Hàm Quang Quân tuy không nhẹ, giang trừng lại cũng là ngày ngày luyện võ, này đây mặc dù một đường bối trở về cũng chưa giác cố hết sức. Gần hầu vẫn luôn đi theo phía sau tiểu tâm che chở, chỉ chờ giang trừng mệt mỏi liền muốn đem người tiếp nhận đi. Chỉ là giang trừng đã đã hướng trạch vu quân hứa hẹn sẽ an trí hảo Hàm Quang Quân, lại như thế nào mượn tay người khác? May mắn Hàm Quang Quân uống say rượu liền chỉ là ngoan ngoãn ngủ, cái này ý tưởng vừa mới bắt đầu sinh bất quá mấy tức, giang trừng liền giác trên lưng một nhẹ, Hàm Quang Quân thế nhưng tỉnh lại, đứng trên mặt đất không nói một lời mà nhìn giang trừng.
Giang trừng thấy hắn ánh mắt thanh minh, đáy lòng ngạc nhiên nói, này men say tới nhanh, đi đến thế nhưng cũng nhanh như vậy, đảo cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi: "Hàm Quang Quân đã tỉnh, liền sớm chút trở về nghỉ tạm đi."
Giang trừng đang do dự muốn hay không hồi thành hoa điện đi, lại thấy Hàm Quang Quân không nói một lời nửa ngồi xổm trước mặt hắn. Giang trừng nhăn chặt mi: "Ngươi làm gì đâu?"
Hàm Quang Quân nghe tiếng quay đầu lại liếc hắn một cái, thế nhưng hiện ra chút trách cứ chi ý.
Giang trừng không hiểu ra sao, nhìn thoáng qua phía sau gần hầu: "Ngươi về trước Đông Cung chờ."
Gần hầu vừa đi, cung trên đường liền chỉ còn bọn họ hai người, giang trừng có chút đau đầu mà chuyển tới Hàm Quang Quân trước mặt, trên cao nhìn xuống lại hỏi hắn: "Ngươi ngồi xổm làm gì?"
Hàm Quang Quân ngẩng đầu xem hắn, trong mắt hình như có quang hoa lưu chuyển. Giang trừng bừng tỉnh cảm thấy giống một con lấy lòng khoe mẽ tiểu cẩu, lại nhanh chóng huy đi này hoang đường ý tưởng, Hàm Quang Quân thấy hắn bất động, cuối cùng hạ mình mở miệng: "Đi lên."
Thượng nào? Giang trừng đầu óc dừng một chút, mới phản ứng lại đây, là muốn bối hắn ý tứ? Giang trừng đỡ trán, vốn tưởng rằng hắn rượu tỉnh, không thành tưởng lúc này mới bắt đầu phát tác. Liền xoa xoa có chút trướng đau huyệt Thái Dương: "Cô không cần ngươi bối, lên."
Hàm Quang Quân lại bướng bỉnh mà ăn vạ bất động, giang trừng thật sự không có gì nhẫn nại, bất quá thấy hắn say mới cùng hắn ôn tồn lâu như vậy. Thấy hắn như thế, trực tiếp thượng thủ một tay đem hắn từ trên mặt đất kéo tới. Bất quá lôi kéo hắn cánh tay tay còn chưa tùng, lại bị theo lực đạo đứng dậy Hàm Quang Quân trở tay bắt được, chặt chẽ nắm ở lòng bàn tay. Giang trừng thấy thế liền muốn sử lực đem tay rút ra, lại như thế nào cũng không lay chuyển được Hàm Quang Quân, ngược lại đem chính mình tay kéo đến sinh đau. Giang trừng thử thăm dò nâng bước, Hàm Quang Quân quả thực ngoan ngoãn mà đi theo hắn đi phía trước đi, chỉ là tay lại không buông. Giang trừng phun ra một ngụm trong ngực trọc khí, tính, kéo liền kéo đi, đừng ăn vạ trên mặt đất không dậy nổi là được.
Cũng may sắc trời đã tối, đi ngang qua cung nhân nội thị xa xa nhìn thấy Thái Tử phục sức, đã sớm cúi đầu né tránh. Hai người thật vất vả trở lại Đông Cung, giang trừng chỉ cảm thấy thể xác và tinh thần đều mệt, đem Hàm Quang Quân dắt đến thiên điện, nghĩ nếu lại không buông tay liền đem hắn gõ vựng. Cũng may Hàm Quang Quân vừa bước vào nơi liền đem hắn buông ra, giang trừng thở dài nhẹ nhõm một hơi, hoạt động hoạt động bị nắm chặt đến đỏ lên tay, liền muốn ra cửa gọi nội thị đưa nước. Kết quả mới vừa xoay người, mới vừa rồi tao ương tay lại bị quen thuộc độ ấm nắm lấy. Giang trừng chỉ hận chính mình đi được quá chậm, đang muốn trực tiếp đem hắn gõ vựng, lại thấy Hàm Quang Quân lôi kéo hắn hướng án thư bên đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Song Bích Trừng 】 nửa đêm ca
FanfictionSong bích X Thái Tử trừng Giả tưởng lịch sử, chức quan thiết trí có tham khảo, Hán Đường là chủ Toàn văn nói lung tung, xin miễn khảo chứng Link: https://holmeky102.lofter.com/post/1f3fdb3d_2b8a94c4f