Ngày thứ hai giờ Tuất, giang trừng đi vào Tàng Thư Các khi, liền phát hiện nơi này nhiều cá nhân. Giang trừng mới vừa nhíu nhíu mày, trạch vu quân đã đứng dậy cùng hắn giải thích: "Quên cơ với kinh văn nghĩa lý cũng rất có nghiên cứu, tưởng cùng tham thảo, không biết vãn ngâm nhưng đồng ý?"
Giang trừng nhìn thoáng qua án trước đưa lưng về phía hắn ngồi Hàm Quang Quân, nghĩ thầm không phải tới tham thảo nghĩa lý, chắc là tới nhìn bọn hắn chằm chằm hai người, phòng ngừa bảo bối của hắn huynh trưởng cùng hoàng thất đi được thân cận quá đi? Lại cũng chưa từng khó xử, chỉ nói: "Hoán ca nói quá lời, có thể nhiều một người chỉ đạo tự nhiên hảo."
Ba người vây án ngồi quỳ, giang trừng lấy ra chính mình mang đến thư, cùng ngày xưa giống nhau đưa ra không hiểu chỗ. Hàm Quang Quân lời tuy thiếu, lại những câu đánh trúng yếu hại, đảo cũng làm giang trừng thán phục, thấy hắn không có từ giữa làm khó dễ chi ý, giang trừng không khỏi ở trong lòng kiểm điểm một phen, ba người quan hệ ngược lại càng thêm thân cận.
Có khi trạch vu quân bận về việc tông vụ không thể phân thân, liền có Hàm Quang Quân tại đây, hai người đơn độc ở chung đảo cũng thập phần hòa hợp. Chẳng qua, tuy nói này Lam thị song bích học vấn không phân cao thấp, giang trừng trong lòng vẫn là càng thiên hướng ôn hòa chu đáo trạch vu quân, nếu chính mình có thể có huynh trưởng, tiện lợi là như thế đi!
Như thế lại là ba tháng, nghe tiết học quang đã qua đi một nửa, cùng giang trừng cùng phê đệ tử trung thế nhưng ra một con hắc mã, thẳng buộc hắn việc học đệ nhất bảo tọa, này hắc mã đúng là kia nhìn như nhà nghèo xuất thân địch cương.
Giang trừng thân là Thái Tử, nào có cái gì người dám tới gần? Này đây từ trước đến nay độc lai độc vãng. Tuy có chút tâm tư lung lay nghĩ đến lấy lòng, bất quá giang trừng từ nhỏ sinh ở hoàng gia, chút tâm tư này sao có thể thấy không rõ lắm? Trong lòng liền thập phần không mừng, trên mặt càng vô hảo nhan sắc. Nhưng thật ra kia địch cương, quả thực là một bộ hảo tính tình, hiện giờ thế nhưng cũng có chút hô bằng dẫn bạn bộ dáng.
Giang trừng từ trước đến nay đối người khác việc không gì quan tâm, hắn tại đây chỉ quan tâm tam sự kiện: Một là việc học cần được gọi là liệt trước mao, không thể mất hoàng gia mặt mũi; nhị là thái phó bố trí công khóa cần đến đúng hạn hoàn thành, không thể lại ai kia bàn tay; tam là cùng trạch vu quân quan hệ cần đến duy trì, không thể mất khó được huynh trưởng.
Nhưng là thực mau, liền không phải do giang trừng thờ ơ lạnh nhạt, nguyên nhân vô hắn, cưỡi ngựa bắn cung khóa thượng, giang trừng mười phát chín trung, kia cuối cùng một phát lại chếch đi một ít, giang trừng âm thầm "Sách" một tiếng, có lẽ là gần nhất một lòng một dạ trát ở lễ nhạc thư số thượng, cưỡi ngựa bắn cung ngược lại mới lạ.
Theo sau, một bên học sinh trung liền bộc phát ra một trận trầm trồ khen ngợi thanh, giang trừng nghe tiếng nhìn lại, nguyên là kia địch cương mười phát mười trung, dẫn tới một mảnh xôn xao. Giữa đám người địch cương thế nhưng cũng quay đầu tới xem hắn, ly đến tuy xa, giang trừng vẫn cứ thấy rõ người nọ trong mắt khiêu khích. Giang trừng xa xa gật đầu ý bảo, mặt vô biểu tình nhìn về phía chính mình bắn trật một phát cái bia. Trong lòng cười lạnh, hắn nhưng chưa bao giờ sợ quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Song Bích Trừng 】 nửa đêm ca
FanfictionSong bích X Thái Tử trừng Giả tưởng lịch sử, chức quan thiết trí có tham khảo, Hán Đường là chủ Toàn văn nói lung tung, xin miễn khảo chứng Link: https://holmeky102.lofter.com/post/1f3fdb3d_2b8a94c4f