Giang trừng chỉ cảm thấy mới vừa rồi mỏi mệt trở thành hư không, vội vàng đứng dậy bước ra ngoài điện, trạch vu quân đứng trước ở trong viện chờ, thấy hắn ra tới liền vãn khởi một cái cười: "Điện hạ, hoán đêm khuya quấy rầy, đúng là không nên, không biết nhưng có quấy rầy điện hạ nghỉ ngơi?"
Vừa thấy này dưới ánh trăng tiên nhân, trong lòng nào còn có cái gì không mau? Giang trừng trên mặt lược lỏng chút: "Không ngại, trạch vu quân là tới xem Hàm Quang Quân đi?"
"Quên cơ không thắng rượu lực, hoán thâm khủng quên cơ làm ra chút bất kính cử chỉ, va chạm điện hạ, lúc này mới tùy tiện tiến đến."
"Trạch vu quân nghĩ đến liền tới, Đông Cung đại môn thời khắc rộng mở, hà tất như thế khách khí." Dứt lời liền tự mình dẫn trạch vu quân đi thiên điện. Đang muốn cùng hắn cùng nhau đi vào, ngu hậu thân biên đại cung nữ mộ vân lại tới, trạch vu quân thấy thế liền cùng giang trừng nói: "Hoán đi xem quên cơ có thể, điện hạ trước vội đi."
Giang trừng gật gật đầu, nhìn trạch vu quân vào trắc điện lúc sau, mới đến gần nói: "Mộ vân tỷ tỷ, như thế nào đã trễ thế này còn tới Đông Cung?"
Mộ vân từ nhỏ liền ở ngu hậu thân biên hầu hạ, càng là đem giang trừng từ nhỏ nhìn đến lớn, này đây giang trừng luôn là đối nàng nhiều vài phần tôn trọng. Mộ vân hành lễ, mới cười nhạt nói: "Điện hạ, nương nương khiển ta tới hỏi một chút, hoa rụng chính là không hợp điện hạ tâm ý?"
Hoa rụng? Giang trừng bất quá lược một cân nhắc liền hiểu được, xem ra là mới vừa rồi tới hầu hạ cung nữ tên. Hắn có chút bất đắc dĩ nói: "Còn thỉnh tỷ tỷ trở về mẫu hậu, cô không cần người hầu hạ, sau này chớ lại tặng người tới."
Giang trừng trong lòng biết rõ ràng, tất là bởi vì mẫu hậu hôm nay nghĩ đến vì hoàng tỷ tuyển hôn phu sự, lúc này mới cùng nhớ tới hắn phòng trung sự tới.
Ngu sau tuy từ trước đến nay lạnh lùng sắc bén, lại là một chén nước đoan đến bình, thế công chúa tính toán cũng sẽ vì Thái Tử tính toán, phản chi cũng thế. Chỉ là tỷ đệ hai từ trước đến nay thân hậu, huống chi giang trừng cảm thấy, hoàng tỷ phải làm bị sủng ở lòng bàn tay, liền phải làm so với hắn nhiều đến chút chú ý, bọn họ vốn chính là người một nhà, hắn lại như thế nào ở này đó sự thượng chú ý?
Mộ vân vốn là đem hắn coi như chính mình hài tử giống nhau đối đãi, liền trêu ghẹo nói: "Điện hạ chướng mắt hoa rụng, nên không phải có tâm duyệt người, phải vì người trong lòng thủ thân?"
Giang trừng nghe vậy lỗ tai đều đỏ: "Mộ vân tỷ tỷ nhưng đừng lại giễu cợt cô, cô từ đâu ra người trong lòng. Tóm lại, cô trong phòng không cần người hầu hạ."
Mộ vân thấy hắn như thế, liền cũng không cần phải nhiều lời nữa, chính hành quá lễ muốn cáo lui, vừa nhấc đầu lại thấy Thái Tử phía sau lập một người, liền cũng đúng lễ, lúc này mới xoay người phục mệnh đi.
Giang trừng âm thầm tùng một hơi, mới vừa xoay người, liền thấy trạch vu quân không biết khi nào đã đứng ở ngoài điện, trường bào tay dài theo gió mà động.
Giang trừng mạc danh khẩn trương, không biết mới vừa rồi đối thoại trạch vu quân nghe xong nhiều ít đi, lại cũng vô pháp hỏi ra khẩu, há miệng thở dốc mới nói: "Trạch vu quân nhanh như vậy liền phải đi trở về sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Song Bích Trừng 】 nửa đêm ca
FanfictionSong bích X Thái Tử trừng Giả tưởng lịch sử, chức quan thiết trí có tham khảo, Hán Đường là chủ Toàn văn nói lung tung, xin miễn khảo chứng Link: https://holmeky102.lofter.com/post/1f3fdb3d_2b8a94c4f