"Tối rồi ngủ đi. Mày cười khúc khích cả đêm tao không ngủ được."
Đã một giờ sáng nhưng Y/n vẫn còn thức với màn hình điện thoại sáng rực giữa đêm khuyu. Chị gái nằm ở giường bên cạnh không thể chịu được việc bị thức giấc bởi tiếng ồn lần thứ n nên đã phải lên tiếng.
"Em nhắn nốt tin này thôi. Em hứa."
"Mày hứa lần thứ n rồi đấy ạ. Tao không chịu nổi nữa. Mày mà không tắt đi là ngày mai tao không gọi mày dậy đi làm đâu."
Thực tế là Y/n đã thất nghiệp được một năm nay. Nói là thất nghiệp thì cũng không hẳn lắm nhưng công việc thì cứ sớm chiều bấp bênh. Ba mẹ cô không thể giấu nổi sự lo lắng nên lúc nào cũng thúc giục Y/n phải sớm tìm được một công việc ổn định. Y/n thì không thích bị gò bó. Cô yêu thích công việc tự do hơn mặc dù nó rất vất vả. Nhưng đỉnh điểm là khi bố mẹ quyết định đuổi Y/n ra khỏi nhà để học cách sống tự lập đúng như truyền thống dạy con của gia đình. Kết quả là đêm đó cô phải ngủ ngoài đường trước khi xin ở nhờ chị gái vào ngày hôm sau.
Nói về tình duyên thì Y/n không phải con người may mắn cho lắm. Cô mà có cảm tình với ai thì sau đó đều phát hiện người đó là hoa có chủ. Đập chậu cướp hoa thì chẳng hay chút nào nên cô cũng hay cả thèm chóng chán. Vậy mà gần đây lại vô tình quen được một anh trai trên mạng siêu cấp dễ thương. Nói chuyện thì hiền dịu, lại còn biết lắng nghe. Y/n chắc đổ mất thôi. Kết quả là một giờ sáng vẫn còn thức trò chuyện đến nỗi chị gái như muốn nổi đóa đuổi cô ra khỏi nhà.
Nhưng mà dù gì thì ngày mai cũng là ngày trọng đại của cô. Sau bao ngày tháng trật vật cuối cùng cũng tìm được nơi phù hợp. Y/n thật háo hức về ngày đầu tiên đi làm nên có lẽ giờ thì cô phải đi ngủ thôi mặc dù cô vẫn sẵn lòng trò chuyện cùng anh bạn kia đến sáng.
"Rồi mày tắt điện thoại liền cho tao."
"Vâng thưa nương nương"
_________________________________________
Y/n:
Em lo lắng quá
Làm sao bây giờ!??!?!Okaka:
Bình tĩnh đi em.
Anh tin mọi người cũng sẽ thích em màY/n:
Nhưng đây là lần đầu tiên của em.
Em sợ quá huhuhuhu
Anh nói gì đó trấn an em đi.Okaka:
Không sao.
Anh tin ở emY/n:
Ok. Cảm ơn anh
Giờ thì em có dũng khí rồi.
Em vào đây
Xíu nữa nhắn nha
Bye.Okaka:
Okie
Em đi đi.
_________________________________________Y/n đã thức cả đêm hôm qua và kết quả là sáng sớm đã lội đến công ty vào giờ mà chưa ai dậy cả. Nhưng cuối cùng lại đứng ở trước cửa từ nãy giờ không chịu vào làm anh trai ở đầu bên kia phải hết sức dỗ ngon ngọt mới bớt lo lắng.
Hai tay nắm chặt lại, Y/n tự trấn an mình rồi dũng cảm đẩy cửa bước vào, trong lòng thầm mong ngày hôm nay sẽ thật thuận lợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|JJK × Reader| Thuốc Ngủ Tinh Thần
Fiksi PenggemarBạn khó ngủ? Ngủ không đủ giấc vì thiếu vòng tay ấm áp của husbandoes? Đừng lo đã có chúng tôi giải quyết vấn đề của bạn! Sản phẩm của chúng tôi mang đến có vai trò là liều thuốc giúp quý khách có một giấc ngủ ngon và an tâm. Đảm bảo quý khách có mộ...