Thời gian thấm thoát trôi qua đã hơn một tuần Jennie mất liên lạc cùng với em gái của mình. Sự trống rỗng trông tâm hồn cùng với nỗi nhớ không thể vơ dần theo thời gian mà ngày một tăng thêm. Jennie biết mình vẫn còn yêu em ấy rất nhiều tình cảm của chị không thể che giấu thêm nữa.
" Becky chị cần sự giúp đỡ của em". Jennie với quyết định của mình nhờ đến Becky giúp cô ấy liên lạc với Chaeyoung.
Tại đêm tuyết ngày đó cả hai chia tay nhau khi em ấy đưa chị về đến nhà đến bây giờ Jennie vẫn không thể liên lạc được với người kia. Nhớ lại kí ức ngày đó em ấy nói với chị rằng em sẽ kết hôn với một người đàn ông mà em không yêu vì sự ép buộc của ông Kim người cha chỉ biết đến lợi ích của bản thân mà không ngại nghĩ đến hạnh phúc của con gái mình.
Rất nhanh nhận được tin báo từ Becky.
" Chuyện này để em xử lý". Jennie rất yên tâm vì tác phong làm việc của em. Becky vị tổng tài của vô ấy rất quyết đoán và khéo léo trong việc đàm phán giành lợi ích về tay mình.
Bên kia Becky một tay ôm lấy chị còn bên kia đang trò chuyện cùng Jennie tại văn phòng của họ.
" Nếu chị đã thích Park tổng như vậy vì sao lại cứ trốn tránh". Em nhìn cô mỉm cười vì Freen đang ngồi đọc cuốn truyện mà em đã mua cho dường như rất thích thú chăm chăm đọc nó trông vô cùng đáng yêu sau thì quay sang chị vào thẳng chủ đề nói.
" Tôi yêu em ấy nhưng chúng tôi là chị em điều đó không thể thay đổi được". Jennie khẳng định lòng mình nhưng vẫn còn rào cản bởi lí trí với định kiến của xã hội.
" Yêu thì cứ yêu cần gì phải để tâm đến người khác nghĩ gì". Becky nhận ra được điều này từ rất lâu rồi em thấu được cuộc sống của em đã tuyệt vọng thế nào khi không có cô ở bên cạnh, bởi khi nhìn Jennie nó khiến em nhìn ra bản thân yếu đuối của mình ngày trước chỉ luôn dối gạt con tim mình để sau này hối hận cũng đã muộn. Becky cảm thấy thật may mắn vì trãi qua bao nhiêu thăng trầm trong cuộc đời Freen của em vẫn lựa chọn vì em mà ở lại.
" Park tổng ngày mai sẽ kết hôn cùng con trai ngài bộ trưởng chị có biết không?". Một lời nói ra em điềm đạm nhìn phản ứng của Jennie thế nào? Rất nhanh liền thấy nét mặt của chị khẽ biến sắc trở nên nhợt nhạt hơn.
" Sao có thể... Em ấy vốn rất cứng đầu sao lại dễ dàng chấp nhận kết hôn cùng người mình không yêu". Dù có rõ đáp án thì chị vẫn cố gạt bỏ mọi cố gắng của Chaeyoung vì đoạn tình cảm của hai người Jennie chính là như vậy chỉ luôn tự gạt bản thân mình không muốn quan tâm đến em ấy.
Becky cảm thấy Jennie cần phải cố gắng hơn vì đoạn tình cảm của hai người bởi em với cương vị người ngoài cuộc từ trước quen biết với Chaeyoung đã nghe người kia nhắc về chị rất nhiều qua lời nói và ánh mắt kia em cảm thấy nó rất quen thuộc bởi khi cách Chaeyoung nhắc về chị cũng giống như ánh mắt mà Freen dành cho em.
" Chị dự định thế nào? Em khuyên chị một câu đừng để tâm tất cả chỉ tập trung vào người mà chị yêu thương". Becky đánh đòn tâm lí hạ chốt câu cuối khi cả hai kết thúc cuộc trò chuyện vì Freen của em đã buồn ngủ rồi.