-----
ARA's POVNagising ako dahil sa ingay na parang nanggaling sa speaker? Nakakatakot ang tunog. Oo nga pala may biglang tumakip sa ilong ko.. nasan si ate kriesh? Hala!
"M-may tao ba dyan?" natatakot na tanong ko. Parang mansyon to.
Dahan dahang nagbukas ang mga ilaw?
"Tada!" At nakita ko silang lahat. Magmula kay mama at papa, tito at tita, pati na rin sila unnie at oppa.
"Happy happy birthday sayo, our princess" sabi ni mama at papa. Parang maiiyak na ako huhu.
"Happy birthday ara" bati din nila unnie tapos niyakap nila ako. Binati na din ako nila oppa zylan. "Bakit kailangan pang kidnapin ako?" Kunwariy nagtatampong sabi ko. Tinawanan lang nila ako kaya napasimangot ako.
"Ganda mo ara babe" sinamaan ko ng tingin ang playboy na si patrick. Ewan ko ba pero inis na inis ako dito sa kumag na to.
Tiningnan ko ang sarili ko, nakabihis ako ng kyahhhh yung gown ni sleeping beauty. Napangiti na lang ako. "Birthday gift ko yan sayo" sabi ni uno. Nagthankyou naman ako sa kanya.
Nagtuloy tuloy ang party, may mga bisita din sina mom at dad na mga business partners nila. Nandito din ang iba pa naming kaklase.
----
MAX's POV
kami na lang ang natitira, nandito kaming lahat sa sala ng mansyon nila ara dahil gift givings na. Well, nabigay ko na naman ang gift ko kay ara so tambay na lang ako dito.
"Ito ang regalo namin sayo ng mommy mo princess" sabi ni tito matheo, daddy ni ara.
Nagtuloy tuloy ang gift givings hanggang sa matapos na ito.
Parents ni ara= laptop
Parents ni jhaz=Black jaguar
Parents ni kriesh=diamond necklase
Parents ko=big bikeJhaz=sleeping beauty shoes
kriesh=rubber shoes princess
akin=sleeping beauty dressBakla=2 months food treat
patrick=infinity ring, para daw kunwari engage sila.
brix=Ashera cat
aries=1 week movie treatEhem! Ang yaman ni brix grabe. Ashera cat? Worth $25,000,000 yun. Kaloka.
Pagkatapos nun nagsiuwian na rin sila, dito kami matutulog.
BINABASA MO ANG
Mr. Gayngster MEETS Ms. TroubleMaker
AksiA girls who wants to live a normal life. The'y want to escape their worst nightmare, But the'y cant. They are the one who desclaim the sin of their parents. --- A boys who wants justice. The'y want to revenge. The'y want to know the truth behind the...