MGMMTM 13~

19 0 0
                                    

---------- YanaJin= dedicated to sayo ate yana kasi I really love your stories especially MHIAMB.

----

nandito ako sa mall, nagtititingin tingin lang. Nakita  Ko ang  National Books Store, pumasok ako.

"hi ma'am ano pong hanap nila?" tanong ng isang sales lady, hindi ko na lamang sya pinansin at nagpatuloy na lamang ako sa paglalakad ng may mahagip ang mata ko. Nakita ko ang pinakapaboritong libro na binabasa ko. Agad ko itong kinuha, bale apat na book, volume 1. 

"780.00 po ma'am" agad akong kumaha na 1000 pesos sa pitaka ko at agad na kinuha ang mga libro na nakalagay sa paper bag. "keep the change"

---

napagdesisyunan ko na pumunta sa isang boutique. Naghahanap ako ng dress para kay ara gusto nya yung dress na katulad kay sleeping beauty. Pero habang naghahanap ako ay nakita ko si bakla na nagtititingin din ng mga dress? hmmmm.

"hoy bakla! para kanino yan huh?" nagulat sya ng bigla na lamang akong sumulpot. Binigyan ko sya ng isang mapangaasar na ngisi.  "P-para sa pinsan ko to noh! oo tama para sa pinsan ko to" bakit namumutla to? e niloloko ko lang naman sya.

"weh? aminin mo na, tayo-tayo lang naman dito at ako lang ang makakaalam pramis" taas-babang kilay na sabi ko sa kanya.

"Ewan ko sayo! Para nga to sa pinsan ko" defensive oh.                

----

umuwi na rin ako pagkatapos namin maggala ni bakla. Yes gumala kami, di kayo makapaniwala noh? at ito pa ang pinakanakakagulat....... INAMIN NYA SA AKIN NA BAKLA SYA! oh ha? at may naisip akong paraan .. hahaha *smirk* 

"oh uno ang saya mo yata?" salubong sa akin ni kriesh. Nginitian ko na lamang sya at dumiretso sa sala. Naabutan ko sila ara at jhaz na nanonood ng tv. "Yow girls" napalingon sila sa akin at ngumiti.

nga pala birthday ni ara bukas kaya ibinili ko sya ng dress na gusto nya at yung kay sleeping beauty nga. May surprise kami sa kanya at yun ay ang birthday party na debut na and guess what? fairytail ang theme ng party. I'm sure maiiyak to sa tuwa, iyakin pa naman tong babaing to.

Mr. Gayngster MEETS Ms. TroubleMakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon