CHƯƠNG 3: TƯƠNG LAI
Những ngày sau, thỉnh thoảng Y/n vẫn phải lên phòng hội học sinh để họp. Đúng là trong khoảng thời gian này cậu đã học tập được rất nhiều thứ và cũng đã xây dựng cho mình những mối quan hệ hữu ích. Y/n rất hay dành nhiều thời gian của mình với ba người bạn mới, cả trong và sau giờ học. Cậu đang rất tận hưởng thời gian này, chỉ là trong lòng vẫn thiếu gì đó nên hơi trống trải, mặc dù cậu chẳng biết đó là gì.
Hôm nay lại phải họp nữa. Kì thực tập của Y/n đã gần đến lúc kết thúc. Hôm nay cậu đến báo cáo tình hình với mọi người và đợi quyết định có cho cậu ở lại hay không, sau đó sẽ đến lượt cậu lựa chọn. Y/n rất quý những người bạn và tiền bối ở đây, dù nhiều lúc công việc khá bận rộn nhưng cậu luôn cảm thấy ấm áp khi được vây quanh bởi những người thân thiết. Có lẽ cậu sẽ chọn ở lại nếu như có cơ hội.
Thực tế, Y/n lại khá tự tin về bản thân mình. Cậu cũng không nghi ngờ rằng mọi người sẽ đá cậu đi vì trong kì thực tập này cậu đã phô diễn hết những kĩ năng mà cậu có, luôn hoàn thành sớm và tốt công việc, lại được mọi người yêu quý, ít nhiều gì cũng đã xây dựng một chỗ đứng trong lòng mọi người nên làm sao mà dễ dàng bị đuổi như vậy được. Trừ khi...
Bỗng Y/n nhớ ra một người, người nắm giữ mọi quyền hành, người có thể thay đổi toàn bộ số phận của cậu, Inumaki Toge, hội trưởng. Sau những gì cậu làm với anh thì có thể thấy anh hận nhiều hơn là yêu mến cậu. 'Haiz', hy vọng đang sáng ngời ngời mà lại bị dập tắt mất rồi.
Nhưng Y/n đã sớm xốc lại tinh thần. Dù kết quả ra sao, cậu cũng đã cố gắng hết sức của mình. Nếu anh muốn trách mắng cậu, cậu sẽ đấu khẩu với anh luôn. Việc gì phải sợ chứ, cậu là "trùm trường" cơ mà!
Group chat 4 nàng công chúa
Nobara:
Ê. Bao giờ hết tiết thì cứ xuống phòng trước đi nha. Đừng đợi tụi tui.Yuuji:
Đi cẩn thận nha!!!Megumi:
Nói câu gì nghe mờ ám vậy ông.Yuuji:
Ủa vậy hả? Vậy đi mạnh giỏi nha!Megumi:
?!?Nobara:
Hai ông rảnh quá ha. Được rồi đi nhanh đi, tranh thủ chuẩn bị bài báo cáo trước đi. Bọn này cũng muốn giữ ông ở lại lắm.Y/n:
Okie.Nhận được tin nhắn xong, chuông cũng đã reo rồi, Y/n chẳng nghĩ nhiều liền đi một mạch xuống phòng hội học sinh. Vừa đi Y/n vừa nhẩm lại những gì mình sẽ chuẩn bị nói. Thực ra cậu chẳng ngại nói trước mọi người, vì tất cả đã quen nhau rồi mà, nhưng ít nhất thì không thể mắc sai lầm trước mặt "người ấy". Hay nói đúng hơn là "người ấy" chính là nỗi lo sợ của cậu lúc này.
Tâm trạng đang khá bình ổn. Vài dòng suy nghĩ vu vơ cũng không làm cậu quá phân tâm. Y/n đẩy cửa bước vào, chẳng để ý gì nhiều, cho đến khi thấy bóng dáng ai đó đang ngồi trong...
'TOGE!'
Vừa nghe thấy tiếng động, Toge quay lại phía cửa, phát hiện cậu thiếu niên từ lúc nào đã đứng như trời trồng ở cửa. Anh cũng hơi hốt hoảng khi vừa chạm ánh mắt cậu, nhưng hoàn toàn không để lộ ra ngoài. Thấy cậu mãi vẫn chưa nhúc nhích, dù anh không muốn lắm nhưng vẫn phải lên tiếng, "Em vào đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
|JJK × Reader| Thuốc Ngủ Tinh Thần
FanficBạn khó ngủ? Ngủ không đủ giấc vì thiếu vòng tay ấm áp của husbandoes? Đừng lo đã có chúng tôi giải quyết vấn đề của bạn! Sản phẩm của chúng tôi mang đến có vai trò là liều thuốc giúp quý khách có một giấc ngủ ngon và an tâm. Đảm bảo quý khách có mộ...