---
Nandito kami ngayon sa gym. Dito kasi gaganapin ang malupit na paligsahan ng bawat kupunan dude.
"Sa mga maglalaro ng basketball. Nagbago ang ating patakaran. Babae at lalaki na ngayon ang maglalaban. Hindi naman ito unfair sa babae dahil bilis, talon,pagiwas o pagsangga lamang ang gagamitin na atake kaya magiging maganda ito ngayon."sambit nung mukang hipon na babaing anouncer.
Tinawag na din naman ang lahat ng maglalaro, kakaunti lamang sa babae. So bali kasama na kami nina jhaz, kriesh, at ara tska na ang limang babae na hindi ko kilala. Sa lalaki naman ay yung grupo ni bakla at pitong lalaki.
ZYLAN's POV
Kalurkey itech! Masisira ang beauty ko dito sa laro na itech. Pero carry me to. Omooo why are so madaming hot fafa's ditech?
Nakakalurkey din itong tomboy na gorgeous na itech ha! Ba't ba ang gander nya? The truth is kong bakitch ko sya tinatarayan lagi is because im insecure to her beauty fes. :3
"So players ! Pwesto na at magsisimula na ang laban"
Ay butiki na malagkit! Bwisit na hipon na babae na to, nanggugulat. Oo muka talaga syang hipon na tinadtad sa harina na may kulay, in short maganda katawan na panget ang muka na maraming make up sa kanyang fes. Infairnes nagmuka din syang clown.
Pumwesto naman agad kami kong saan dapat kami.
3RD PERSON's POV
nagsimula na ang laban sa dalawang kupunan. Tila mainit ang titigan ng bawat isa sa kanila ni parang may kuryenteng dumadaloy mula sa kanilang mga mata.
Hawak ng lalaki ang bola at pinapatalbog talbog ito. Sinubukang agawin ni ara na may subo pang lillipop ang bola ngunit agad naman itong naiiwas ng lalaki at mabilisang ipinasok sa ring.
"20 points for team boys"saad nung hipon.
Ngayon naman ay nasa babae ang bola, mismong na kay max at dinidrible drible ito. Tumakbo sya ng pagkabilis bilis na parang si flash ngunit sa di inaasahan ay pinatid sya ng isang lalaki, hindi naman ito napansin ng mga tao kaya ang resulta? Bumagsak si max at pinagtawanan at naagaw naman ng lalaking pumatid sa kanya ang bola. Inis na tumayo na lamang ang dalaga na mura pa ng mura.▶_◀
"40 points for team boys"
Nasa lalaki ulit ang bola at hawak ito ni brix. Hindi mo maipagkakailang magaling ito, dahil narin siguro sa paglalaro nya sa psp. Mabilis namang pumunta ang isang babaing kagrupo nila max at inagaw ang bola,nagtagumpay ito at ..
"20 points for team girls"
Bang! Pasok.Nagsimula na ulit ang laro at nasa babae naman ang bola, na kay kriesh. Halatang hindi ito sanay sa paglalaro ng bola, ang arte nya.
Bigla syang tumakbo ... Malapit na sya sa ring kaso hinarangan sya ng dalawang lakaki. Sinubukang agawin ni b1 ang bola sa kamay nya ngunit naiiwas naman agad nya ito. Ganun din ang ginawa ni b2 pero agad nya ring naiwasan ito at madaliang ishinoot ang bola sa ring."40 points for team girls"
Pagkasabi nun ay binigyan muna sila ng 30 minutos na break.MAX's POV
Nandito kami ngayon sa cafeteria,kumain.
Alangan namang naglalaro. Sabi ko sa isip ko
Ay bobo! Alangan namang ipagsigawan mo, edi napagkamalan ka pang baliw.
Ay puta! Ba't ko ba binabara sarili ko? Ewan.
"Ganda ng scene natin kanina ah"napakunot noo ako sa tinuran ni jhaz.'~_~'"oo nga! Sarap bang kahalikan ang semento?"Saad din naman ni kriesh na nagpipigil pa ng tawa habang si jhaz ay nakangisi lang.
Napa'huh'? na lang ako sa kanila."Ay slow" pareho nilang sabi. Tss di ko naman sila naintindihan. -_-
"Tanga! Diba pinatid ka nung mukag piranha na lalaki kanina?" Tska ko lamang naalala iyon. Bigla
Namang nag-init agad ang ulo ko.
Hinanap ko agad ang lalaking nangpatid sa akin at shoot! Nakikipagtawanan pa sa mga Lalaki.Yung sila bakla.Tumayo naman agad ako at pumunta sa pinaggagalingan ng pwesto nila. Narinig ko pang nagtanong sa akin si ara na ngayon lang umeksena 'oh uno saan ka pupunta 'pero hindi ko na lamang iyon pinansin pa.
"Hoy lalaki" kinulbit ko ito. Saktong pagharap nya ay agad ko itong sinikmurahan."fuck"saad nito na sapo sapo ang tiyan.
"Ano bang problema mong babae ka?" Inis na bulyaw nito sa akin habang nakatingin ng masama.
Tinitigan ko din ito ng masama."gago
ka ba? Ba't mo ko pinatid kanina?"bulyaw ko dito. Ngumisi ito."Sadyang tanga ka lang kasi. Hindi ko na kasalanan na hindi mo nakita na papatirin kita"aba't gago nga! sa inis ko ay binigwasan ko ulit ito at pinagsisipa. Ayan bagay lang yan sa kanya huh! Tingnan natin kong makalaro ka pa mamaya. *Smirk*. Narinig ko pang sabi ni bakla na 'tomboy talaga' ngunit ipinagsawalang bahala ko na lamang ito.
---
Nandito na kami sa gym ipagpapatuloy na daw ang naudlot na laban. Inilibot ko ang mata ko sa kabuuan at napadako ito kanila bakla. Hinanap
ko ang lalaking binugbog ko kanina, wala.
*smirk* haha buti nga sa kanya.Sa ngayon ako ang may hawak ng bola. Patakbo kong tinungo ang basketball ring ngunit may biglang humarang sa akin, si bakla-_-
Tss.Nagsmirk ito sa akin. Akmang aagawin nito ang bola sa akin ngunit agad kong inilihis ang direksyon ng aking kamay kong saan na hawak nito ang bola. Nagsmirk ako pabalik sa kanya at agad tinungo ang ring.
"60 points for team girls".see? Akala nung baklang yun.
Tiningnan ko si bakla na may mapangasar na tingin, tinarayan ako ng gaga. :3Nasa lalaki naman ngayon ang bola, kay aries? Sya yung lalaking may subong lollipop lagi, parang si ara. Pinapatalbog talbog nya iyon. Agad syang tumungo sa amin pero hinarangan agad sya ni jhaz na sobra kong makangiti. Tsk tinamaan nga ang gago.
ARIES's POV
Hinarangan ako ni jhaz. Kaso nung bigla syang ngumiti parang...napatulala na lang ako bigla. Hindi ko namalayan na tumunog na lang bigla ang buzzer. Shit ! nashoot na nya ng hindi ko namamalayan na nakuha na nya sa akin ang bola. A-ano yun? Ba't ako natulala sa ngiti nya?geez!
"100 points for girls"
MAX's POV
pffftttttt--wahahahahahaha.
Namimilipit ako ngayon sa kakatawa . Whahaha ! Natulala sya kay jhaz? E mas maganda pa si kriesh dun e. No offense jhaz. Piece.Pero pakshit! Laftrip yun dre. Haha.
"Okay! Ang panalo ay ang mga babae." Masiglang sabi ni hipon.
Tatalon talon naman si ara. Haha ang cutie nya.
Tiningnan ko si bakla. Nakita ko itong nakasimangot. Pinagmasdan ko ito, makapal na kilay, magagandang mga mata, matangos na ilong, mapulang labi. Ang gwapo nya .W-wait did I just said gwapo? Okay erase that. Bigla itong lumingon sa gawi ko at TINAASAN NANAMAN AKO NG KILAY. Bakla talaga, inismiran ko na lamang sya.
---
Sorry! Unti lang talaga alam ko sa basketball.
BINABASA MO ANG
Mr. Gayngster MEETS Ms. TroubleMaker
ActionA girls who wants to live a normal life. The'y want to escape their worst nightmare, But the'y cant. They are the one who desclaim the sin of their parents. --- A boys who wants justice. The'y want to revenge. The'y want to know the truth behind the...