MGMMTM 8~

35 0 0
                                    

-------

ZYLAN's POV

kasalukuyan kaming nagdadrive sa Gangster world ^_~ dahil ngayon ang laban namin sa calver gang. Panigurado akech nanaman ang punterya ni fafa mike,ang leader ng calver gang.:(

--
"Whoooo!"

"Nandito na ang kings"

"Matinding bakbakan nanaman ang mangyayari"

Samut saring komento ang mga tao na nandito sa GW.

"Alright! Simulan na natin ang laban, kings and rank 2 pumunta na kayo sa stage"anouncer
Agad naman kaming pumunta sa stage, ganun din ang calver fafa's.

"Sisiguraduhin naming matatalo na namin kayo kings"fafa mike.
Nginisihan ko naman sya. Kahit na crush ko sya ay hindi ko naman hahayaan na magwagi sila sa laban.

"Simulan na natin to"gamit kong malamig na boses.

Agad naman sumugod sa akin si mike at pinaulanan ako ng suntok na agad ko namang naiwasan.

Sisipain nya dapat ako sa tagiliran kaso naunahan ko sya, agad ko syang binigyan ng flying kick at sunod sunod na malalakas na suntok. Ayun tulog.

Nakita ko naman si brix na nakikipagsuntokan din, pinanood ko na lamang ito dahil alam kong kaya na niya.

"Shit! Ang galing ko talaga"saad nito matapos bigyan ng front kick ang kalaban na nakapagpatumba dito. Naiiling iling na lang ako sa kayabangan nya.

PATRICK's POV

Gago tong kalaban ko ah! May dalang kutsilyo, kadayaan nga naman.

Nginisihan nya naman ako ng makitang nagulat ako sa paglabas nya ng kutsilyo.

Agad nya akong sinugod pero naiwasan ko ito at sinipa ang kamay nya upang mabitawan nya ang kutsilyo.
Binigyan ko sya ng round house kick sa dibdib nya at sinuntok sya sa mukha.

"Arghhh"napadaing naman ito at namilipit sa sakit.

Babangon pa dapat sya pero agad ko itong dinaganan at pinagsusuntok sa mukha. Bang! Knock out si gago!

"Kyahhhh! Go Black Bazooka" nagtilian naman ang mga babae matapos kong mabagsakin ang kalaban ko. Tsk! Gwapo ko talaga, kinawayan ko naman sila at kinindatan na lalo namang nagpakilig sa kanila. Hirap talaga maging gwapo ^_~.

ARIES's POV

Tinignan ko si kuya patrick na nagpapagwapo nanaman sa mga babae. Hahaha buang talaga.

Dahil sa kaaliwan ko, nasuntok tuloy ako ng bisugo kong kalaban, masakit yun.

Tiningnan ko naman sya ng matalim at agaran syang sinuntok at sinipa sa tuhod.

"Arghhh"saad nito.

"Hala! Kuya pasensya na! Masakit ba? Hala sorry talaga"- saad kong paumanhin sa kalaban ko.
Sya kasi e! *pout*.

"Gago ka! Arghh" bad si kuya.

Sinuntok ko na lang sya para makatulog, naaawa na kasi ako sa kanya masyado na syang nasasaktan.

ZYLAN's POV

"Whoooo"

"Kings"

"Kings"

"Kings"

Hiyawan ng mga tao matapos naming mapatumba ang kalaban.

"As expected! Kings" pagaanounce ng anouncer na kami ang nanalo.
Agad naman kaming lumabas na.

Kakapagod ang araw na to! Nasira beauty ko dun! Kailangan ko na naman tuloy magbeauty rest.

SOMEONE's POV

Hahahaha! Malakas ka na nga talaga, gonzales.

Malapit na! Maghintay ka lang. Mapapakinabangan din kita sa mga plano ko! Hahaha ▶_◀.

Mr. Gayngster MEETS Ms. TroubleMakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon