Trạch vu quân cùng Ngu phu nhân cùng Hàm Quang Quân nói chính mình suy đoán, Ngu phu nhân trầm ngâm sau một lúc lâu mới nói: "Nguyên nước sông hoạn phía trước, Thụy Vương phủ xác có dị động, nhưng tin tức phong tỏa cực kỳ nghiêm mật, mật thám cũng không dò ra cái gì tới."
Hàm Quang Quân sắc mặt tái nhợt, chỉ có hốc mắt như cũ hồng đến kinh tâm: "Là quên cơ xúc động."
Ngu sau liếc hắn một cái, tự biết song bích cùng Thái Tử quan hệ tới nay, khó được có chút khen ngợi chi ý: "Chỉ tiếc, không nhân cơ hội này lấy giang trạc mạng chó."
"Lần sau hắn liền không như vậy gặp may mắn." Trạch vu quân hướng đệ đệ cong khóe miệng, trong mắt lại không một tia ý cười.
"Hiện giờ vẫn là tạm thời án binh bất động mới là thượng sách, nếu bảy ngày sau, còn vô tin tức đưa tới......" Ngu sau mặt trầm xuống, "Liền hoàn toàn xốc này cái bàn."
Ba người trầm mặc một lát, trạch vu quân triều Ngu phu nhân chắp tay: "Còn thỉnh Ngu phu nhân trước phó vân thâm, nơi này không thể lâu đãi."
"Hàm Quang Quân làm sao bây giờ? Ám sát hoàng tộc không phải là nhỏ, đừng nói các ngươi huynh đệ hai người, Lam thị hiện giờ đều nguy ngập nguy cơ."
"Việc này là một mình ta việc làm, ta sẽ nhận tội, sẽ không liên lụy huynh trưởng cùng vân thâm."
Trạch vu quân trầm tư một lát, tiểu tâm mà nhìn thoáng qua Ngu phu nhân: "Thánh Thượng vừa mới mới có đại động tác, khiến cho triều đình rung chuyển, ngắn hạn nội sẽ không lại đối cái thứ hai thế gia động thủ. Huống hồ Lam thị học sinh trải rộng thiên hạ, rút dây động rừng, bởi vậy không cần lo lắng vân thâm. Mấy ngày trước đây Thánh Thượng đã triệu ta đi hỏi qua lời nói, toát ra ý tứ là, việc này bất quá quên cơ một người việc làm, sẽ không liên lụy hoán cùng vân thâm, ngược lại còn khuyên giải an ủi ta một phen, thật sự kỳ quái."
Ngu phu nhân nhăn chặt mi, thực mau liền nghĩ thông suốt trong đó quan khiếu. Chắc là trần chiêu nghi mang thai việc cho duyên đế hy vọng, làm hắn cho rằng chính mình thân mình đã chuyển biến tốt đẹp, xem ra là cảm thấy chính mình vẫn đương tráng niên, tới kịp sinh hạ ái mộ trữ quân đi. Sở nghiệp quốc việc rốt cuộc vẫn là một cây thứ, lấy duyên đế lòng dạ tự nhiên dung không dưới. Buồn cười giang trạc thế nhưng cho chính mình đào cái hố, muốn dùng trần chiêu nghi trong bụng hài tử tới hãm hại nàng, vòng đi vòng lại lại làm chính mình thành một quả khí tử. Ngu phu nhân cười lạnh một tiếng: "Vốn tưởng rằng hắn không sợ Thụy Vương bàn tay đến quá dài, nguyên lai là ta hồ đồ. Xem ra, giang trạc đã sắp thành một quả khí tử."
Song bích liếc nhau, trạch vu quân nhìn về phía Ngu phu nhân: "Kia kế hoạch chẳng phải là muốn trước tiên?"
"Vô luận như thế nào, trước chờ A Trừng tin tức."
Trạch vu quân gật gật đầu: "Hoán sẽ sớm làm chuẩn bị. Quên cơ, ngươi trước an tâm dưỡng thương, chuyện sau đó lại làm tính toán."
"Đúng vậy."
Ngu phu nhân nhìn nhìn huynh đệ hai người: "Ta đây liền trước nhích người đi vân thâm, các ngươi hai người cũng muốn để ý, A Trừng trở về không thấy các ngươi, nhất định phải thương tâm."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Song Bích Trừng 】 nửa đêm ca
Fiksi PenggemarSong bích X Thái Tử trừng Giả tưởng lịch sử, chức quan thiết trí có tham khảo, Hán Đường là chủ Toàn văn nói lung tung, xin miễn khảo chứng Link: https://holmeky102.lofter.com/post/1f3fdb3d_2b8a94c4f