MGMMTM 5~

33 1 0
                                    

ARA's POV

Pumasok na kaming apat sa loob ng room , tss bat kasi kailangan pa magpakilala. Nagugutom na ako :3.

nauna si jhaz.
"Hello! Im Jhazel April Lopez here":)'smiles'.
Sunod si kriesh. "Kriesha Samonte!" -_~ 'wink'.
at ako.
"Clarisse Ara Madrigal"partida bhe nakain ako ng lollipop.
At syempre si leader.

"Yow! Chanylle Maxenne Monteclaro " uno.
Ng biglang may bumato sa kanya, whew! buti na lang naiwasan ni uno, mabilis talaga ang reflexes nya.

CHANYLLE's POV

Habang akoy nagpapakilala bigla nalang may bumato sakin. Mabuti na lang at naiwasan ko.
Hinanap ko ang walangyang bumato sakin, ang guess what?
yung lalaki na masungit sa mall ang bumato. Nagsmirk lang ako sa kanya.

Ang mga classmates naman namin ay tila naguguluhan, who cares?.

Mukhang naramdaman ni ms. Foente ang tensyong nabubuo kaya tumikhim sya.

ZYLAN's POV

Nakakapagtaka! paano nya naramdaman ang pagkabilis bilis na tira ko? hmmm something is not right mga bhe!

CHAYLLE's POV

"Okay! ladies you make take your sits behind Mr. Gonzales ang compony."Ay pakshit! Katabi pa namin ang mga yun. Tsk! nilibot ko ang paningin ko sa buong klase, kaya pala wala na kasing vacant, no choice kaya umupo na rin kami.

pagkaupong pagkaupo pa lamang namin ay may nagpakilala agad na lalaki sa amin na kasamahan nung lalaking masungit tss-_- as if we're interested.

"Patrick Klein Monteverde *wink*."
Pakilala nung.. Tsk I think playboy to.
"Ako naman si Brix Kyle Santos at halata naman na ako ang pinakagwapo sa aming lahat"pakilala naman nung lalaking may hawak na psp. Ang hangin huh!

"Hello! my name is Aries Kenneth Roswell *smiles*"pakilala naman nung lalaking may subong subo na lollipop. Tss such a childish one.

Tiningnan ko naman ang lalaking masungit habang busy ang tatlo sa pakikipagkwentuhan don sa tatlong lalaki? Close agad sila? Inirapan lang naman ako ng pesteng lalaki na to. Such a gayshit.

=CAFETERIA=

nandito kami sa caf. Kumakain ng biglang may lumapit saming tatlong babae na mukang clown? Kapal ng mukha e, ay este make up pala. Harhar tawa kayo dali.

"Hey sluts how dare you to make lapit to our prince? eh? wtf did she call us a sluts? uh! i think im going to pissed.

ARA's POV

uhmm ehh uhmmm! oh no! did she call us sluts? patay kayo kung ako sa inyo tumatakbo na kayo dahil di nyo magugustuhan ang igaganti sa inyo ni uno. God i wish di madamay ang iba dito.

"What did you call us?"sabi ni uno na matiim na nakatingin sa tatlo. Geez she's really creepy when she's angry.bahagya naman na napaatras ang leader nung tatlo sa tono ng pananalita ni uno pero hindi nya na lamang pinahilata iyon.

"What? I just all you a slu---bago pa man matapos ang pagsasalita ng leader nung clown ay gad na syang sinuntok ni uno , told you don't mess up with uno because im very sure you'll see HELL.

Napaupo naman yung leader ng clowns at makikita mo sa mga mata nya ang takot agad naman syang inalalayan ng alipores nya na makatayo.

"You don't know us bitch so if I were you, Im going to leave this place because im surely make your life miserable."uno. One sure for uno is if she said , she's surely do. Agad namang tumakbo paalis ang mga clowns.

---
Pagkatapos nung eksena na nangyari sa caf. Ay umuwi na rin kami kasi badtrip si uno, mahirap na.

Dumiretso kami ngayon sa bahay ni tito Ej which is daddy ni uno dahil ngayon daw gagawin ang punishement tatanggi pa sana kami kasi nga badtrip si uno ng pinutol ni tito ang sasabihin ko so wala na din kaming nagawa.

Mr. Gayngster MEETS Ms. TroubleMakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon