ở bên cạnh thì xấu hổ cúi mặt xuống, bao nhiêu công sức gây ấn tượng tốt với tzuyu coi như toang.

ai là kẻ sát nhân? / baesullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ