MGMMTM 3~

47 1 0
                                    

ZYLAN's POV

"hoy kayo! kayo ang nanggulo sa Baby's Restaurant ano?!"ako. kanina kasi habang nag iikot ikot kami ay may nakita kaming nagkakagulo na mga tao so pinuntahan namin yun at nalaman na may nangprank pala so akala tuloy ng mga tao na nagkasunog.

so hinanap namin yung mga salarin ,tinanong din namin kung ano ang itsura ng mga ito at ang sabi apat daw na babae na magaganda. so ayun nga nahanap na namin at tinatanong namin ngayon sila.

"yeah! so ? paki mo?" isang babae na kumakain. grabe makakain to akala mo di nakakakain. Parehas sila ni aries. "alam nyo bang naistorbo nyo ang mga kumakain dun!"Brix habang nag pi psp, as always a gamer.

"at girls pwede kayong idimanda nung owner! so kailangan namin kayo ngayon dalhin sa office ng mall nato! sayang magaganda pa naman kayo!"Patrick. Ano pa nga ba gagawin mo sa isang cassanova.

"sumunod kayo samin!"ako. "but! oh c'mon guys! pwede nam—!" babae, mukang sya ang leader ng grupong ito.

"no buts"ako habang naglalakad na nakasunod naman sila sa akin.
"oh no! patay tayo nito ngayon kay tito, Max!" narinig ko pang bulong nila.

"don't worry ako bahala kay daddy"sabi naman ng isa na tinawag na max.















nandito na kami ngayon sa office ng mall nila aries.

at kinakausap ngayon ng manager yung apat na babae.

"mga iha ano ba ang naisip nyo at nanggulo kayo sa isang restuarant! alam nyo bang marami ang nasira ng mga tao dahil sa kagagawan nyo? tawagan nyo isa isa ang mga magulang nyo kasi kailangan nyo magbayad at ipaayos ang mga nawasak na kagamitan sa baby's restaurant."Manager

*plok* bigla kaming napatingin ko saan nanggaling ang tunog. Dun sa babaing maarte. She just peace. Tumingin ito kay max daw at parang nag uusap sila gamit ang mata. Bigla itong ngumiti ng nakakaloko. Tsk masama to, mukang may plano to ah.

*plok* napatingin naman kami sa babaing may subong lollipop. Ara ata yun, biglang may tumunog nanaman .

*plok* at sa isa pa. Jhaz ata yun. Ganun ulit.
Tiningnan ko ang manager . Nasapo na lamang nito ang noo atbumiling iling. Kalurkey ang mga girls na itech.

"Pfftt-hahaha" grabe makatawa tong max na to.

ginawa naman nila ang sinabi ng manager. "Yow dad, its me! puntahan mo ko dito sa mall ng mga Roswell, isama mo na din ang mga magulang nina jhaz, ara, at kriesh."tumigil na rin sa kakatawa.

[" ano nanaman ba ang ginawa nyong kalokohan mga bata kayo? o sige na sige na pupunta na kami dyan"]rinig kong tugon ng sa kabilang linya.

tapos binaba na nung max 'daw' ang cellphone nya.

after 25 minutes

dumating na rin sa wakas ang mga magulang nung apat na babae.

"Mr.& Mrs. Monteclaro and compony, Are you the parents of this girls?"Manager. tss sila pala ang mga magulang ng apat na babae na to! sila ang kalaban namin ng lolo ko sa negosyo because my dad and mom are past away , they both killed and we don't know who's the killer.

"yes we are! so what is the problem Mr. manager?"Mr. Monteclaro.

"this girls are make a mess! they ruined the baby's restuarant, and madami pong mga kagamitan ang nasira kailangan po ninyong panagutan ang nangyari" Mr. Manager habang nakaturo sa apat na babae. tiningnan naman ng mga magulang ang apat na babae ngunit nginitian lamang nila ito ng pagkay tamis tamis na ngiti. Oh edi sila na maganda asar :3. Shit bakit ganun? nung nakita kong ngumiti yung max bakit biglang bumilis ang tibok ng puso ko?

"We are very sorry Mr. manager, don't worry we can fixed this!" Mrs. Lopez.
"and the four of you young ladies will have a punishement" Mrs. Madrigal. "we are kindly accept that fucking punishment tita" sabi naman nung max ng sacastic tone pa gamit.

" watch you're mouth Chanylle Maxenne Monteverde!"pagalit na sigaw naman ni Mr. Monteverde. grabe walang galang tong apat na babae nato. Binelatan lang naman nung max yung si mr. monteverde.

"Mr. Gonzales and company, thank you. And Mr. Roswell sorry for this" Mr. Manager. Di ko alam pangalan nya e.Tinanguan ko na lamang sya.

" no! its ok" aries.

" so its settled then, we have to go mr. manager! thank you and Im sorry again !"Mr. Samonte.

tinanguan naman din sila ng manager. At ayun umalis na rin sila kasama ang mga babae.

makauwi na nga din.

Mr. Gayngster MEETS Ms. TroubleMakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon