Hàm Quang Quân suốt đêm thẩm vấn ngu tuyết kiên, hồi Đông Cung là lúc, chính gặp phải nội thị tới cấp giang trừng đưa giáp trụ. Hàm Quang Quân im lặng không nói mà nhìn kia nổi lên hàn quang hậu giáp, lại ở cảnh cùng gõ cửa trước tiệt xuống dưới.
Cảnh cùng từ trước đến nay thấy hắn liền phạm sợ, lại biết Hàm Quang Quân thân phận không bình thường, Thái Tử cũng đãi hắn bất đồng, liền biết nghe lời phải đem trên tay giáp trụ giao cho Hàm Quang Quân.
Hàm Quang Quân đứng ở cửa điện trước, nhìn chằm chằm kia phó giáp trụ nhìn hồi lâu, chỉ cảm thấy ánh mắt đều phải bị giáp trụ thượng hàn ý vết cắt, lại nghe trong điện truyền đến rất nhỏ động tĩnh, lúc này mới giơ tay gõ cửa.
"Tiến."
Hàm Quang Quân đẩy cửa mà vào, chỉ thấy giang trừng đang ở án thư trước phát ngốc. Giang trừng vốn tưởng rằng là cảnh cùng, phát giác người tới sau một lúc lâu không ra tiếng, ngẩng đầu vừa thấy, lại là Hàm Quang Quân. Hắn hoảng hốt một cái chớp mắt, đứng dậy: "Hàm Quang Quân, như thế nào là ngươi?"
Nói liền nâng bước qua tiếp thừa ở khay giáp trụ, Hàm Quang Quân lại tránh đi hắn tay, đem khay đặt ở một bên trên bàn nhỏ, chuyển hướng giang trừng: "Ta giúp ngươi."
Giang trừng nghe vậy sửng sốt, xem hắn sau một lúc lâu mới gật đầu: "Kia liền làm phiền Hàm Quang Quân."
Hàm Quang Quân từng mảnh từng mảnh thế hắn mặc vào giáp trụ, trước sau như một mà trầm mặc. Giang trừng cũng chỉ mở ra hai tay mặc hắn động tác, rũ mắt xuất thần. Xuyên đến cánh tay phải khi, Hàm Quang Quân lại động tác cứng lại. Giang trừng cảm giác được hắn ngừng động tác, ngẩng đầu vừa thấy, hắn chính nhìn chằm chằm chính mình cổ tay phải không bỏ. Giang trừng theo hắn ánh mắt nhìn lại, mới phát giác đêm qua trạch vu quân triền ở nơi đó đai buộc trán lộ ra một bộ phận ở cổ tay áo ngoại, mà hắn trắng đêm chưa ngủ, suy nghĩ hỗn loạn, lại là đã quên gỡ xuống tới.
Nghĩ đến đêm qua trạch vu quân rời đi khi tiêu điều bóng dáng, giang trừng tâm như kim đâm giống nhau, liền thu hồi cánh tay tưởng gỡ xuống đai buộc trán. Bất quá mới vừa vừa động, đã bị Hàm Quang Quân ngừng: "Chớ động." Dứt lời tiếp tục trên tay động tác, phảng phất cái gì cũng không thấy được.
Thử qua giáp trụ, Hàm Quang Quân lại tinh tế giúp hắn từng mảnh hủy đi tới, nguyên dạng thả lại khay trung.
Giang trừng nói quá tạ, Hàm Quang Quân lại chưa đi, chỉ lấy một đôi cùng trạch vu quân cực kỳ tương tự đạm sắc lưu li đồng nhìn hắn, môi sắc tẫn hiện tái nhợt: "Vì sao phải tự mình đi?"
"Việc này mục tiêu là ta, không nên đem ngươi liên lụy ở bên trong."
Hàm Quang Quân nhìn hắn, trong lòng giãy giụa hồi lâu, rốt cuộc vẫn là hỏi ra khẩu: "Nếu ta cam tâm tình nguyện đâu?"
Giang trừng còn không có minh bạch trong đó thâm ý, đang muốn hỏi lại, Hàm Quang Quân lại đã thay đổi đề tài: "Ngu đại nhân có ủy thác ta đưa tới."
Giang trừng vẻ mặt nghiêm lại, nhìn Hàm Quang Quân từ trong tay áo lấy ra một phong hơi mỏng thư từ, hắn tiếp nhận lấy ra vừa thấy, chỉ có bốn chữ:
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Song Bích Trừng 】 nửa đêm ca
Fiksi PenggemarSong bích X Thái Tử trừng Giả tưởng lịch sử, chức quan thiết trí có tham khảo, Hán Đường là chủ Toàn văn nói lung tung, xin miễn khảo chứng Link: https://holmeky102.lofter.com/post/1f3fdb3d_2b8a94c4f