Hoài đều mưa gió sắp đến, duyên đế một mình ở Ngự Thư Phòng đọc trạch vu quân trình lên mật tấu, trong tầm tay hộp rộng mở, lộ ra một tiểu khối loang lổ khoáng thạch. Từ lần trước bắc cảnh việc bắt đầu, hắn liền đối với Thụy Vương phủ nổi lên lòng nghi ngờ. Thụy Vương lúc trước cưới sở liên, hư hắn chuyện tốt, hắn liền biết Thụy Vương cố ý ngôi vị hoàng đế. Không nghĩ tới, cho đến ngày nay vẫn cứ tà tâm bất tử. Duyên đế thu được không ít tiếng gió, biết Thụy Vương lén lút ở đất phong làm một ít động tác, hắn phái người nghiêm mật giám thị, lại cũng không thấy lính điều động.
Duyên đế đối giang trạc sinh ghét bỏ chi ý sau, liền đem Thụy Vương phủ việc cũng giao cho trạch vu quân, từ hắn điều tra rõ ràng Thụy Vương rốt cuộc đang làm cái gì. Trạch vu quân quả nhiên không phụ gửi gắm, ít ỏi mấy tháng liền trình lên một phong mật tấu cùng một khối mỏ đồng thạch. Thụy Vương quả thật là to gan lớn mật, dám tự mình dã đúc binh khí.
Này tâm nên tru!
Hiện giờ trữ quân đã đã có hy vọng, liền lưu không được có dị tâm người. Duyên đế đem mật tin cùng khoáng thạch thu vào mật hộp, lại từ giữa lấy ra một cái hộp, đúng là lúc trước giang trong suốt tra bắc cảnh việc khi sai người đưa về, tin thượng viết chính là thế tử ở bắc cảnh thông đồng với địch một chuyện, tùy tin còn có một khối làm tín vật tùy thân ngọc bội. Chỉ cần sai người đem này hai dạng đồ vật lặng lẽ đưa đến Phò Quốc đại tướng quân trong phủ, không, liền từ hắn tự mình đi đưa, hiện giờ Ngu thị đã trừ, Thái Tử bỏ mạng, này đàn võ tướng rắn mất đầu, còn phải duy hắn như Thiên Lôi sai đâu đánh đó. Hắn cũng đến đánh Thụy Vương phụ tử một cái trở tay không kịp, nếu là ban ngày triệu kiến, khó tránh khỏi sẽ làm thế tử nổi lên lòng nghi ngờ, rút dây động rừng liền không hảo. Quan trọng nhất chính là, từ hắn tự mình hạ mình đi gặp trần tử thiện, mới có thể có vẻ trịnh trọng chuyện lạ, càng dễ mượn sức nhân tâm. Thân là thiên tử, liền đến co được dãn được, đãi hắn mượn Ngu thị cũ bộ tay trừ bỏ Thụy Vương phụ tử hai người, lại đem binh quyền hoàn toàn nắm vào tay trung, ngôi vị hoàng đế mới tính ngồi đến vững chắc, cũng hảo lại an tâm mưu hoa trữ quân việc.
Hạ quyết tâm, duyên đế gọi tới gần hầu: "Trần phúc, trẫm muốn cải trang ra cung, đem đồ hách gọi tới. Đêm đã khuya, đừng sảo hậu cung phi tần."
Không đến một chén trà nhỏ công phu, ngự tiền thống lĩnh đồ hách liền quỳ gối Ngự Thư Phòng trung. Đồ hách là duyên đế một tay đề bạt người, từ trước đến nay đối hắn trung thành và tận tâm, lại là Võ Trạng Nguyên xuất thân, võ nghệ cao cường. Duyên đế liếc hắn một cái, ngữ khí hòa hoãn: "Không cần đa lễ, trẫm muốn đi một chuyến Phò Quốc đại tướng quân trong phủ, từ ngươi bên người hộ vệ, lại tuyển thị vệ mười người, ám vệ 50. Nhớ kỹ, việc này không thể lộ ra, nhất định phải thần không biết quỷ không hay."
Đồ hách tuy không biết Thánh Thượng vì sao đột nhiên muốn cải trang ra cung, võ tướng bản năng lại cũng làm hắn ngửi ra chút nguy hiểm hương vị, ngẩng đầu lên khuyên đến: "Thánh Thượng, ám vệ có không lại thêm 50?"
Duyên đế có chút do dự, nếu hỗ trợ quá nhiều, ngược lại đáng chú ý. Tả hữu là trong ngực đều, chẳng lẽ ai còn dám ở chỗ này đối hắn động thủ? Bất quá, trần tử thiện người này...... Duyên đế cuối cùng vẫn là gật đầu: "Liền như ngươi lời nói, nhớ lấy chớ để lộ tiếng gió."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Song Bích Trừng 】 nửa đêm ca
FanficSong bích X Thái Tử trừng Giả tưởng lịch sử, chức quan thiết trí có tham khảo, Hán Đường là chủ Toàn văn nói lung tung, xin miễn khảo chứng Link: https://holmeky102.lofter.com/post/1f3fdb3d_2b8a94c4f