MGMMTM 14~

23 0 0
                                    

----
Naghahanda kami ngayon nila jhaz, bakla at ang mga kasama nito. Si kriesh ay nagpasama kay ara dahil suprise nga ito. Dito sa bahay nila ara kami nag aayos nandito rin sila mama at papa pati na rin sila tita. Nagluluto sila , kasama din sila namin na nagdedecorate.

ARA's POV

Nandito kami ngayon ni kriesh unnie.. at itong si unnie naghahanap na naman ng dress . Nalulungkot ako kasi nakalimutan nila ang birthday ko pati na din sila mamsy at papsy. Hay!

"Ara bagay ba sa akin to?" Tanong nya. Nginitian ko muna sya bago sumagot.

"Kahit ano namang damit bagay sayo" sabi ko. "I know" tugon nito.

"Alam mo naman pala tinanong mo pa" sinamaan naman ako nito ng tingin.

"Anyway, are you hungry?"
"What do you think?" Mataray na sabi ko.

"Kaya naman pala" binili nya muna yung dress na gusto nya at iginaya na ako papunta sa isang high class na restaurant.

"After we eat, I'm gonno buy something for special someone" tumango na lamang ako.

Katahimikan ang namayani sa amin.

---

Nandito kami sa bilihan ng mga accesories. Naghahanap sya. "Ano kayang bagay sa kanya?" Sabi nito.

"Anong klaseng tao ba sya unnie?" Tanong ko. "She's a childish, kind, and food lover" Nakangiti ito habang nakatigin sa akin.

"Parang ako pala, bilhan mo na lang sya ng pink na rubber shoes na may princess na design" sabi ko dito. So naghanap naman sya. "Got ya!" At binili nya na iyon.

---

MAX's POV

Tapos na ang lahat. Ngayon nandito ako sa mall nag aabang kila ara, naiwan ang lahat sa bahay nila ara at ako lang ang nandito.

Papalabas na sila ng mall.

"Unnie sino ba yung tinutukoy mong special someone?" Rinig kong tanong ni ara kay kriesh.

"Secret!" Kriesh replied.

Pinalagpas ko muna sila bago ko takpan ang ilong ni ara ng pampatulog. Nagsisisigaw kunyari si kriesh. Nanglalaban si ara at natamaan na ako sa tiyan. Pesteng bata to! masakit yun ah, pero hinampas ko naman sya sa batok, nakatulog sya.

"Nice acting" inapiran ko si krish. "Ako pa ba?" Nakangising sabi nito.

"Isakay muna dali" agad naman nyang isinakay si ara sa sasakyan at kinandong, ako ang nagdrive papuntang bahay nila ara.

Mr. Gayngster MEETS Ms. TroubleMakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon