MGMMTM 9~

22 0 0
                                    

---
MAX's POV

Nandito kaming lahat sa University. Kasama namin yung mga lalaki, bwisit nga ako e. Pano ba naman lagi na lang ako tinataasan ng kilay nitong lalaking masungit , wait lalaki nga ba? Parang bakla e. ▶_◀

Sabi ng iba school festival daw ngayon. Hmm ano kaya magandang salihan na laro?

"Max ! Ano sasalihan mo?"saad ni jhaz habang nakatingin lang dun sa kay.. ano nga bang pangalan nun? Ah si Aries. Tss habang yung lalaki naman kain ng kain , yung totoo? Tinamaan siguro tong babaeng to.

"Ano ba pwede?"balik na tanong ko habang sinasamaan ng tingin yung baklang masungit. Bakla na lang tawag ko sa kanya total lagi naman nya ako tinatarayan.

"Archery, badminton, basketball, volleyball. Pati na din Gun shooting, martial arts, at track n field." whoa! Kasama talaga yung gun shooting? Pano kapag may naaksidente? Well parang gusto ko yun.

"Gun shooting, archery, at basketball na lang"nakangiting saad ko. Shit excited na ko dre.

"Are you sure you can do that? Huh?"singit nung bakla. Ang yabang nito! Nagsmirk lang naman ako sa kanya.

"Sasali ba ko kong hindi ko kaya? Babo!" nakasmirk na saad ko sa kanya. Nag tss lang naman sya.
(Babo- stupid).

"Tara na nga! Palista na tayo" maarting sabi ni kriesh.

Agaran naman kaming tumayo at pumunta sa palistahan.
Nakakainis pa yung naglilista, minaliit ba naman ako. Baka daw hindi ko kaya, baka daw mapahiya lang ako. Tapos si bakla nagsmirk nanaman sa akin. Sa bwisit ko sinuntok ko tuloy yung babaing naglilista.

Mr. Gayngster MEETS Ms. TroubleMakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon