Lam thị song bích đã điểm hàn lâm, lại phân biệt vì Thái Tử cùng thế tử chi sư, ngu sau tự nhiên muốn gặp thượng vừa thấy.
Nhìn trong điện lập một đôi nhi sáng quắc quân tử, ngu sau gật gật đầu: "Như thế khí độ bất phàm, Thái Tử cùng thế tử giao cho các ngươi, bổn cung cũng yên tâm." Lại chuyển hướng hầu lập một bên giang trừng cùng giang trạc, "Thái Tử cùng thế tử cũng cần nhớ kỹ tôn sư trọng đạo chi nghi."
Hai người toàn khom người lĩnh mệnh.
Ngu sau lại cùng song bích nói một lát lời nói, liền mời hai người cùng dùng bữa: "Hôm nay làm phiền trạch vu quân cùng Hàm Quang Quân đi một chuyến, sau đó công chúa sẽ đến trọng liên cung dùng bữa, nhị vị nhưng nguyện cùng trông thấy?"
Song bích tự nhiên đồng ý, ngu sau nhìn giang trạc liếc mắt một cái: "Bổn cung tuy tưởng lưu thế tử cùng dùng bữa, bất quá, Thánh Thượng bên kia còn chờ thế tử đâu, nếu như thế, bổn cung cũng không cường để lại."
Giang trạc cười nói: "Hoàng Hậu nương nương, Thánh Thượng cũng mời trạch vu quân cùng Hàm Quang Quân cùng dùng bữa đâu."
"Thánh Thượng đảo còn cùng bổn cung đoạt đi lên. Đức tùng," ngu sau gọi tới gần người hầu hạ nội thị, "Ngươi liền đi cùng thế tử cùng đi hồi Thánh Thượng, liền nói hôm nay trước nhường cho bổn cung, ngày mai tự nhiên đến phiên hắn." Ngôn ngữ gian hiện ra chút gãi đúng chỗ ngứa oán trách, dứt lời liền đứng dậy thay quần áo đi.
Đức tùng khom người đồng ý, xoay người lại bày ra một trương gương mặt tươi cười: "Thế tử?"
Giang trạc trên mặt tươi cười bất biến, lại xem cũng chưa xem đức tùng liếc mắt một cái, lập tức ra trọng liên cung.
"A Trừng ở vân thâm, ít nhiều nhị vị công tử chiếu cố." Giang ghét ly cười nói.
"Thái Tử điện hạ chăm chỉ hiếu học, phẩm tính cao khiết, có thể được lấy tương giao cũng là hoán cùng quên cơ chi hạnh."
Ngu sau ở chủ tọa thượng nghe hai người nói chuyện, thế nhưng đột nhiên sinh ra cái ý niệm tới, này song bích, chọn một cái cấp công chúa làm hôn phu như thế nào?
Ý niệm cùng nhau, đánh giá song bích ánh mắt liền thay đổi. Trạch vu quân ôn hòa chu đáo, mới vừa rồi ngồi xuống khi còn không dấu vết thế Thái Tử điều chỉnh đệm. Như thế ôn nhu chậm rãi quân tử nhất có thể được thiếu nữ phương tâm, chỉ là nếu đãi mỗi người đều như thế, chẳng phải là chỉ phải mặt ngoài phu thê? Hàm Quang Quân mặt lãnh thận trọng, giang trừng bất quá nhìn nhiều liếc mắt một cái trên bàn củ sen canh, liền đem cái thìa chuyển đi hắn bên kia. Nhưng thật ra cũng nghe nói rất nhiều thiếu nữ thích mặt lạnh lang quân, bên ngoài tuy lãnh, ai ngờ trong lòng duyệt người trước mặt lại là gì bộ dáng? Chỉ là như vậy ít nói, có lẽ là dễ sinh hiểu lầm.
Chọn tới chọn đi thế nhưng chọn hoa mắt, ngu sau đem đũa duỗi hướng trên bàn nước sôi cải trắng, nàng nghĩ đến lại nhiều cũng vô dụng, tả hữu vẫn là cần xem công chúa tâm ý.
Giang trừng sớm chú ý tới ngu sau ánh mắt, nhìn nhìn trò chuyện với nhau thật vui hoàng tỷ cùng trạch vu quân, đột giác đột nhiên nhanh trí, chẳng lẽ mẫu hậu là có bắt tế chi ý? Có thể xứng với hoàng tỷ, thiên hạ cũng cũng chỉ có Lam thị song bích. Hoàng tỷ tính tình ôn nhu, trạch vu quân cũng là ôn hòa thoả đáng, tất sẽ không làm hoàng tỷ bị khinh bỉ. Đến nỗi Hàm Quang Quân, tuy nói tài học không kém, nhưng này tính tình là thật làm người nắm lấy không chừng, tính tình lại lãnh, có lẽ là đến muốn hoàng tỷ hống đâu. Giang trừng càng nghĩ càng cảm thấy, từ trạch vu quân tới làm hắn tỷ phu không thể tốt hơn, này không phải thật thành nửa cái huynh trưởng sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Song Bích Trừng 】 nửa đêm ca
FanficSong bích X Thái Tử trừng Giả tưởng lịch sử, chức quan thiết trí có tham khảo, Hán Đường là chủ Toàn văn nói lung tung, xin miễn khảo chứng Link: https://holmeky102.lofter.com/post/1f3fdb3d_2b8a94c4f