23

48 10 1
                                    

Giang trừng mới vừa một bước vào quan xá, Hàm Quang Quân liền đóng cửa lại. Giang trừng lúc này mới phát giác lâm cát không biết đi đâu, trong lòng liền có chút bất an, chỉ phải miễn cưỡng chống đỡ trên mặt công phu, tìm cái địa phương ngồi xuống cường trang trấn định nói: "Cô chính mình tới liền hảo, không cần làm phiền Hàm Quang Quân."

Hàm Quang Quân lại không ứng, ngồi quỳ ở giang trừng trước người, duỗi tay đi giải hắn đai lưng. Giang trừng thẹn quá thành giận, chụp bay Hàm Quang Quân tay, thật không hiểu là làm sao vậy, một gặp phải này chết cân não gia hỏa liền dễ dàng cảm xúc mất khống chế, sắc mặt âm trầm nói: "Cô nói, chính mình tới."

Hàm Quang Quân chỉ lấy một đôi đạm nhiên không gợn sóng con ngươi nhìn hắn: "Ngươi đã biết."

Giang trừng tim đập gia tốc, bỏ qua một bên ánh mắt giả ngu: "Không biết ngươi đang nói cái gì."

"Ta thích ngươi, ngươi đã biết."

"Ngươi đang nói cái gì mê sảng!"

"Ngày ấy lên, ta đai buộc trán hệ pháp cùng ngày thường bất đồng." Hàm Quang Quân tự cố nói tiếp, "Ta say rượu sau, đem đai buộc trán tặng ngươi."

"Chính ngươi cọ rớt, cô hảo tâm giúp ngươi hệ thượng mà thôi."

"Không thể vọng ngữ."

"Nơi này lại không phải vân thâm không biết chỗ!" Giang trừng không kiên nhẫn.

"Ngươi thừa nhận."

Giang trừng trầm mặc, hắn cư nhiên sẽ bị cái này chết cân não gia hỏa bộ ra lời nói tới! Vô kế khả thi, giang trừng chỉ phải bày ra một bộ hỗn không tiếc thái độ tới: "Cho thì thế nào, cô đã trả lại ngươi." Ngươi còn muốn ăn vạ ta không thành?

Hàm Quang Quân bạch ngọc trên mặt thế nhưng nhiễm một tia đỏ ửng: "Giang trừng, ta thích ngươi."

Chân thành là vĩnh viễn tất sát kỹ.

Giang trừng bị một kích tức trung, không nghĩ tới hắn thế nhưng như vậy trực tiếp, tránh đi ánh mắt: "Cô...... Ta thích chính là trạch vu quân."

"Ta biết, ngươi từ lúc bắt đầu liền chán ghét ta." Hàm Quang Quân rũ xuống mắt.

Giang trừng thế nhưng cảm thấy hắn ủ rũ cụp đuôi bộ dáng thoạt nhìn giống một con bị vũ tưới thấu tiểu cẩu: "Ta khi nào......"

"Ta có thể cùng huynh trưởng cùng nhau."

Cùng nhau cái gì? Giang trừng không nghĩ hỏi, hắn chỉ nghĩ một chưởng đem trước mặt luyến ái não chụp tỉnh, ngươi từ nhỏ tiếp thu giáo dục rốt cuộc là như thế nào làm ngươi nói ra loại này kinh thiên hãi tục chi ngữ?

"Không được." Giang trừng chém đinh chặt sắt.

"Vì sao?"

Ngươi còn không biết xấu hổ hỏi vì sao? Ngươi nói vì sao? Giang trừng hận không thể bắt lấy Hàm Quang Quân cổ áo đem hắn diêu tỉnh, huynh đệ hai người cộng sự một phu, như vậy hoang đường sự, ngươi là nghĩ như thế nào ra tới?

Giang trừng tuyệt không thừa nhận hắn xác thật đối này quang cảnh động tâm.

Hàm Quang Quân lại chưa lại ép sát, chỉ lược lui một bước: "Ta thế ngươi thượng dược."

【 Song Bích Trừng 】 nửa đêm caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ