"Lần này đi vân tiến sâu học, cần đến nhớ kỹ thân phận của ngươi, vừa không nhưng thịnh khí lăng nhân, cũng không thể có thất hoàng gia uy nghi, nhớ kỹ sao?" Ngu tím diều mũ phượng hạ mắt hạnh sắc bén như đao, bắn thẳng đến hướng trong điện kính cẩn cúi đầu lập con trai độc nhất.Giang trừng khom người lĩnh mệnh: "Là, nhi thần ghi nhớ với tâm."
Đứng ở một bên giang ghét ly thấy mẫu hậu không có việc gì lại dặn dò, liền mở miệng quan tâm nói: "A Trừng, hành lý đều thu thập hảo sao?"
Giang trừng mặt mày thả lỏng một ít, ngẩng đầu hướng hoàng tỷ lộ ra một cái cười tới: "Hoàng tỷ, đều thu thập hảo."
"Này đi không thể mang cung nhân tùy hầu, cần đến chiếu cố hảo tự mình."
"Là, hoàng tỷ không cần lo lắng, ta có thể chiếu cố hảo tự mình."
Hi nguyên quốc làm đại lục trung tâm quốc gia, chiếm cứ đồ vật giao thông yếu đạo, lại nhân quốc thổ rộng lớn sản vật phong phú, lấy thương nghiệp lập quốc, lại dùng võ lực cố quốc, quốc tộ đã có 300 năm hơn. Quốc họ vì "Giang", đợi cho hôm nay, đã kéo dài đến thứ bảy đại quân chủ, đúng là ngu tím diều phu quân, giang ghét ly cùng giang trừng phụ thân, duyên đế giang phong miên.
Duyên đế chính sự cần cù, trị hạ có cách, vẫn là Thái Tử khi liền nghênh thú Ngu gia ấu nữ vì Thái Tử Phi, hai người tôn trọng nhau như khách. Duyên đế kế tục đế vị sau cũng không đắm chìm thanh sắc, là về sau cung lạnh lẽo, con nối dõi hơi hiện đơn bạc, chỉ ngu sau sở ra một nữ một tử mà thôi. Thế nhân toàn tán duyên đế si tình, một lòng chỉ có ngu sau. Lại chỉ có ngu giữa lưng biết rõ ràng, duyên đế xác thật si tình, bất quá si tình đối tượng nhưng có khác một thân. Nàng cùng duyên đế hôn sự chỉ là cha mẹ chi mệnh thôi, chỉ có ích lợi gút mắt, quyền lực đánh cờ, mà không một ti cảm tình. Đến nỗi duyên đế trong lòng bạch nguyệt quang tên họ là gì, hai người lại đến tột cùng như thế nào bị bổng đánh uyên ương, ngu sau từ trước đến nay không gì hứng thú hỏi thăm. Nàng quan tâm bất quá tam sự kiện: Một là Ngu thị tiền đồ, nhị là công chúa hôn sự, tam là Thái Tử kế vị.
Giang trừng làm con trai độc nhất, sớm đã đến phong Thái Tử, nhập chủ Đông Cung.
Duyên đế tuy khó được tán hắn một câu, phụ tử chi tình đạm bạc, lại cũng chưa từng ở Thái Tử chi vị thượng sinh ra cái gì khúc chiết tới. Đợi cho giang trừng năm mãn mười bốn, liền dứt khoát lưu loát ngầm chiếu phong Thái Tử.
Thánh ân mênh mông cuồn cuộn, giang trừng trong lòng lại không một ti đối phụ tử chi tình khát vọng. Hắn niên ấu khi, cũng từng phủng một trái tim chân thành đi cầu phụ thân ánh mắt, rốt cuộc vẫn là không được gì cả, chỉ có thể đem kia viên vết thương chồng chất con trẻ chi tâm yên lặng thu trở về, không bao giờ từng để ý phụ hoàng đánh giá, chỉ văn võ đều phát triển, chăm học khổ đọc, hảo không cô phụ mẫu hậu dạy bảo, cũng vì thiệt tình yêu quý chính mình hoàng tỷ tránh một cái tiền đồ.
Cô Tô Lam thị nhiều thế hệ ở vân thâm không biết chỗ, văn võ kiêm tu, đã có thể ra văn thần, cũng nhưng ra võ tướng. Nhưng phần lớn tộc nhân đều không ý nhập sĩ, ngược lại dốc lòng tu thân, lấy nghiên cứu học vấn mà nổi tiếng thiên hạ. Khó nhất đến, là từ trước đến nay thận trọng từ lời nói đến việc làm, ứng quân vương chiếu tắc xuất thế, vô quân vương chiếu tắc tị thế. Chưa từng kết bè kết cánh cử chỉ, càng vô kéo bè kéo cánh chi ý, vì tị hiềm, thậm chí định ra quy củ, Lam thị đồng thời ở triều nhiều nhất hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Song Bích Trừng 】 nửa đêm ca
FanfictionSong bích X Thái Tử trừng Giả tưởng lịch sử, chức quan thiết trí có tham khảo, Hán Đường là chủ Toàn văn nói lung tung, xin miễn khảo chứng Link: https://holmeky102.lofter.com/post/1f3fdb3d_2b8a94c4f