"Put on your seatbelt Mira." May diing bigkas ni Sir.
I don't know how we manage to get in. The last time I remember hila hila niya pa lang ako. Palayo kay Cris Lukas. Marami rin ang nakatingin sa amin na pawang estudyante at mga co teacher niya.
"Sir, c-can i take a cab instead?" I stammered to his strong aura.
"No Mira, from now on ako na ang bahalang mag hatid sa 'yo." Tiim bagang niyang sambit sabay ng pagpapaandar niya makina ng sasakyan niya.
Nak ng!
Ano siya, bodyguard?
Humagalpak ako ng tawa sa kaniya.
"Sir, I can't imagine that you will be my driver some day." Natatwa pa rin ako sa kabila ng kaba kong nararamdaman kay Sir.
"Think whatever it is. But my decision is final. I'll be the who fetch and drive before and after school."
Naks! Kung crush sana kita Sir kikiligin ako sa 'yo kaso lang si Lukas ang crush ko kaya wa effect ka Sir.
Nahatid ako ni Sir na hindi kami nag iimikan. Hindi rin naman ako nagsasalita dahil naiilang ako sa presensya niya. Pgkatapos kong magpalit ng damit umalis na ako papuntang cafe.
.....
Dahil matigas ang ulo ko hindi ko na hinintay ang sundo ko kono maaga ako nag gayak papasok ng school para hindi na niya ako maabutan .
Nang makasakay ako ng jeep ay bigla akong kinabahan na parang iwan. Pansin ko rin na may sumusunod sa sinasakyan kong traysikel ang kotseng itim.
"Manung, tagadito ba sa 'tin ang may ari ng sasakyan na 'yan?" Tanong ko sa driver ng tricycle na sinasakyan ko.
"Nako Ening, mukhang bagong salta yata." Sagot naman niya.
Maybe he's passing through in our way, so i shrugged and have a heavy sigh. But to my shock the car sped up and passed us and then stop infront of the tricycle where i ride. The door in the backseat suddenly open and one men got out with a gun and pointed us. The driver jumped off the driver seat and run away with out looking at me. Even people saw us start running to save themselves. I was shock and i couldn't move my eyes lock at the men who pointed me his gun.
"Get out Miss." His voice is full of authority while holding a gun.
I can't speak even even move my legs. So he carried me into his car and put me at the back seat.
"Hello, honey." Creepy voice whispered in my ear.
"You." I never imagined that i meet him again after many months.
His name is Crister Yu, an old man who wants me to with his sex slave. He is obsessed with every night he came in the club trying to get me.
"Yeah, it's me." Creepy smile form in his lips. He signaled his driver to go.
"Why are doing this?" Nakabawi na ako sa pagiging tulala ko. Pero ang takot ko nandiyan pa rin sa dibdib ko.
"Have you forgotten? I told you no matter what happen i'll get you by hook or by crook." Sagot niya.
Tama bago nagkaroon ng intrapment operation ay nagkaroon ng discussion sa pagitan ng manager at sa akin. Kapag pumayag ako na lumabas kasama siya ay wala silang sasagutin kapag ano man ang mangyari sa 'kin. Tapos kapag hindi naman ako pumayag gagalangin nila ang disisyon ko. Kaya siya nagbanta sa akin kasi hindi ako pumayag ng gusto niya. Nakakatakot kaya samahan siya akala mo naman kung sino magandang lalaki. Kulubot naman ang mukha plus sa malaki niyang tiyan saka sa malalaki niyang mata. parang si Pop eye.
Ngayon nag sisi ako kung bakit hindi ko hinintay ang sundo ko. Sana pala hindi ko na pina iral ang katigasan ng ulo ko. Sana hinintay ko na lang si Sir Luke.
Sir Luke tabangi man gyud ko! Piping dalangin ko na sana may nakasumbong na sa kaniya sa nangyari sa akin.
"Calm down my Princess i won't hurt, i assure you will love me after i doing this." My god!
Nakakatakot siya parang siyang isda na nawalan ng kaliskis. Gasul na nawalan ng gas.
"Pwede po ba Sir, ibaba niyo na lang po ako kasi po wala po kayong makukuha sa akin." Pakiusap ko sa kaniya baka naman maawa siya sa akin.
"Ngayong nandito ka na sa aking abi ko hindi na kita pakakawalan pa, Mira." Tugon niya. Tinakpan niya ang ilong niya saka ang kasamahan niya sa loob ng kotse. Tapos 'yong nasa driver seat ay merong inispray kaya unti unti akong inaantok.
"Ano ba ang inispray mo?" Tanong ko sa kaniya.
Shit! sleeping spray bakit ka pa naimbento.
"I will never let you again my Princess."
BINABASA MO ANG
LOVE BENEATH THE SKY
DiversosREAD AT YOUR OWN RISK! This is work of fiction,names ,character,business and place are product only of author imagination. Any resemblance about the story to an actual situation is purely coincidental. COPYING is a crime. Write your own story. @2022...