Ngày thứ hai thượng triều, duyên đế liền hạ ý chỉ, từ Thái Tử phó nguyên giang hạ du trị thủy, cũng hảo rèn luyện một phen.
Trọng liên trong cung, ngu sau trong mắt tràn đầy hận ý: "Đây là cuối cùng một lần thử, Thánh Thượng đảo quả thực không kêu ngươi ta thất vọng."
"Phụ tử chi tình, quân thần chi nghĩa, chặt đứt cũng hảo." Giang trừng lại không có gì cảm xúc, bói toán làm không được giả, hắn cũng không ý làm bộ, chỉ bày mưu đặt kế chu trinh thoáng cải biến giải thích, bỏ bớt đi mấy chữ thôi. Duyên đế lòng mang ý xấu, tự nhiên cho rằng nếu lũ lụt khó bình, thiên phạt liền sẽ hàng đến không có chân long chi mệnh trên người mình, nhưng ý đồ lấy giả đánh tráo chính là duyên đế, lấy li miêu đổi Thái Tử cũng là duyên đế, như vậy, có nghịch thiên ý tự nhiên còn nên là duyên đế.
"Ngươi cuối cùng có thể tưởng khai, kêu trạch vu quân tham dự tiến vào. Này đi hung hiểm, nhất định phải để ý."
Giang trừng cung hạ thân tới: "Là, nhi thần không ở trong cung, mẫu hậu cũng muốn bảo trọng."
Trạch vu quân gần đây sự vội, giang trừng cũng không thể phân thân, hai người miễn cưỡng bài trừ thời gian tới gặp một mặt, cũng bất quá nói chút chuyện quan trọng. Lúc này đây lại bất đồng ngày xưa, trạch vu quân liên tiếp ngao mấy cái suốt đêm, nhặt mấu chốt chính sự làm, mới cuối cùng không ra một đêm tới phụng dưỡng Thái Tử điện hạ. Hai người nháo đến đêm khuya phương nghỉ, ngọn nến sớm đã châm tẫn, chỉ có thanh lãnh ánh trăng chiếu người trong lòng.
Giang trừng thanh âm còn chưa thoát tận tình ý, có chút khàn khàn: "Ta nói vậy đợi không được đưa hoàng tỷ xuất giá phải nhích người, mẫu hậu cũng phó thác cho ngươi."
Trạch vu quân buộc chặt cánh tay: "Vãn ngâm yên tâm." Hắn dừng một chút, "Giang Đông tiếp giáp Thụy Vương đất phong, vãn ngâm nhất định phải tiểu tâm vì thượng."
Giang trừng tự biết hắn lo lắng, khẽ vuốt vỗ vắt ngang ở chính mình bên hông kia cái cánh tay: "Đây là tốt nhất cơ hội, không dung bỏ lỡ. Ta đã làm vạn toàn chuẩn bị, hoán ca yên tâm."
Còn chưa nhập hạ, ngoài cửa sổ đã có ve minh, ở yên tĩnh giữa đêm khuya ồn ào đến nhân tâm tiêu.
Trạch vu quân không biết đệ bao nhiêu lần ở trong đầu phục bàn lần này kế hoạch, hắn thật sự là sợ, sợ hắn có điều để sót, sợ chấp hành trung ra bại lộ, sợ hắn vãn ngâm rốt cuộc cũng chưa về. Loại này khả năng tính chỉ là ở trong lòng toát ra một cái chớp mắt, đều có thể làm trạch vu quân bị đánh cho tơi bời. Hắn lại thật sự là hận, hận đa nghi máu lạnh duyên đế, hận âm hiểm bỉ ổi giang trạc, hận như thế vô dụng chính mình. Tất cả âm u cảm xúc lại ở gặp phải trong lòng ngực người này trong trẻo mắt hạnh khi xoa thành sương mù mênh mông ủy khuất, trạch vu quân đem mặt vùi vào giang trừng bên gáy, cảm giác được dừng ở phát đỉnh trấn an khi nặng nề nói: "Hoán chán ghét bọn họ."
Lớn tuổi người yêu hiện giờ thế nhưng như trĩ đồng làm nũng lên tới, giang trừng bật cười, đáy lòng cũng mềm thành một mảnh: "Ân, ta cũng chán ghét bọn họ."
Trạch vu quân sớm đã không hề sợ hãi tại đây người trước mặt hiển lộ cái kia có thất quy phạm chính mình, được ngon ngọt liền tốt tiến thêm thước, ngẩng mặt nhìn giang trừng: "Nhưng ta thích vãn ngâm."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Song Bích Trừng 】 nửa đêm ca
Fiksi PenggemarSong bích X Thái Tử trừng Giả tưởng lịch sử, chức quan thiết trí có tham khảo, Hán Đường là chủ Toàn văn nói lung tung, xin miễn khảo chứng Link: https://holmeky102.lofter.com/post/1f3fdb3d_2b8a94c4f