"Cãi nhau đâu, đừng động thủ động cước!" Thái Tử điện hạ bị quá mức nhiệt tình "Thái Tử Phi" liêu đỏ một khuôn mặt.
"Đều là hoán sai, thỉnh điện hạ xử phạt." Lực lớn vô cùng "Thái Tử Phi" không chỉ có không sợ, còn một tấc lại muốn tiến một thước mà hôn hôn trong lòng ngực Thái Tử điện hạ.
"Hoán tuyệt không bắt ngươi làm nhị treo quên cơ ý tứ, bất quá một cái nguyện đánh, một cái nguyện ai thôi. Quên cơ từ trước đến nay thông tuệ, cũng là cam tâm tình nguyện. Hắn nhận chuẩn, liền sẽ không lại biến. Cho dù vãn ngâm không làm đáp lại, hắn cũng sẽ một con đường đi tới cuối. Vãn ngâm không đáp lại tốt nhất, vậy ngươi liền chỉ là hoán một người." Nói liền cọ đến giang trừng cổ, không biết lại lưu lại nhiều ít dấu vết.
"Hắn chính là ngươi đệ đệ." Như thế nào còn tranh giành tình cảm lên, giang trừng một phen đẩy ra lam hoán làm xằng làm bậy mặt.
"Quản hắn là ai, cũng không thể cùng ta đoạt ngươi." Lam hoán bị đẩy ra, trong mắt dường như có thủy quang liễm diễm, "Ngươi xem, hiện tại ngươi đều đã bắt đầu bất công hắn, về sau hoán còn không biết nên như thế nào tự xử đâu."
Giang trừng không cấm có chút chột dạ, hắn đích xác đối lam trạm tâm sinh không đành lòng. Vừa không đáp lại nhân gia, nhân gia còn đi theo làm tùy tùng vì ngươi làm việc, này không phải lợi dụng là cái gì? Giang trừng đạo đức chuẩn tắc không cho phép hắn đối này hết thảy làm như không thấy. Huống chi hắn cũng không chán ghét lam trạm, hai người cũng có tình nghĩa ở, hắn lại có thể nào lấy đối phương một bên tình nguyện vì lấy cớ, yên tâm thoải mái bị nhân gia hảo, lại đem chính mình trích sạch sẽ? Nếu là người khác liền còn thôi, nhưng đối lam trạm, giang trừng không thể nhẫn tâm.
Hắn xoa xoa "Thái Tử Phi" ủy khuất mặt, lần đầu tiên chủ động thấu tiến lên đi hôn hôn hắn: "Thái Tử Phi nói cái gì ngốc lời nói, cô trong lòng thích nhất tự nhiên là ngươi, chỉ là cô tổng không thể sủy minh bạch giả bộ hồ đồ, lợi dụng lam trạm."
Thái Tử Phi không hổ là Thái Tử Phi, lòng dạ thập phần rộng lớn: "Chỉ cần hoán ở điện hạ trong lòng là đệ nhất vị, liền cảm thấy mỹ mãn."
Thấy hắn như thế "Thức đại thể", giang trừng cũng tâm sinh áy náy, tự nhiên mọi chuyện theo "Thái Tử Phi" ý tứ, hữu cầu tất ứng, lại bị hống thượng giường. Lam hoán một bên lột hắn quần áo, một bên lời lẽ nghiêm túc nói: "Không biết đêm qua hay không thương đến điện hạ, hoán muốn cẩn thận kiểm tra một phen mới nhưng an tâm."
Mỹ nhân nói cái gì chính là cái gì. Vì sắc sở mê giang trừng nằm ngửa ở trên giường, mơ mơ màng màng mà tưởng, ngày sau ta nên không phải là cái hôn quân đi?
Có người nùng tình mật ý, có người như trụy động băng.
Giang trạc quỳ gối Tử Thần Điện trung, trước mặt quăng ngã một khối ngọc bội cùng một giấy tấu chương. Giang trạc xem bãi, đôi mắt đã đỏ, nhìn về phía tòa mặt trên sắc khó phân biệt duyên đế: "Thánh Thượng, vãn diệp là oan uổng, định là có người mưu hại!"
"Trẫm nhớ rõ, Thụy Vương tuổi trẻ khi cũng từng đi sứ quá sở nghiệp quốc. Hơn nữa, Hình Bộ thị lang từng đã làm Thụy Vương lão sư."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Song Bích Trừng 】 nửa đêm ca
FanficSong bích X Thái Tử trừng Giả tưởng lịch sử, chức quan thiết trí có tham khảo, Hán Đường là chủ Toàn văn nói lung tung, xin miễn khảo chứng Link: https://holmeky102.lofter.com/post/1f3fdb3d_2b8a94c4f